- Biển số
- OF-78206
- Ngày cấp bằng
- 18/11/10
- Số km
- 764
- Động cơ
- 426,240 Mã lực
Nhà cháu còn mỗi quả dự phòng, có lão nào dư vành lốp 17 cho cháu mượn sài đỡ để cháu chuyển cả lốp lẫn vành cho lão già kia, hikhik,...
Cụ nào đi đường thấy em thì nháy nhá, biển số em ở dưới hihi, biển hơi nát, các Cụ thông cảm ợ
Cám ơn lão nhá, em tìm 2255 cơ mừ, 226o thì khác gì cái đang ở trên xe em hic. Lão tìm hộ em cái đê... Pls.Dây curoa cho 2.0, loại MITSUBOSHI 6PK2260 : Cụ nên chơi luôn cả Bi tăng + bi tì + curoa cho triệt để => vòng đời bọn này cũng hết lâu rồi
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.3.w17484923087.46.bpKElo&id=12996066797&
Hàng GATES thì đây
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.3.w17484923087.71.di6k6T&id=16547598272&
Lò xo giảm xóc trước sau thì đây (em nghĩ xe cụ thường xuyên chở quá tải thì cái này nên thay rồi)
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.3.w17484923087.92.AglXgP&id=13347095700&
Em ở khu châu âu việt kiều , mộ lao làng Cụ ahCụ ở khu nào trong HD ma ko thấy cụ nhi
E thấy lão MOE còn 2 quả lần trước lấy của cụ đang vứt xó nhà đới ^^Em còn thừa 1 quả hình như là Bris nhưng chất lượng thì hơi thấp. Chạy tạm thì đc chứ lâu dài thì em ko đảm bảo
Hiện có mấy chú xã viên vẫn đang dùng 3M để tẩy ạ, seafoarm thì em chưa thử. Nhưng thấy con evo đổ seafoarm xong khói như quạt chả, khiếp quá nên cứ từ từ xem xét đãEm xem trên otosaigon thấy gara QS ngoài HN đang dùng Seafoarm để tẩy buồng đốt, không biết hiệu quả thế nào hội mình đã có ai làm chưa chia sẻ em ít cảm nhận với!
Lão này găm hàng à, lốp để ko đi cũng hỏng cơ mờE thấy lão MOE còn 2 quả lần trước lấy của cụ đang vứt xó nhà đới ^^
Trên mạng cũng thấy nhiều clip về món này, hôm rồi lắp xong, Sơn béo ga to quá, xe em cũng ra nhiều khói lắm, đi thử trên đường Nguyễn Xiển chắc khối ông cười nhạo mình, dù chưa đổ cái món seafoam này, lại có mùi xăng sống nữa. Các cụ chém đi ạ. Nguyên nhân và giải pháp khắc phục.Hiện có mấy chú xã viên vẫn đang dùng 3M để tẩy ạ, seafoarm thì em chưa thử. Nhưng thấy con evo đổ seafoarm xong khói như quạt chả, khiếp quá nên cứ từ từ xem xét đã
@valky: tìm cáp ODBII khác nhá, checkPM đi anh gửi link tham khảo rồi
@Focus: cafe không, em qua HD bây giờ đây!
Vâng ạ, hôm nào anh lên lấy ống nước nhé@6644: Cho cái cờ líp lên đê. Hôm nào ra cổng SP nẹt pô cái nhể!
Để nhà sợ chật nhà các cụ bán sắt vụn hết à? Còn cái gì sợ chật nhà nữa cứ xếp sẵn đấy hôm nào A lên A cân hết.Vâng ạ, hôm nào anh lên lấy ống nước nhé
Thay pô ra đừong thẳng thế mùi xăng sống tránh sao được cụ ơi, chấp nhận đi thôi Nhà cháu ngửi 2 năm nay quen rồilại có mùi xăng sống nữa. Các cụ chém đi ạ. Nguyên nhân và giải pháp khắc phục.
