[ATGT] Hú hồn! Xuýt đâm chết 1 nữ lao động chính

binliket

Xe đạp
Biển số
OF-33314
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
29
Động cơ
477,640 Mã lực
Hồi trước em đi cùng bác tài ở cơ quan, bác ấy nói chuyện đi đường phải làm sao cho người ta muốn dùng xe mình để tự tử cũng ko được. Nhà em hỏi muốn làm được dư thế thì phải làm sao, thì bác ấy bảo cứ nhìn... mông của người phía trước, lắc bên nào là họ đi về phía bên ý, còn ko lắc thì họ đi thẳng :))
Kéo áo hỏi bác tý, thế "nữ lao động chính" đang đối diện mình thì nhìn cái nào lắc để định hướng thế ạ. Thoảng nào "Bộ Ti ế " ra chủ trương chỉ vòng 1 đủ tiêu chuẩn lắc mới được ra đường bác nhở. :21:
 
Chỉnh sửa cuối:

U-OAT2.4

Đi bộ
Biển số
OF-33210
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
4
Động cơ
477,540 Mã lực
Tình huống đó thuộc bài: Dừng xe khẩn cấp :77: em mới đuọc học
 

DuongDr

Xe tăng
Biển số
OF-15526
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
1,335
Động cơ
524,900 Mã lực
Nơi ở
quê !
Website
www.facebook.com
Gấu nhà em đới, người ta mắc lỗi có 1 tý mà các bác mắng ghê thế !!!
 

khkdgs

Xe điện
Biển số
OF-29597
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
2,641
Động cơ
505,860 Mã lực
chúc mừng bác thoát nạn.
 

jack_derida2000

Xe tăng
Biển số
OF-7318
Ngày cấp bằng
21/7/07
Số km
1,042
Động cơ
550,682 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em là em xuống đập vỡ cái mũ bảo hiểm của nó mà chửi cho nó một trận chứ ngu thế thì ko chết vì xe này cũng chết vì xe khác thôi
 

Kemzy

Xe máy
Biển số
OF-30182
Ngày cấp bằng
28/2/09
Số km
85
Động cơ
482,225 Mã lực
chắc "bà chị" này lo cho pác đấy! sợ pác " fi" vào mũ rùi bị mất lái-> " fi" vào xe ngược chìu ý mà!:P Chúc mừng Pác! (b)
 

HollowKnight

Xe hơi
Biển số
OF-257
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
143
Động cơ
582,120 Mã lực
Hôm trước xem ti-vi thấy bác Phạm Tuân, người đã từng lái tàu vũ trụ bẩu: "Lái máy bay là quá trình sửa sai liên tục". Quá đúng! Khi lái xe mọi điều quan sát được các bác phải đưa vào CPU xử lý ngay:

  • Con mẹ kia, nếu tự dưng nó ngã ra đường thì sao nhỉ.
  • Nó không ngã, nhưng có thể cái xe máy sẽ đổ.
  • À có cái mũ bảo hiểm trên xe, nếu xe máy đổ, mũ sẽ rơi xuống đường
  • 50% mũ lăn vào vệ đường, 50% lăn vào tim đường.
  • Nếu mình chẹt lên mũ, mũ sẽ bẹp hoặc mất lái, không nên chẹt
  • Không chẹt đánh lái trái tránh.
  • Có thể có xe ngược chiều.
  • Thôi phanh lại cho lành.

Tóm lại trường hợp này giữ thẳng tay lái và phanh. Trình bày thì lâu chứ CPU xử lý nhanh lắm. Liên tục quan sát và xử lý các bác sẽ chủ động tránh tình huống tai nạn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top