Hôm thứ 7 tôi vừa lôi con vợ 2 ra chạy đường trường chuyến đầu ,sau đây là cảm nhận (có 2 bác trên diễn đàn làm chứng cho em ...)
Về xe chắc là không có gì phải bàn thêm (mà em tả cũng không hay bằng các bác...)
Về xăng : Lúc đi xe tôi còn gần nủa bình thế mà chạy Đồ Sơn ,quay về đến Hải Phòng mới phải đổ (360 km ) tức là 685000/11800=58.05l/3.6=16.1 L/100km
Lúc về : tôi đổ đầy bình tại cây xăng to đùng đầu đường Hải Phòng -Đồ sơn chạy về đến cây xăng Láng Hạ-La thành (124 km ) lại đổ đầy bình hết 150000=12.7 L = xấp xỉ 10L /100km .OK
Có mấy phương án giải thích
- Có khi nó đổ xăng điêu cho em : Tuần sau em xẽ test lại
- Đi Đồ Sơn về nên máy nó thoáng (cả xe lẫn chủ lẫn khách trên xe ...) : Tuần sau khéo cũng phải Test lại
Nếu đúng thế chắc Macgnut 2.5 L6 chuyên chạy Đồ Sơn là hay nhất !
Các bác có đi không ...........
Về xe chắc là không có gì phải bàn thêm (mà em tả cũng không hay bằng các bác...)
Về xăng : Lúc đi xe tôi còn gần nủa bình thế mà chạy Đồ Sơn ,quay về đến Hải Phòng mới phải đổ (360 km ) tức là 685000/11800=58.05l/3.6=16.1 L/100km
Lúc về : tôi đổ đầy bình tại cây xăng to đùng đầu đường Hải Phòng -Đồ sơn chạy về đến cây xăng Láng Hạ-La thành (124 km ) lại đổ đầy bình hết 150000=12.7 L = xấp xỉ 10L /100km .OK
Có mấy phương án giải thích
- Có khi nó đổ xăng điêu cho em : Tuần sau em xẽ test lại
- Đi Đồ Sơn về nên máy nó thoáng (cả xe lẫn chủ lẫn khách trên xe ...) : Tuần sau khéo cũng phải Test lại
Nếu đúng thế chắc Macgnut 2.5 L6 chuyên chạy Đồ Sơn là hay nhất !
Các bác có đi không ...........