- Biển số
- OF-48844
- Ngày cấp bằng
- 16/10/09
- Số km
- 359
- Động cơ
- 462,264 Mã lực
Theo phong thủy mà nói thì chiều mai em đi lắp, sẽ có rì viu cho các cụ, sẵn quảng cáo luôn cho 1 cụ
Hôm nay là "ngày kìa" rồi, cụ pót rì viu đi!Theo phong thủy mà nói thì chiều mai em đi lắp, sẽ có rì viu cho các cụ, sẵn quảng cáo luôn cho 1 cụ
e hèm!Hôm nay là "ngày kìa" rồi, cụ pót rì viu đi!
e hèm!Hôm nay là "ngày kìa" rồi, cụ pót rì viuđi!
e hèm!
Hóa ra em là con chuột thứ 6, nhưng 5 con chuột trước lấy hàng về lắp mà chẳng nói câu gì!
Chiều ngày 1/4/2013 (đúng ngày nói láo mới đau) em đã đi lắp con này chỗ cậu Đức sau Trường Chính trị HCM (108 đường Nghĩa Tân kéo dài)
Thằng em bảo về 6 em HUD thì có 5 ông lấy rồi, còn 1 cái em giữ lại cho anh vì đã đặt xèng, chứ không cũng bay nốt!
- Cảm nhận đầu tiên là em HUD này đẹp, gọn gang, lúc đầu tưởng nó phải to lắm ai dè rất nhỏ gọn
Đóng gói bao bì thì xịn, các chi tiết đều trong bao nilong. Bao gồm 1 miếng dán bề mặt taplo, em HUD có sẵn dây nối có cổng OBD2 (dây lien HUD luôn, không rút - cắm được), 1 miếng film dán kính lái và 1 miếng dán bảo vệ màn hình. Ngoài ra còn 1 quyết hướng dẫn có 2 thứ tiếng TQ và tiếng Anh.
- Lắp đặt: Tháo gioăng cửa, tháo ốp nhựa cột A, tháo ốp nhựa phía dưới volang, luồn dây từ trên xuống và cắm đầu OBD2 vào cổng. lắp lại phần nhựa và gioăng. Đặt tấm dán bề mặt taplo, căn chỉnh và dán tấm film kính lái. Tất cả chưa đến 15 phút
- Bật khóa điện, HUD nhận ngay thông tin rất nhanh, không phải dò lâu như HUD của cụ Tienhungtech
- Các thông tin hiển thị ngay: Tốc độ xe, vòng tua máy, nhiệt độ két nước, mức tiêu thụ sang tức thời
- Chất lượng hiển thị: Việc này mới buồn cười: Lắp xong mình thấy nó mờ mờ, hỏi thì được bảo là do nó cảm ứng ánh sáng theo môi trường.
Lúc đi từ HN về Việt Trì (trời tối) thì thấy nó thay đổi độ sáng hiển thị thấy rõ: Cứ khi nào có đèn pha chiếu ngược hoặc đi qua đoạn có đèn cao áp thì nó sáng hẳn lên, tuy nhiên phản ứng này có độ trễ đến 5s. Khi đi vào vùng tối, nó lại "nhờ nhờ". Thực sự không thoải mái lắm! vì nhìn không rõ ràng. Tuy nhiên có lẽ đấy là triết lý của nhà sản xuất: Thay đổi độ sáng để giúp bảo vệ mắt và không gây mất tập trung quan sát đường!
(con của cụ Tienhungtech thì sáng rực rỡ và lúc nào cũng thế, mặc dù cũng có cảm biến ánh sáng môi trường, và mình đã quen với việc nó lúc nào cũng sáng).
Lúc đấy cũng vội nên "chưa đọc kỹ HDSD trước khi dùng ". Về nhà sau khi đọc mới biết có nút chỉnh độ sáng của chữ hiển thị, có chế độ Auto và chỉnh tay (manual). Tuy nhiên hôm nay chưa có thời gian sờ đến để chỉnh xem có "luôn luôn rực rỡ" không.
- Về thời gian đáp ứng hiển thị thông tin: Hình như em HUD này có độ trễ nhất định do việc đọc tín hiệu từ OBD2. Cụ thể khi xe dừng hẳn thì phải mất mấy giây mới về 0 km/h. trong khi kim đồng hồ là 0km/h thì em nó vẫn báo 3km/h trong khoảng 3 - 5s
Việc hiển thị tốc độ khi chạy trên đường cũng vậy, nó không tang đều đều như kim đồng hồ (ví dụ 69 - 70 - 71 - 72 - 73) mà tăng theo kiểu hơi giật cục 1 chút!
Việc hiển thị tiêu hao xăng tức thời cũng thấy không đồng bộ với đồng hồ của xe cho lắm
Tuy nhiên, với màn hình hiển thị đa thông tin, chữ số rõ nét, sắc cạnh, hiển thị trên tấm film không bị 2 hình hay nhòe hình, hình thức đẹp, nhỏ gọn, em vẫn đánh giá em HUD thế hệ 3 này đáng để lắp đặt! Em sẽ tùy chỉnh độ sáng mặc định cho em nó lúc nào cũng phải "rực rỡ"
Không biết em thế hệ 4 khi về sẽ hơn những điểm gì! Nghe nói có chức năng dẫn đường nhưng chỉ hoạt động ở TQ, nhiệt độ két nước hiển thị bằng số.
Ảnh Em HUD thế hệ 3:
Con thế hệ 3 này cũng có cảnh báo tốc độ một mức và nhiều mức mà.Các cụ đặt ở đâu thế ạ?
Mời các cụ gạch đá vào đầu cụ này mà đặt hàng ợ!em kiếm được cái video clip
[YOUTUBE]c07UNGEiRNM[/YOUTUBE]