Hịn thì cụ đến Phòng đăng ký của CSGT là xin cấp được ợ. Chỗ E hay làm là hàng fake, hình thức, nội dung không khác gì hịn ợ! Cụ nào cần chơi cứ mật thư cho E nhá!Cụ cho e thêm thông tin nhá hịn thì e chơi luôn 1 cặp
Hịn thì cụ đến Phòng đăng ký của CSGT là xin cấp được ợ. Chỗ E hay làm là hàng fake, hình thức, nội dung không khác gì hịn ợ! Cụ nào cần chơi cứ mật thư cho E nhá!Cụ cho e thêm thông tin nhá hịn thì e chơi luôn 1 cặp
E đang chờ sư phụ em ra tay đây, e xin cấp lại biển số đang dùng chứ có chuyển sang biển 5 số đâuLão này cứ đùa, biển hịn hà nội bán 20 củ cơ
Cụ Trung cho e ké luôn nhá E có nhu cầu biển trước thôiE đang chờ sư phụ em ra tay đây, e xin cấp lại biển số đang dùng chứ có chuyển sang biển 5 số đâu
Do xe cụ đi lâu ngày không bảo dưỡng nên piton phanh bị ôxy hoá, khi phanh nó không chịu hồi về nên bị bó, cái khoản này tốt nhất cụ đừng để tình trạng kéo dài, đi xẽ tốn nhiên liệu, đi đường dài cháy hết lớp sơn của mâm và đương nhiên là nhanh mòn má phanh và đĩa...cấp cứu SOS các cụ ơi: con vợ nhà em dạo này dở hơi chân dài bên phải hay kêu đau lăm ợ, mặc silip bó sát quá (bó phanh)em đã cho em nó nới lỏng ra rùi mà bjo lại bị như cũ. ĐI khoảng 7km dội nước vào chân là em nó bốc khói mù à, nóng dã man, em thấy xót quá hix. làm sao cho em nó khỏi hẳn bệnh này các cụ ơi...
Muốn mua nhầm cũng ko nhầm được kụ ợ! Chính em cũng mới mua lắp cho xe em mừ . Xe em đặt oạch phát vào là OK, nhà trungdt06 cũng rứa, chả phải khoan cắt cái chi mô cả.Cụ đầu bạc đã thử lắp cái xương cá chưa?
Em hôm nay lôi ra lắp nhưng vị trí bắt vít và các chốt bắt vào sườn xe đều không đúng. Em phải phạt cụt 1 chốt giữ, khoan 1 lỗ bắt vít khác thì mới lắp vào được sườn xe. Vị trí mấu giữ cản trước cũng ko đúng nên kết quả là cái cản trước của em nó vẫn lòi ra, lại phải lấy dây thép buộc lại.
Hay mình mua nhầm xương cá của xe đời khác nhỉ?
Quái nhỉ?, hay xe mình phiên bản đặc biệt, khác hẳn với xe của mấy ông ở đây .Hehe cụ Moe lắp ngược rồi, em cá với cụ luôn xe em ốp vào 1 nhát là hít hìn hịt cơ mừ
Hề hề, xe nhà em chả còn cái nào nên mới phải ship về gắn vô đấy, cụ dòm lại cái hình này xem đã lắp chuẩn chưa. Nếu không đúng thì xe cụ là phiên bản đặc bệt oàiQuái nhỉ?, hay xe mình phiên bản đặc biệt, khác hẳn với xe của mấy ông ở đây .
Muốn lắp ngược cũng không được ấy chứ, nó có hai cái chốt để cắm vào khung xe, 1 cái vuông, 1 cái tròn nên không thể lắp ngược đầu hoặc lắp nhầm cái xương ở bên kia sang được.
Cái xương cũ của nhà Trungdt06 còn dùng được không? Nếu còn dùng được cho anh cái bên phụ đi .
@Silverhair: Khung xe chắc không bị vênh đâu ạ, vì em vẫn tháo ra, lắp vào cái xương cũ ngon lành mà.
Vầng. E đợi cụ đấy nhá Hôm qua vác đến nhà cụ cải chơi mà nó cứ kêu tạch tạch@All cụ nào quan tâm đến điều hoà: Sau nhiều ngày tìm tòi, tham khảo, E đã tìm được phương án tối ưu nhất cho quả lốc điều hoà theo đúng tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ. Đợi E làm xong dự án này sẽ báo cáo các cụ nhé! Ít nhất E đang thấy có một cụ nên quan tâm (6622) E check xe của cụ thấy bắt đầu kêu giống xe E roài đấy! Thêm cụ Vinh bờ to nữa nhé!
