hahha. Báo cáo các bác, em đúng là nông dân xịn nhé. Cứ cắm đâù vào thử hết cầu chì này đến cầu chì kia, nhìn bảng cũng chả phát hiện ra. Sau nghĩ đi nghĩ lại mới nhớ đến quyển sách hướng dẫn. 2' xong. Nó là cầu chì số 14 trong khoang máy - Hazard ạ, cháu thì cứ tìm signal, thế mới farmer không cơ chứ
Em chụp cái hướng dẫn này lên đây coi bác nào cần thì dùng nhé:
@ Cụ bờ to: cầu chì xi nhan nhà cháu nằm trong hộp ở khoang máy ạ
@wa, focụt, ĐM: cái công tắc bật on/off của cháu khi bật nó cứ kêu bíp kia là nó bật cho cảm biến phía trước. Hôm nay cháu tháo hết rồi, cái ông chủ cũ chơi cảm biến cả 2 phía, chỉ tội chết hết mắt rồi/mà lạ cái là dấu cả 2 màn hình chỉ khoảng cách ở tận dưới vôlăng, làm cháu cứ tưởng nó là cái giề. Sản phẩm đây ạ
Cả 3 cái này đều sống nhé, cụ nào có nhu cầu nghiên cứu hay làm cái gì thì ới cháu gửi cho ạ
Còn có 1 cái "hộp đen" cảm biến hôm trước cháu tháo ở phía sau cốp vứt đi rồi đó nhé/
Tự xử xong vụ xinhan, không mất cho gara 50k (nghe bảo vậy) làm ngay vài vòng, bật xinhan loạn xạ
...
Nhưng mới được 1 vòng thì phát hiện ra bệnh mới: điều hòa thi thoảng không làm việc, nhiệt độ máy tăng bất thường... Cháu tắt điều hòa, chạy khoảng 40km/h, 1 lúc sau lại thấy đồng hồ nhiệt độ chỉ 1/2, Sau để ý mới thấy chạy nhanh và không điều hòa thì nhiệt độ 1/2. Chạy chậm hoặc/và có điều hòa thì nhiệt độ lên hết mức. Cháu nghi thiếu nước làm mát, chạy về kiểm tra và bổ sung nước làm mát xem sao, đổ vào khoảng 2-3 lít nước thì mới đủ. Té ra là thiếu nước làm mát.
Vậy cho cháu hỏi cụ wa, sao mới thay nước làm mát đó mà nay đã hao nhiều vậy?? Có thể két nước bị thủng không ạ?
Kể nốt: hôm qua mới đi thay dầu máy, thay luôn cả cái lọc dầu cụ wa mua cho. MK, vừa mở cái lọc ra, mấy miếng giấy rơi lã tả, nó nát ra từng miếng bằng khoảng ngón tay. Quả này chắc trong khoang máy còn vài mẩu nữa. chắc chạy vài ngàn nữa lại thay cả dầu và lọc nữa cho lành