- Biển số
- OF-57302
- Ngày cấp bằng
- 21/2/10
- Số km
- 1,093
- Động cơ
- 456,536 Mã lực
http://news.zing.vn/Nhieu-khach-la-het-khi-xe-buyt-leo-dai-phan-cach-giua-pho-post498931.html
Khi xe buýt lao lên dải phân cách giữa phố để tránh một xe máy từ ngõ phi ra, nhiều người ngồi trên xe la hét, hoảng loạn.
Theo lời một nhân chứng, 7h30 ngày 4/1, xe buýt số 37 (tuyến xe Giáp Bát - Chương Mỹ) chở hàng chục khách từ thị trấn Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ) chạy hướng về nội thành Hà Nội. Đến trước một trung tâm sửa chữa ôtô trên đường Giải Phóng, do gặp một xe máy đi ngược chiều từ ngõ phi ra, tài xế xe buýt phải đánh lái lao lên dải phân cách cứng.
Xe buýt cán đổ hàng loạt dải phân cách cứng và húc đổ một cột đèn cao áp xuống lòng đường. "Lúc đó, hành khách trên xe la hét, hoảng loạn", nhân chứng nói.
Chiếc xe buýt 37 tuyến Giáp Bát - Chương Mỹ mất lái lao lên dải phân cách sáng 4/1 đã bị hư hỏng nặng. Ảnh: otofun.
Hiện trường vụ tai nạn cách bến xe Giáp Bát không xa. Sau khi xảy ra, toàn bộ hành khách đã rời khỏi xe, không ai bị thương.
Đội cảnh sát giao thông số 14 cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế xe buýt phải đánh lái để tránh một xe gắn máy.
Khi xe buýt lao lên dải phân cách giữa phố để tránh một xe máy từ ngõ phi ra, nhiều người ngồi trên xe la hét, hoảng loạn.
Theo lời một nhân chứng, 7h30 ngày 4/1, xe buýt số 37 (tuyến xe Giáp Bát - Chương Mỹ) chở hàng chục khách từ thị trấn Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ) chạy hướng về nội thành Hà Nội. Đến trước một trung tâm sửa chữa ôtô trên đường Giải Phóng, do gặp một xe máy đi ngược chiều từ ngõ phi ra, tài xế xe buýt phải đánh lái lao lên dải phân cách cứng.
Xe buýt cán đổ hàng loạt dải phân cách cứng và húc đổ một cột đèn cao áp xuống lòng đường. "Lúc đó, hành khách trên xe la hét, hoảng loạn", nhân chứng nói.
Chiếc xe buýt 37 tuyến Giáp Bát - Chương Mỹ mất lái lao lên dải phân cách sáng 4/1 đã bị hư hỏng nặng. Ảnh: otofun.
Hiện trường vụ tai nạn cách bến xe Giáp Bát không xa. Sau khi xảy ra, toàn bộ hành khách đã rời khỏi xe, không ai bị thương.
Đội cảnh sát giao thông số 14 cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế xe buýt phải đánh lái để tránh một xe gắn máy.