Ô hóa ra lão này cũng bị ghẻ hở trờiNhà cháu nhận được hóa đơn rồi nhé
Ô hóa ra lão này cũng bị ghẻ hở trờiNhà cháu nhận được hóa đơn rồi nhé
Hiểu được chết liền.Chúc mừng đại ca về nhà, em nghe loáng thoáng anh mới có quả test độ cứng, có kinh nghiệm gì hay lúc nào cho em biết với nhá
@wasabi + Valky: check PM nhá, hạn bôi DEP là thứ 3 đấy. Cẩn thận không ghẻ nặng đấy nhá
Cụ chạy kiểu rứa mà tiết kiệm thế ạ, em đổ 1 triệu 43 lít chỉ đi được đúng 400 km đường Hà Nội, đi được gần 500Km đường trường thôi ạ, AC 24/24 nấc 1 ạ. Hay là tại chân em toEm rón rén mạn phép xin được tin cho các cụ sau khi lắp quả bô magnaflow
Hôm qua test thử chuyển đường dài, tổng quãng đường 400km, (lại về quê Gấu, đi trong ngày) lượng xăng đổ lại như cũ (đầy đến miệng bình xăng, em toàn bơm như thế) là 26 lít, chia ra là 6,5 lít/ 100km. Những lần trước toàn khoảng 7,5 lít/ 100 km, Như vậy là tiêu thụ ít xăng hơn, đang ngạc nhiên lắm. Em sắp xây nhà, các cụ ném gạch đi ạ.
Điều hòa em để on liên tục, hay là do chỉ có em và ông cụ đi nên nó nhẹ, chân em thì cũng tương đối, có lúc lại thích vọt lên để nghe bô nó kêuCụ chạy kiểu rứa mà tiết kiệm thế ạ, em đổ 1 triệu 43 lít chỉ đi được đúng 400 km đường Hà Nội, đi được gần 500Km đường trường thôi ạ, AC 24/24 nấc 1 ạ. Hay là tại chân em to
Ghẻ này nó lây nhanh lắm cụ ợÔ hóa ra lão này cũng bị ghẻ hở trời
6.5L thì bằng em buổi sáng 1 chấm à? Em ứ tinEm rón rén mạn phép xin được tin cho các cụ sau khi lắp quả bô magnaflow
Hôm qua test thử chuyển đường dài, tổng quãng đường 400km, (lại về quê Gấu, đi trong ngày) lượng xăng đổ lại như cũ (đầy đến miệng bình xăng, em toàn bơm như thế) là 26 lít, chia ra là 6,5 lít/ 100km. Những lần trước toàn khoảng 7,5 lít/ 100 km, Như vậy là tiêu thụ ít xăng hơn, đang ngạc nhiên lắm. Em sắp xây nhà, các cụ ném gạch đi ạ.
Khổ thân Cụ, đi Đồ Sơn đã bị các cháu Hấp diêm rồi thế mà trên đường về vợ 2 lại bị thằng khác hấp diêm nữaEm đang buồn quá các cụ ạh. Tối hôm thứ 7 đi hải phòng về đến phố nối vợ 3 em bị 1 thằng xấu giai laser biển xanh 31 nó cưỡng bức từ đằng sau (chắc tại mông vợ em căng quá). Hậu quả là vợ em đi luôn bộ cảm biến, gẫy hết lẫy bắt badoxoc và nắp cốp bị cong vào không đóng đc còn thằng cưỡng bức thì bị vêu hết mồm miệng. Thằng xấu giai nó cũng ở HN nên thống nhất về Hn giải quyết, sáng nay ra gara quen của em đc báo giá 5,2 củ cho toàn bộ thiệt hại và mất 1 tuần đề hoàn thiện, nẫu hết cả ruột.
Ps: thằng này nó chạy láo, em đang đi 50 ở làn trong để cho xe khác vượt thì nó vượt phải láo nên ale hấp các cụ ah, nhưng cũng may cho vợ em la đầu thằng này nó thấp chứ nó mà cao thì hậu quả k biết thế nào mà lần. hu.......hu.............
hay òi, trước có mỗi em chơi món này, nói bảo khỏe hơn thì hội đểu kia bẩu e điêu, giờ thêm cụ nữa thì sắp tối ối lão lại đòi cắm đầu xuống hố vôi..Thì chính em cũng đang ngạc nhiên mà, rõ ràng lúc bơm xăng em còn tự bơm cho đầy đến miệng bình, trước lúc đi em cũng tự bơm như thế (cây xăng mua nhiều thành quen nên toàn tự sướng). Trả tiền hôm qua là 610.000 vnd. Máy vẫn bốc như vậy, vượt xe công và xe khách trên đường toàn kéo về 4 , vượt qua rồi lên 5 luôn. Đang chỉ lo vấn đề khí thải khi đi đăng kiểm.
