- Biển số
- OF-338959
- Ngày cấp bằng
- 17/10/14
- Số km
- 363
- Động cơ
- 279,440 Mã lực
Chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.dù sao thì mấy thành phần thanh niên bây giờ đi xe máy phóng kinh khủng lắm.
Nếu trước đó ko có biển cấm đỗ và xe tải đỗ chuẩn chỉ, có cảnh báo, ... thì liên đới cũng ko nhièu. Lỗi ở ông CX vượt lên kô quan sát khi bên chiều đi của mình có chướng ngại vật.Cụ nói có lý. Trong ảnh hiện trường còn có cái xe tải, ko biết là đỗ ở đó từ trước hay chỉ là đang đi qua. Nếu đỗ từ trước thì ông đó cũng gián tiếp gây tai nạn.
Nhìn đường thế thì chắc chắn cấm đỗ rồi. Đường hẹp, mỗi bên 1 làn. Xe tải đỗ chiếm gần hết 1 làn rồi còn gì.Nếu trước đó ko có biển cấm đỗ và xe tải đỗ chuẩn chỉ, có cảnh báo, ... thì liên đới cũng ko nhièu. Lỗi ở ông CX vượt lên kô quan sát khi bên chiều đi của mình có chướng ngại vật.
Theo ảnh hiện trường thì có 2 khả năng: ông xe tải đang đi qua hiện trường, hoặc ông xe tải đậu sẵn ở đó nên ông cx5 tránh qua mà lấn sang làn bên gặp ngay xe máy nên ko kịp tránh, trong bất cứ tình huống nào ông cx5 đều sai, nhẹ nhàng vụ nài đi 1 con xe cx5 khác là ít.Nếu trước đó ko có biển cấm đỗ và xe tải đỗ chuẩn chỉ, có cảnh báo, ... thì liên đới cũng ko nhièu. Lỗi ở ông CX vượt lên kô quan sát khi bên chiều đi của mình có chướng ngại vật.
3 mạng thì chắc chắn nhập kho rồi. CX5 chỉ là thêm thắt cho xxx, chưa tính tiền đền bù cho gđình nạn nhân.Theo ảnh hiện trường thì có 2 khả năng: ông xe tải đang đi qua hiện trường, hoặc ông xe tải đậu sẵn ở đó nên ông cx5 tránh qua mà lấn sang làn bên gặp ngay xe máy nên ko kịp tránh, trong bất cứ tình huống nào ông cx5 đều sai, nhẹ nhàng vụ nài đi 1 con xe cx5 khác là ít.
Cụ quan sát nếu an toàn mới được mượn làn bên kia để tránh.chia buồn cùng gia đình nạn nhân và bác tài Cx5,
nhưng các cụ cho em hỏi là nếu xe tải dừng đó, khi muốn đi qua thì tài xế cx5 phải làm thế nào? trong bài nói xe ex đi tốc độ nhanh, nếu đi tốc độ 90-100kph thì mỗi giây đi được tầm 25-30m rồi, để đánh lái sang phải rồi vượt qua xe tải để nhập lại làn ít nhất phải mất 4-5s thì xe máy kia cách xa 150m phóng với tốc độ ấy quan sát sao được các cụ nhỉ?
Rợn người cảnh xe máy chở 3, lao đầu vào ô tô
14:53 25/02/2017
3 thanh niên đèo nhau trên chiếc Yamaha Exciter tông trực diện vào đầu xe ô tô trên đường khiến cả 3 tử vong.
Theo đó, vào lúc 21h30 ngày 24-2, 3 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm đèo nhau trên chiếc Exciter mang biển số 89L1-196.80 lưu thông với tốc độ cao trên tuyến đường đi qua địa phận xã Lạc Đạo (huyện Văn Lâm, Hưng Yên) đã tông trực diện vào đầu xe ô tô nhãn hiệu Mazda CX5 mang biển số 89A-059.14.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuấn D.
Va chạm mạnh với ô tô khiến cả 3 thanh niên ngã văng xuống đường, hai người tử vong tại chỗ, người còn lại được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cũng đã tử vong sau đó.
