HTX Mazda6 - Hồi II

FOCUS-1

Xe tăng
Biển số
OF-53392
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
1,430
Động cơ
465,938 Mã lực
Box mình có cụ nào help em đc vụ đặt cái này không cụ ơi? Em ko biết j về mazda cả :(
Mấy món đấy ship về thì cụ chỉ bày cho đẹp thôi ạ. Lắp vào chả chạy đc vì nó ghi rất rõ dùng cho đời 06 đến 12 cơ ạ. Về âm thanh cụ gọi cho số này Mr Bean 0912103486. Có cửa hàng bên Nguyễn Văn Cừ.
Nếu bó tay thì chơi còn này. Hàng secondhand ship về luộc đồ. Hàng mới em e ko có.

http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.0.0.rwzUhV&id=40317887283
 

Xe Tap Lai

Xe tăng
Biển số
OF-46225
Ngày cấp bằng
11/9/09
Số km
1,020
Động cơ
467,193 Mã lực
Xin phép các cụ trong HTX vì theo ý của vợ em muốn đổi xe bé nên em phải rứt tình gả em M6 của em nên sàn. Dù nặng lòng nhưng vẫn phải quyết các cụ ạ! vì xe là vợ e đi là chính ạ. Cám ơn các cụ trong HTX nhà mềnh cho em tham gia và học hỏi nhiều trong HTX ạ
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Quebec 123

Xe tải
Biển số
OF-326963
Ngày cấp bằng
14/7/14
Số km
216
Động cơ
287,100 Mã lực
Mấy món đấy ship về thì cụ chỉ bày cho đẹp thôi ạ. Lắp vào chả chạy đc vì nó ghi rất rõ dùng cho đời 06 đến 12 cơ ạ. Về âm thanh cụ gọi cho số này Mr Bean 0912103486. Có cửa hàng bên Nguyễn Văn Cừ.
Nếu bó tay thì chơi còn này. Hàng secondhand ship về luộc đồ. Hàng mới em e ko có.

http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.0.0.rwzUhV&id=40317887283
Thank cụ nhiều. Cuối tuần này em sẽ contact với cụ mr. Bean ạ
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,822
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Cái này cụ phải thỉnh cụ Gái Làng, cao thủ đấy :D
Nhà em chả biết gì, biết mỗi cái là ở đây toàn cướp, mấy cái món kiểu ấy mà chén được thì chắc chắn có 1 vài chú đã chén rồi. Nhưng làm chuột bạch nó cũng có cái thú của nó, biết đâu các cụ khác lại máu hơn thì sao :))
 

duna3

Xe điện
Biển số
OF-80069
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
2,132
Động cơ
436,990 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế...
Hehhe. Đang ở Thái vẫn còn Nguyên. Vầng Trăng ...
 
Chỉnh sửa cuối:

Kiênvt1981

Xe tải
Biển số
OF-185384
Ngày cấp bằng
14/3/13
Số km
210
Động cơ
335,380 Mã lực
Nơi ở
Nhà số 5/37/179 phố triều khúc Thanh trì hà nội
[FONT=&quot]Thưa Quý vị và các bạn,[/FONT]

Trước hết, tôi xin chân thành cảm ơn các Ngài



đã cùng tôi đi qua một chặng đường dài để triển khai diễn đàn quan trọng này.

Sau 02 năm kể từ khi ra đời,(
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt-hoi-1 ) HTX Mazda6 MT thực sự đã trở thành một trong những diễn đàn đối thoại về hợp tác thực chất và hữu ích nhất ở Box Kỹ Thuật. Tôi tin rằng sự có mặt của đông đảo các Ngài tại đây thể hiện sự quan tâm, nỗ lực cùng nhau gìn giữ hòa thuận và đoàn kết cho khu vực CHỌN HÃNG NÀO – Mazda Chuyển mình với thiết kế KODO, trong một thế giới đầy biến động.

Thưa Quý vị và các bạn,

Ngôn ngữ và cách thể hiện dù có khác nhau, nhưng chắc chúng ta đều đồng ý với nhau: nếu không có lòng tin thì không thể thành công, việc càng khó càng cần có niềm tin. HTX Mazda6 MT chúng ta hiểu câu thành ngữ “mất lòng tin là mất tất cả”. Lòng tin là khởi nguồn của mọi quan hệ hữu nghị, hợp tác; là liều thuốc hiệu nghiệm để ngăn ngừa những toan tính có thể gây ra nguy cơ xung đột. Lòng tin cần được nâng niu, vun đắp không ngừng bằng những hành động cụ thể, nhất quán, phù hợp với chuẩn mực chung và với thái độ chân thành.

Trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21, các xã viên nói riêng và HTX Mazda6 MT nói chung vốn bị chia rẽ sâu sắc và cách biệt trong thời gian dài. Có thể nói cả mớ chọn và chạy Mazda6 MT này luôn cháy bỏng khát vọng yên bình, không tốn nhiều tiền. Muốn có hòa thuận, phát triển, thịnh vượng thì phải tăng cường xây dựng và củng cố lòng tin chiến lược. Nói cách khác, chúng ta cần cùng nhau chung tay xây dựng lòng tin chiến lược vì hòa thuận, hợp tác, đoàn kết và thịnh vượng của HTX Mazda6 MT. Đó cũng là chủ đề mà tôi muốn chia sẻ với quý vị và các bạn tại diễn đàn hôm nay.

Trước hết, chúng ta có niềm tin sâu sắc vào tương lai tươi sáng trong đoàn kết hợp tác phát triển của HTX Mazda6 MT , nhưng với xu thế gia tăng xã viên , gia tăng phạm vi địa lý và tăng cường xúi đểu và can dự , thì bên cạnh những mặt tích cực cũng tiềm ẩn những rủi ro tiêu cực mà chúng ta cần phải cùng nhau chủ động ngăn ngừa.

HTX Mazda6 MT đang phát triển ôn hòa, vui vẻ và năng động và là nơi tập trung ba địa bàn lắm Mazda6 ( Hà Nội – Hà Đông – Thái Nguyên ) và một vài địa bàn mới nổi ( Nghệ An – Pleiku … ). Xu thế hợp tác bắt bệnh, liên kết chữa bệnh đa tầng nấc, ship hàng đa lĩnh vực đang diễn ra hết sức sôi động và ngày càng thể hiện là xu thế chủ đạo. Điều này là cơ hội hết sức lạc quan cho tất cả chúng ta.
Tuy nhiên, nhìn lại bức tranh toàn cảnh HTX Mazda6 MT trong những năm qua, chúng ta cũng không khỏi quan ngại trước những nguy cơ và thách thức ngày càng lớn đối với sự đoàn kết và phát triển.

Xúi đểu và can dự vốn là điều bình thường trong quá trình gặp gỡ, hợp tác và phát triển. Nhưng nếu sự xúi đểu và can dự đó mang những toan tính chỉ cho riêng mình, chơi bửn người khác , trái với lời các bậc tiền liệt rằng : Cứu một người phúc đẳng hà sa- , thiếu minh bạch thì không thể củng cố lòng tin chiến lược, dễ dẫn tới chia rẽ, nghi kỵ và nguy cơ thù oán lẫn nhau, ảnh hưởng tiêu cực tới hòa bình, đoàn kết, hợp tác và phát triển.



Những diễn biến khó lường trên lộ trình ship Taobao : Con đường tơ lụa; tranh chấp sự ảnh hưởng đang diễn biến rất phức tạp, đe dọa hòa thuận, đoàn kết và giao lưu thân thiện của HTX Mazda6 MT , trước hết là đe dọa sự đoàn kết đang gây quan ngại sâu sắc đối với cả cộng đồng quan sát viên hay các xã viên tiềm năng. Đâu đó đã có những biểu hiện đề cao sức mạnh đơn phương, những đòi hỏi phi lý, mưu mô bất đắc trí, những hành động trái với chuẩn mực giao tiếp, mang tính áp đặt và cường quyền.

Tôi muốn lưu ý thêm rằng ship Taobao : Con đường tơ lụa chiếm tỷ trọng và có ý nghĩa ngày càng lớn. Theo nhiều dự báo, sẽ có trên 3/4 khối lượng hàng hóa thương mại toàn HTX Mazda6 MT được vận chuyển bằng đường ship Taobao và 2/3 số đó đi qua Huynh Đệ Quán. Chỉ cần một hành động thiếu trách nhiệm, gây xung đột sẽ làm gián đoạn dòng hàng hóa khổng lồ này và nhiều xã viên không chỉ trong HTX Mazda6 MT mà cả chủ hãng thầu ship Taobao đều phải gánh chịu hậu quả khôn lường.

