Ui zời thế thì mới phải độ chứ cụCái dây GND ấy được tôn vinh quá nhỉ (đúng là chiêu PR của dân nói khoác...chính trị ), các kụ xem lại cái dây Stock theo xe thì nó cũng xoàng xĩnh thôi mà (đâu như M10, 35 sợi)
Ui zời thế thì mới phải độ chứ cụCái dây GND ấy được tôn vinh quá nhỉ (đúng là chiêu PR của dân nói khoác...chính trị ), các kụ xem lại cái dây Stock theo xe thì nó cũng xoàng xĩnh thôi mà (đâu như M10, 35 sợi)
Đúng là bác sỹ nhà có khác, tận tình cứu chữa cho em nó, chứ ông gần nhà chả hiểu cứu chữa kiểu giề mà tiền mất (30k) tật vẫn mang hic. Cụ cứ theo dõi thêm, tuổi nó thì cũng cao rồi sống được thì tốt còn ko thì....vợ 2 lại có ắc quy mới xài hê hê hêTình hình đoạn đầu (mới cắm sạc) thì không ổn định (kim A nó cứ chạy nhanh về hướng zero)===> dự là ắc quy đã bị chai phần này roài.
Đoạn tiếp (sau khi sạc 20 phút đến bi giờ) kim A ổn định ở 7A (theo đúng hướng dẫn)
Đến giờ đã sạc được 4 tiếng rồi và kim A vưỡn ổn định ở 7A ===> Đoạn này có vẻ ổnCụ cứ theo dõi thêm, tuổi nó thì cũng cao rồi sống được thì tốt còn ko thì....vợ 2 lại có ắc quy mới xài hê hê hê
Ổn cái giề mà ổn, ắc quy đã "đi về nơi xa lắm" rồi còn gì nữa mà ổn với chả ápĐến giờ đã sạc được 4 tiếng rồi và kim A vưỡn ổn định ở 7A ===> Đoạn này có vẻ ổn
@ĐM: Chiều có đi lượm bóng không đóa?
ok. em sẽ alo trước cho bác. Nó mà cứ ngáp ngáp là em cho 1 búa ngay. . Vụ xẹt xẹt radio của em đã khỏi, chắc như cụ GL đã phán, do ắc quy yếu, em thay ắc quy của cụ Quân dùa vào thì ok.Lúc nào cụ FC qua lấy ắc quy thì báo em trước nhá. Thử xem nó tẹo hẳn chưa hay vẫn còn ngáp ngáp
@Cụ Wa: Cái sạc của em (LIOA BC-1830) nó có nút chỉnh dòng A từ 2-18A và theo hướng dẫn thì sạc ắc quy 55-70AH thì sạc từ 6-10A
Cảm biến khí thải ah, cụ gái làng có biết chui gầm không? Đợi máy nguội hẳn, chui gầm nhìn ngay phần đầu của dàn cổ bô xả khí sẽ thấy cái cục lồi lồi cắm vào ống xả, nó có cái dây điện đi vào là chính nó đấy.Báo cáo là trừ 1 đường nối với sensor khí thải nhà cháu chả bít nó là cái vít nào nên đành bỏ, tổng vệ sinh cáp của Bộ groundingkit là 7m.
Đây ạ, hậu quả đêm hôm trước đây ạ@đau mồm: đúng là thắp đèn làm đêm có khác, mưa to quá, thôi đừng làm nữa, cho xin mấy đồng hình ảnh đê
Gầm trước nhà em thấp lắm, chui không lọt chui từ đuôi lên thì xa quá em còn chả chui được thì nhà lão to béo kia làm sao mà help được nhểCảm biến khí thải ah, cụ gái làng có biết chui gầm không? Đợi máy nguội hẳn, chui gầm nhìn ngay phần đầu của dàn cổ bô xả khí sẽ thấy cái cục lồi lồi cắm vào ống xả, nó có cái dây điện đi vào là chính nó đấy.
Em cũng ko để ý kỹ là M6 có 1 cảm biến hay 2 cảm biến. Vì thông thường có 1 cảm biến oxy, và 1 cảm biến khí thải.
Gen thủy tinh chịu nhiệt còn ko để em một đoạn 10cm, đèn gầm em bỏ led, undo lại bóng halogen rồi, mỗi tội đi lại dây mới nên cần phải có gen chịu nhiệt luồn dây mới phần nằm trong bóng đèn gầm. Ko em cứ lo lo dây thường ko chịu đc nhiệt nó cháy thì bỏ bu