Xe máy và ô tô hư hỏng nặng sau tai nạn. Ảnh: Tuấn D.
Người dân cho biết thêm, cả 3 thanh niên đi xe máy đều là người của xã Lạc Đạo.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Cụ xem 2 phần em bôi đậm có liên quan không? Còn tất nhiên chứng minh chính xác tốc độ thì ở nước ta hiện tại hơi khó.Sao các bác lại kêu khổ tài xế nhỉ, em nhìn hiện trường thì ô tô lấn sang phần đường bên kia kha khá đấy chứ?
Mấy ông xe máy cho dù kẹp 3 ko mũ thì sai phạm xử lí phạt theo luật định, ko thể khép tội được, còn việc sử dụng bia rượu và quá tốc độ cho phép thì chưa thấy nói tới.
Ý của em là với khoảng cách 150m như vậy và khuất tầm nhìn bác tải thì em thấy cũng khó cho cụ cx5 cụ nhỉCụ quan sát nếu an toàn mới được mượn làn bên kia để tránh.
Việc nói xe máy phóng nhanh hay chậm phải có đo hiện trường xem tốc độ của xe máy có vượt quá quy định hay ko, nhưng ô tô lao hẳn sang bên kia và gây tai nạn nghiêm trọng thì ô tô sai hoàn toàn cụ ạ.
Báo chí viết bênh ô tô i xì mấy bác xem chưa rõ ảnh hiện trường mà chỉ đọc báo rồi phán.
Cụ sao phải sợ , cụ cứ nhíc tvđ gọi bh cho e!Chết ko oan, đi ba, không mũ, đội này đi đến đâu khiếp sợ đến đấy
Nếu đúng xe tải đỗ ở chỗ đó khi tai nạn xẩy ra thì CX 5 có nhiều lỗi nhất. Kể cả vị trí đâm ở trước đó nhưng chắc chắn CX5 đã phải lấn làn để tránh cái xe tải từ trước đó khá nhiều. Trong luật cũng có ghi: nếu có chướng ngại vật, xe bên nào có chướng ngại vật sẽ phải nhường xe đối diện. Vả lại vết đâm của 2b là vào góc pha trái của CX5, có nghĩa là 2b đi hoàn toàn đúng phần đường.Cụ xem 2 phần em bôi đậm có liên quan không? Còn tất nhiên chứng minh chính xác tốc độ thì ở nước ta hiện tại hơi khó.
Tình huống tai nạn như nào thì ko thấy cam ghi lại, nhưng chắc chắn vị trí CX5 tai nạn sẽ xa hơn ít nhiều vị trí hiện tại so với xe tải (vì quá trình phanh của CX5)
Cụ nói đúng, xe tải đỗ quá nguy hiểm. Nhưng nếu CX5 cẩn thận thì nếu gặp xe tải đỗ là phải giảm tốc độ hết sức khi thấy bóng xe ngược chiều. Nhưng họ cố tình lấn làn vì nghĩ rằng 2b sẽ phải nhường, nhưng trường hợp này 2b lại không thể tránh do có thể tốc độ hơi cao (kể cả 2b và 4b), tình huống hơi bất ngờ và có thể là rượu (cũng của 2 bên).Em nghĩ, nếu kịch bản là: xe tải đỗ đó từ trước thì cái chết cho 3 thanh niên đã được ấn định.
Tức là tình huống đó xảy ra chắc chắn họ đến số, đường chỉ đủ 2 xe tải tránh nhau, mà xe tải đỗ không sát lề (2 bánh còn bên ngoài vạch trắng) cũng không thèm bật đèn khẩn cấp, đường thì tối. Ba thanh niên thì "lưu thông với tốc độ cao" gặp đúng lúc xe đối diện đi tới đương nhiên không tránh được.
Ps: họ chỉ không chết nếu đi chậm dãi cẩn thận, tình huống đó từ xa ít nhất cũng thấy 1 đèn của CX5, xe đối diện mà đi lấn quá thì vẫn có thể lao lên vỉa để tránh.