Hic, thứ 7 lại đến, em lại cho V2 ra gara.
Đầu tiên là nâng gầm, vẫn bài cũ: anh ơi, xe em chạy nó kêu cộc cộc, anh xem nó bị gì sửa em với
Thì lên gầm, lần này bác thợ kiểm tra hết 1 vòng, lại bảo chỉ mỗi cái rôtuyn cân bằng sau bị hỏng,
Nó đây ạ
Hỏi giá bi nhiêu, kêu 400k 1 cái, nhiều xèng quá, em xin hoãn để làm máy trước đã, sau về thấy đâu đó trên HTX nhà mình bảo chỉ 240k/1cái? Thôi, chưa phải luôn và ngay thì chờ đã nhé
Sang khu vực làm máy xem lại cái vụ dầu trong nước làm mát, blablo 1 lúc, thấy bác quản lý bảo cứ mở két sinh hàn kiểm tra, hỏng thì thay, nếu đi 1 time nữa mà vẫn bị thì tìm tiếp. OK
Mở ra, két sinh hàn nằm ngay trên cái lọc dầu,
phải mở lọc dầu ra trước. Ọa, sao cái lọc mới thay đc mấy hôm mà đó đã như thế này nhỉ, nó cứ vẹo vẹo như bị ép ấy ?
Kệ nó, em còn vài cái nữa, chắc thay luôn cho máu
Tháo ra nào
Két sinh hàn là đây
Úp lại cái nào
Ngiêng nghiêng tý cho coi:
Thử xem hở chưa nào:
Xong, thổi khí vào đường nước làm mát thì thi thoảng thấy có không khí thoát ra lỗ dầu, khoảng 30 second 1 bong bóng. Thợ bảo, như này là đã có lỗ thông từ ống dầu sang ống nước roài, máy khi làm việc ép dầu rất mạnh nên nó chạy sang nước làm mát.
Buồn buồn 1 tý. Thay thôi, lại nhớ vợ hôm qua hỏi ngày mai thứ 7 anh đi làm thêm hay đi sửa xe. Híc
Gara báo cái này 3 củ, sau khi tham khảo 1 vòng, em gọi bác An - phutungford bảo 2,2 củ, hàng japan. Đặt luôn. Mai lấy. Hic - Dù sao cũng tiết kiệm đc 8 chăm. Hàng ở Trần Khát Chân thì rẻ hơn, chỉ 1,8 củ, nhưng chỉ sợ hàng Tung của/ Thôi âu cũng là cái liễn vậy. Đầu tư cho vợ mình chứ phải cho ai đâu, các bác nhở