- Biển số
- OF-897
- Ngày cấp bằng
- 25/7/06
- Số km
- 2,828
- Động cơ
- 582,520 Mã lực
Vợ chồng cháu vào xem phim ở Keangnam, xem xong xe ra xe vào lộn xộn, vì đường ra - vào bố trí không khoa học, mãi mới ra được. Đến đầu dốc, thấy có em Kia Spectra vợ chồng cháu đã thấy ái ngại, nên bảo nhau chờ xe đó vượt qua trạm soát vé thì mới bắt đầu leo dốc ra ngoài, sau cháu là em Porsche trắng cứ còi và nháy đèn đòi cháu tiến nhanh để tiến.
Em Spectra chờ mãi rồi cũng từ từ leo dốc tiến lên, nhưng đầu dốc chắc đông xe máy không tiến lên đường bằng được nên bắt đầu từ từ lùi xuống. Cháu bắt đầu nháy đèn, còi liên tục. Lúc đầu em Spectra có vẻ lấn sang làn xuống bên kia, sau từ nhiên quay lại đường tiến lên dốc, mà xe cháu đang đứng chờ ở chấn dốc. Ở đường xuống bên kia, có một em Audi thì phải đã đứng ở giữa dốc rồi. Còn hơn 1s thì đến lúc xe kia cham xe cháu thì cháu đánh lái sang đường bên kia, may còn đủ không gian để tiến lên được. Và may nhất là em Audi không tiếp tục xuống dốc mà dừng ở giữa nên cháu có đủ chỗ lên được. Em Porsche thấy vậy cũng theo cháu leo lên. Hú vía.
Quả này nếu không gặp may và quyết đoán tí thì đâm dây chuyền là cái chắc. Em Spectra thì không biết có xèng đủ đền cho cháu không. Và nếu dây chuyền đâm vào em Porsche thì cháu không biết có vái trăm củ để đền không. Sau đó nữa thì cháu không dám nghĩ. . . . .
Ngó vào em Spectra thì thấy có ba đồng chí trong xe thì phải, mặt cứ ngó ngó nghiêng nghiêng đúng kiểu lái xe trẹo xiên. Vợ chồng cháu cũng không buồn nói thêm câu nào nữa. Lên tram soát vé thì chú soát vé nói bảo hôm nay không có người đứng dưới phân làn. Cơ mà thấy Keangnam quá vô trách nhiệm, ko chỉ là thiếu người hướng dẫn mà đi lại trong bãi xe (ngày càng đông) rất lộn xộn, và hôm nay cháu không hề thấy một cảnh báo nguy hiểm nào với cái dốc cao dựng đứng như thế. Chắc chỉ muốn lo thu phí đầy túi mà thôi.
Cảnh báo các cụ có vào bãi xe này, nên chờ xe trước đi lên dốc trạm soát vé hẵng tiến lên. Và đậu dưới nên đứng cách chân dốc từ 5 - 10m và đừng sợ xe sau nháy đèn và còi. Kẻo tai bay vạ gió đâm dây chuyền, thì xe các cụ bị dính, mà các cụ còn phải đền xèng cho xe sau thì ốm. Họa vô đơn trí, tránh được tí nào thì tránh các cụ ợ.
Em Spectra chờ mãi rồi cũng từ từ leo dốc tiến lên, nhưng đầu dốc chắc đông xe máy không tiến lên đường bằng được nên bắt đầu từ từ lùi xuống. Cháu bắt đầu nháy đèn, còi liên tục. Lúc đầu em Spectra có vẻ lấn sang làn xuống bên kia, sau từ nhiên quay lại đường tiến lên dốc, mà xe cháu đang đứng chờ ở chấn dốc. Ở đường xuống bên kia, có một em Audi thì phải đã đứng ở giữa dốc rồi. Còn hơn 1s thì đến lúc xe kia cham xe cháu thì cháu đánh lái sang đường bên kia, may còn đủ không gian để tiến lên được. Và may nhất là em Audi không tiếp tục xuống dốc mà dừng ở giữa nên cháu có đủ chỗ lên được. Em Porsche thấy vậy cũng theo cháu leo lên. Hú vía.
Quả này nếu không gặp may và quyết đoán tí thì đâm dây chuyền là cái chắc. Em Spectra thì không biết có xèng đủ đền cho cháu không. Và nếu dây chuyền đâm vào em Porsche thì cháu không biết có vái trăm củ để đền không. Sau đó nữa thì cháu không dám nghĩ. . . . .
Ngó vào em Spectra thì thấy có ba đồng chí trong xe thì phải, mặt cứ ngó ngó nghiêng nghiêng đúng kiểu lái xe trẹo xiên. Vợ chồng cháu cũng không buồn nói thêm câu nào nữa. Lên tram soát vé thì chú soát vé nói bảo hôm nay không có người đứng dưới phân làn. Cơ mà thấy Keangnam quá vô trách nhiệm, ko chỉ là thiếu người hướng dẫn mà đi lại trong bãi xe (ngày càng đông) rất lộn xộn, và hôm nay cháu không hề thấy một cảnh báo nguy hiểm nào với cái dốc cao dựng đứng như thế. Chắc chỉ muốn lo thu phí đầy túi mà thôi.
Cảnh báo các cụ có vào bãi xe này, nên chờ xe trước đi lên dốc trạm soát vé hẵng tiến lên. Và đậu dưới nên đứng cách chân dốc từ 5 - 10m và đừng sợ xe sau nháy đèn và còi. Kẻo tai bay vạ gió đâm dây chuyền, thì xe các cụ bị dính, mà các cụ còn phải đền xèng cho xe sau thì ốm. Họa vô đơn trí, tránh được tí nào thì tránh các cụ ợ.