Chiến luôn đi cụ, em cũng ủ mưu thằng này lâu lắm rồi, khổ cái nó là hàng dễ cháy nổ nên ko đi tàu bay được. Thằng này bên mẽo nó dùng từ lâu lắm rồi, trong hầu hết các gara, mặc dù chưa dùng nên chưa biết chính xác hiệu quả nhưng bên đó nó dùng nhiều rồi nên chắc là ngon. Chuyện nó ra khói là đương nhiên, càng nhiều khói càng tốt, khói này là muội than đấy. Trước nay em toàn dùng loại đổ bình xăng, 3M nhiều hàng rỏm nên em ko dùng, toàn dùng của hãng honeywell và liqui moli. Mong mỏi mãi giờ HN có thì em lại tìm được thằng khác ngon bổ rẻ hơn, nó chuyên biệt từng món và mình tự chiến được, hàng hịn của nhật và đức, của nhật là dạng bọt và đức là dung dịch như seafoam. Giờ nhiều dự án, nhiều tầu há mồm quá nên em chưa triển khai, sau này có chơi em sẽ up lên để ae tham khảo.Em xem trên otosaigon thấy gara QS ngoài HN đang dùng Seafoarm để tẩy buồng đốt, không biết hiệu quả thế nào hội mình đã có ai làm chưa chia sẻ em ít cảm nhận với!
Em đang hóng trong này vài nơi quen thuôc mà chưa thấy bán. Trước em có hay dùng chai vệ sinh phun xăng của Đức đổ vào bình xăng thấy hiệu quả rỏ rệt ý. Còn buồng đốt và các khu vực lân cận thì chưa vệ sinh bao giờ nên nghe cái vụ Seafoarm này em vodka. Mà giá làm vụ này là 7 nít rưỡi theo em hiểu là 7,5 triệu hay 750k ah. 7t5 chắc em bỏ luôn ý định.Theo em biết thì vụ này bên QS là 7 nít rưỡi / bình nhá cả nhà.
nhà Cụ và nhà Gái làng chiến trước đi rồi review lại cho cả HTX xem nhé, Hôm đấy tiện thể còn tháo luôn cả bugi và oxy sensor ra để vệ sinh, bugi thì đen kịt, ướt, soi đèn phin vào đỉnh pittong thấy nhiều muội đen, cũng ướt . Chắc phải chơi 2 chai thì mới sạch được. Nhớ lần đi đăng kiểm cũng khá lâu rồi năm 2008 thì phải, qua gần hết chi còn đúng khâu nồng độ khí thải thì không ổn, đăng kiểm viên bảo chỉnh lại lượng xăng thừa họ chỉ ra ga ra gần đó, em nhớ là lão chủ dùng một đồng hồ đo điện, một cái kìm đầu nhọn, chỉnh lại cái ốc bằng nhựa có vị trí gần hộp đựng dầu phanh côn đưng em không nhớ là bao nhiêu vôn nữa vào test lại thế mà qua, mùi xăng sống giảm khá nhiều, đã chỉ cho nhà gái học món này rồi hôm lão cũng đi đăng kiểm. Mai phải qua ga ra đấy kiểm tra lại xem như nào.Dung dịch seafoam này có thể sử dụng theo 3 cách khác nhau: Đưa trực tiếp vào buồng đốt, đổ vào dầu nhớt để xuống crankcase, và đổ vào bình xăng để clean kim phun nhiên liệu. Thường xe chạy lâu chưa vệ sinh máy thì sử dụng 1 bình seafoam, có 16 oz., chia làm 4 phần, mỗi phần 4 oz. 2 phần đưa trực tiếp vào buồng đốt, 1 phần đổ vào nắp dầu nhớt, 1 phần đổ vào bình xăng (xăng phải còn ít nhất nửa bình). Khi đã vệ sinh máy 1 lần thì các lần sau chỉ cần sử dụng định kỳ 1/2 bình seafoam cho mỗi 5000km. Chấm hết cụ ợ.