Của E nó kêu lâu rồi, mk, dừng ở đèn đỏ mà kêu vang cả một góc phố. Dưng mà của E nó kêu tè tè, của cụ kêu vậy có khi vưỡn xử lý đc đó, hôm nào E xuống HN làm, cụ đi theo E luôn cho nó check ko?Vầng. E đợi cụ đấy nhá Hôm qua vác đến nhà cụ cải chơi mà nó cứ kêu tạch tạch
Vầng. Mà e thấy tạch tạch với tè tè khác quái gì nhau đâu hả cụ Của cụ còn lạnh ko hay chỉ mát thôi? Của nhà e thì vưỡn lạnh nhưng ko lạnh sâu hun hútCủa E nó kêu lâu rồi, mk, dừng ở đèn đỏ mà kêu vang cả một góc phố. Dưng mà của E nó kêu tè tè, của cụ kêu vậy có khi vưỡn xử lý đc đó, hôm nào E xuống HN làm, cụ đi theo E luôn cho nó check ko?
Bác cho em hỏi cái, không biết hội AT đã có bác nào lập chưa nhỉ?Chuyện kể rằng vào năm Canh Dần - Tân Mão, Sấm Trạng Trình có nói về xung đột rồi Thiên Tử xuất hiện, Việt Nam sẽ thắng.
Câu chuyện lùm xùm chưa có hồi kết, thui em dọn ốc đảo mới mời các cụ HTX Mazda6 MT. Nếu nó ko sống được lâu thì âu là cái mệnh nó đoản, còn không coi như sạch bụi trần cho ngày tới trọn vẹn hơn.
Kính báo!
Bẩm bác GoodYear!Bác cho em hỏi cái, không biết hội AT đã có bác nào lập chưa nhỉ?
C/c: Mod-Min
Hwa em đã cho em nó thay 1 quả pitong phanh và 4cupen rùi cụ ợ, bảo dưỡng lại hết 4 chân phanh. Giờ em nó đi ngon lành, khác hẳn ngày xưa hị hị. Lúc nào làm lại gầm bệ cụ ới cho em chỗ nào làm ngon - bổ - rẻ cụ nhé. cám ơn cụ đớiDo xe cụ đi lâu ngày không bảo dưỡng nên piton phanh bị ôxy hoá, khi phanh nó không chịu hồi về nên bị bó, cái khoản này tốt nhất cụ đừng để tình trạng kéo dài, đi xẽ tốn nhiên liệu, đi đường dài cháy hết lớp sơn của mâm và đương nhiên là nhanh mòn má phanh và đĩa...
Đáp án của cụ đây: Phương án 1: Thay piton phanh (500K/quả) + Cupen + Công = 800k/1 bánh.
Phương án 2: Thay cụm phanh hịn: 4000k/1bộ, cả 4 bánh là 16 củ.
Em dự xe của cụ sẽ phải thay ít nhất 2 quả piton.
@All cụ nào quan tâm đến điều hoà: Sau nhiều ngày tìm tòi, tham khảo, E đã tìm được phương án tối ưu nhất cho quả lốc điều hoà theo đúng tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ. Đợi E làm xong dự án này sẽ báo cáo các cụ nhé! Ít nhất E đang thấy có một cụ nên quan tâm (6622) E check xe của cụ thấy bắt đầu kêu giống xe E roài đấy! Thêm cụ Vinh bờ to nữa nhé!
Cụ thay gara nào đấy? Thiệt hại bao nhiêu báo cáo tình hình cụ thể chứ?Hwa em đã cho em nó thay 1 quả pitong phanh và 4cupen rùi cụ ợ, bảo dưỡng lại hết 4 chân phanh. Giờ em nó đi ngon lành, khác hẳn ngày xưa hị hị. Lúc nào làm lại gầm bệ cụ ới cho em chỗ nào làm ngon - bổ - rẻ cụ nhé. cám ơn cụ đới
Chuẩn!Ga ra của thằng em ở đoàn 10, tui thay 1 pitong, cu pen 4 bánh, thêm dầu phanh hết 0,9 củ cụ ợ.