hố hố nhà cháu cũng ứ tin ah, cháu chạy đường hồ chí minh một mạch 500 - 600km đường đẹp thôi rồi, đều ga 80 - 100km/h xe trong tình trạng xăng dầu chuẩn nhé vậy mà tính ra ít nhất ( kỷ lục ) cũng là 6.78L. Cũng chỉ duy nhất 1 lần thôi, còn các lần sau vẫn chạy đường đó nhưng tuyền > 6.8 - 7L. Còn lần nào mà chạy gấu 120 thì 7.5l - 8L đổ lên nhá. Cụ chạy có 400km cả đi lẫn về hay 1 chiều, đường chắc chắn ko đẹp như HCM đúng khôngEm rón rén mạn phép xin được tin cho các cụ sau khi lắp quả bô magnaflow
Hôm qua test thử chuyển đường dài, tổng quãng đường 400km, (lại về quê Gấu, đi trong ngày) lượng xăng đổ lại như cũ (đầy đến miệng bình xăng, em toàn bơm như thế) là 26 lít, chia ra là 6,5 lít/ 100km. Những lần trước toàn khoảng 7,5 lít/ 100 km, Như vậy là tiêu thụ ít xăng hơn, đang ngạc nhiên lắm. Em sắp xây nhà, các cụ ném gạch đi ạ.
Dạ, bẩm cụ Mù tạt và các cụ là em đi cả 2 chiều trong ngày theo tuyến từ Thái Nguyên - Mỹ Đình - Đại lộ Thăng Long - Hòa Lạc - Xuân Mai - Yên Thủy ( Hòa Bình) và ngược lại, giữ đều ga, chậm thì không để ý, nhưng nhanh nhất là trên Đại lộ Thăng Long với tốc độ 100. Hôm qua cũng thêm kỷ lục nữa là lúc xuất phát về 16h 30, đến nhà ở Thái Nguyên 20h00. Em xin được nhắc lại một lần nữa là chính em cũng không tin ạ và em cũng chẳng dám khoe khoang gì vì xe em nhiều chỗ còn tồn tại, thằng lái thì trình vẫn kém xa các cụ trên này. Em nghĩ lần này chắc phải gần 8 lít, do hôm trước hỏi nhà Interceptor là độ quả ống xả này xăng dầu có tăng thêm không, hắn trả lời là có thể tăng thêm 0,5 lít/100 km nữa. Mời các cụ cứ ném gạch tiếp ạ, nhà em xin lắng nghe ạ. Em thì vẫn cho lý do là đi ít người, có 2 bố con em thôi ạhố hố nhà cháu cũng ứ tin ah, cháu chạy đường hồ chí minh một mạch 500 - 600km đường đẹp thôi rồi, đều ga 80 - 100km/h xe trong tình trạng xăng dầu chuẩn nhé vậy mà tính ra ít nhất ( kỷ lục ) cũng là 6.78L. Cũng chỉ duy nhất 1 lần thôi, còn các lần sau vẫn chạy đường đó nhưng tuyền > 6.8 - 7L. Còn lần nào mà chạy gấu 120 thì 7.5l - 8L đổ lên nhá. Cụ chạy có 400km cả đi lẫn về hay 1 chiều, đường chắc chắn ko đẹp như HCM đúng không
Hôm nay vẫn chưa có thời gian đi qua QV được, nãy đi làm về để ý thấy ở mâm trước bên phụ nó dính dầu nhớt gì đấy nữa bác ạ.Tiếng kêu kèm đèn ABS thì liên quan đến phanh rồi cụ ợ. Cụ kiểm tra lại phanh xem sao, tiện tay bảo dưỡng luôn!
Cũng nên nâng gầm kiểm tra các ắc cao su. Ở SG thì rất sẵn các loại cao su gầm cho Mazda6, kể cả cao su càng A.
Cụ có thể qua Quang Vũ - 467 An Dương Vương, đây cũng có má phanh nếu cần phải thay.
Dầu này khả năng cao là dầu phanh văng ra từ cùm phanh, 90% cùm phanh bác bị xì nhớt, tiếng kêu khả năng do má phanh bị mất tanh hãm do quá mòn, va đập lung tung. Túm lại là bác phải xử lý gấp, RẤT NGUY HIỂM !!!Hôm nay vẫn chưa có thời gian đi qua QV được, nãy đi làm về để ý thấy ở mâm trước bên phụ nó dính dầu nhớt gì đấy nữa bác ạ.
Tình hình là vẫn lục cục đều đều. Nhớt ở mâm đấy ở đâu ra thế hả các cụ ơi?
Vâng, sáng mai nhà cháu cho nó lên gara luôn cho chắc.Dầu này khả năng cao là dầu phanh văng ra từ cùm phanh, 90% cùm phanh bác bị xì nhớt, tiếng kêu khả năng do má phanh bị mất tanh hãm do quá mòn, va đập lung tung. Túm lại là bác phải xử lý gấp, RẤT NGUY HIỂM !!!