[Vì cộng đồng] HUỔI MÍ 2015 - Hành trình, Con người và Cảm xúc...

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,886
Động cơ
813,279 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
Cả Đoàn duy nhất có xe anh Hùng cò, anh chauchau chở em LCD và chị Hà Linh là mát chân ga đi tuốt lên Sapa. Trong khi 9999 kham khổ thịt gà, cá với thịt lợn kho thì xe đó lẩu cá hồi sang choảnh, đã thế còn gửi ảnh về nhem nhem em :D :D :D

Tiếc thế em không được ăn bữa bê chao ở Mộc Châu do anh colormatiz chủ chi =P~





 
Chỉnh sửa cuối:

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,886
Động cơ
813,279 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
Ăn xong, các xe chia tay chi hội LC, bắt đầu lên đường cho kịp chiều tối tới Mường Lay, lấy sức ngày mai còn chiến đấu.

Xin cám ơn sự nhiệt tình đón tiếp của anh em OF LC, hẹn 1 ngày em đi oánh lẻ lên đó làm trận nữa nhoá ;))

 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,886
Động cơ
813,279 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
Trong chuyến đi, có xe gồm mấy chú, cô lớn tuổi nhất Đoàn, là bạn của chị Hồng Lam. Bác trai cầm lái mới 69 tuổi, thật là đáng quý.



 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,886
Động cơ
813,279 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,886
Động cơ
813,279 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
Lão Củ Từ chắc mới sắm được con loa bờ lu tút, đi đâu cũng vác theo, bật nhạc ông ổng.

Em thấy người trên xe bảo nhau là được thưởng thức mấy bài như "Giờ em đã là Zợ người ta" có chục lần trên đường cao tốc, chưa kể những bài khác. Chả bù xe em, anh XO bật Dance chả ra Dance, Trance chả ra Trance, chung quy còn chả được thể loại Tiếng Việt =))

 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,886
Động cơ
813,279 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
Anh khoaquay vào nhận em BIM này, bọn em bảo nhau về HN nhậu rồi đới, chờ anh Quay gọi thôi :D




Lão nào nhận hộ em nhá, em không biết nick ạ :D

 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,886
Động cơ
813,279 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
Em Hoa Lê và anh Rách. Nghe đồn về độ say bất hủ của em ý là lên xe nói thao thao bất tuyệt 30 phút, rồi sau đó ngất luôn hết cả hành trình, xuống xe lử đử 1 lúc là lại tỉnh như sáo.

Công nhận cơ thể con người kỳ diệu thật ;;)

 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,886
Động cơ
813,279 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
Chúng em lại tiếp tục lên đường với các khúc cua quanh co uốn lượn, đích đến tiếp theo là đỉnh Ô Quy Hồ huyền thoại ở độ cao gần 2.000m, cái này em xin WIKI:

  • Đèo Ô Quy Hồ hay Đèo Hoàng Liên Sơn là một trong số những cung đường đèo dài, hiểm trở và hùng vĩ vào bậc nhất ở miền núi phía Bắc Việt Nam. Nằm trên tuyến quốc lộ 4D cắt ngang dãy Hoàng Liên Sơn, đèo nối liền hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu với đỉnh đèo cũng chính là ranh giới giữa hai tỉnh.

  • Đèo Ô Quy Hồ có cung đường đèo dài ngoằn nghoèo trên quốc lộ 4D, trong đó 2/3 quãng đường thuộc địa phận huyện Tam Đường, Lai Châu; 1/3 còn lại nằm ở phía Sa Pa, Lào Cai[2]. Đây có lẽ là một con đèo giữ kỷ lục về độ dài tại vùng núi Tây Bắc Việt Nam[3], với chiều dài lên tới gần 50 km[4] dài hơn cả đèo Pha Đin (dài 32 km, nằm ở ranh giới tỉnh Sơn La và Điện Biên) hay đèo Khau Phạ (gần 40 km, thuộc Yên Bái). Độ cao, sự hiểm trở và chiều dài của Ô Quy Hồ khiến đèo được mệnh danh không chính thống là "vua đèo vùng Tây Bắc"[5].

  • Khách bộ hành trên đường từ Sa Pa đi thăm Thác Bạc với cung đường khoảng 12 km, vượt qua cổng vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn với điểm kiểm lâm Trạm Tôn, một trong những xuất phát điểm của tuyến chinh phục đỉnh Phan xi păng ở độ cao 1940m, khoảng vài km là đã lên đến đỉnh đèo Ô Quy Hồ ở độ cao gần 2000m. Đỉnh đèo Ô Quy Hồ giữa mây núi ngút ngàn còn được gọi với cái tên Cổng Trời.

  • Con đèo Ô Quy Hồ trước kia khi chưa được làm đầy hiểm trở, ít người dám qua lại vì đường quá dài lại mang trong nó nhiều câu chuyện truyền miệng khiến người đi qua rùng mình, trong đó có chuyện về những con hổ thần rình bắt người qua lại[1]. Tuy nhiên hiện nay tuyến đường được nâng cấp nhiều, trở thành một cung đường xe cộ đi lại nườm nượp. Để đi từ Hà Nội đến Lai Châu, nhiều người chọn cách đáp tàu hỏa lên Lào Cai rồi đi xe khách vượt đèo Ô Quy Hồ[3]. Một bên là vực sâu hun hút và phía còn lại thường là vách đá dựng đứng, đèo Ô Quy Hồ là một thử thách đối với các tài xế đường dài. Những tấm biển chỉ báo nguy hiểm được dựng lên khắp nơi[3], và đã có nhiều tai nạn thảm khốc xảy ra trên cung đường này.



 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top