Trong khi đó, các nguy cơ xung đột chủ nghĩa vị kỷ, khủng bố tinh thần bằng SMS, an ninh mạng bằng email… vẫn hiện hữu. Những thách thức mang tính vĩ mô như lợi ích giữa các quốc gia xuất – nhập hàng,… ngày càng trở nên gay gắt.
Có thể nhận thấy những thách thức và nguy cơ xung đột là không thể xem thường. Mọi người chúng ta đều hiểu, nếu để xảy ra mất ổn định, nhất là xung đột cá nhân, nhìn tổng thể thì sẽ không có kẻ thắng người thua - mà tất cả cùng thua. Vì vậy, cần khẳng định rằng, cùng nhau xây dựng và củng cố lòng tin chiến lược vì hòa thuân, đoàn kết , hợp tác, thịnh vượng là lợi ích chung của tất cả chúng ta. Đối với HTX Mazda6 MT, lòng tin chiến lược còn được hiểu trên hết là sự thực tâm và chân thành.



Thứ hai, để xây dựng lòng tin chiến lược, cần tuân thủ sự bình tĩnh, mã thượng, đề cao trách nhiệm của các xã viên - nhất là các xã viên gạo cội và nâng cao hiệu quả triển khai của ship Taobao : Con đường tơ lụa.

Trong lịch sử HTX, nhiều xã viên đã phải gánh chịu những tổn thất, lãng phí và thiệt hại kinh tế khi là nạn nhân của chủ nghĩa chủ quan duy ý trí. Trong giai đoạn cởi mở văn minh hiện nay, các nguyên tắc ứng xử chung và chuẩn mực lời phát ngôn, chắc chắn khâu check – ship hàng đã trở thành giá trị cần phải được tôn trọng. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để xây dựng lòng tin chiến lược.

Mỗi xã viên luôn phải là một thành viên có trách nhiệm đối với sự hòa thuận, đoàn kết và an ninh chung. Các xã viên, dù lớn hay nhỏ tuổi, dù gạo cội hay mới tham gia cần có quan hệ bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và cao hơn là có lòng tin chiến lược vào nhau. Các xã viên lớn tuổi đời, tuổi ôm volant có vai trò và có thể đóng góp nhiều hơn, đồng thời có trách nhiệm lớn hơn trong việc tạo dựng và củng cố lòng tin chiến lược. Mặt khác, tiếng nói đúng đắn cũng như sáng kiến hữu ích không phụ thuộc là của xã viên nào. Nguyên tắc hợp tác đoàn kết, đối thoại bình đẳng, cởi mở trong HTX của chúng ta cũng được hình thành và duy trì trên cơ sở tư duy đó.

Tôi muốn nhấn mạnh thêm là, các cơ chế giao lưu hợp tác hiện có trong HTX như nhóm ship màu mè lòe loẹt Sâu Chúa Già Làng vs Đau Mồm, nhóm chích choác Nguyễn Thị Định,nhóm canh me ship Taobao của ATK … cũng như lâu lâu vào chém gió của Vinh bần tiện đã tạo ra nhiều cơ hội để đẩy mạnh hợp tác đa phương và tìm giải pháp cho những thách thức đang đặt ra. Nhưng có thể nói rằng, vẫn còn thiếu – hay ít nhất là chưa đủ - lòng tin chiến lược trong việc thực thi các cơ chế đó. Điều quan trọng trước hết là phải xây dựng sự tin cậy lẫn nhau trước các thử thách, các tác động trở ngại và trong tăng cường hợp tác bắt bệnh, liên kết chữa bệnh đa tầng nấc, ship hàng đa lĩnh vực. Một khi có đủ lòng tin chiến lược, hiệu quả thực thi của các cơ chế hiện có sẽ được nâng lên và chúng ta có thể đẩy nhanh Con đường tơ lụa, đi đến giải pháp về mọi vấn đề, cho dù là nhạy cảm và khó khăn nhất.

Thứ ba, nói đến hòa thuận, ổn định, hợp tác, thịnh vượng của HTX Mazda6 MT, chúng ta không thể không nói đến một tập hợp các xã viên đồng thuận, đoàn kết.

Khó có thể hình dung được một xã hội chạy Mazda6 MT chia rẽ, dời dạc trong OF lại có thể trở thành một HTX Mazda6 MT thống nhất và đóng vai trò trung tâm trong khu vực CHỌN HÃNG NÀO – Mazda Chuyển mình với thiết kế KODO ngày nay. Sự tham gia của Phân đà ATK, Giangvo502- khu vực Gia Định, Duna3 – khu vực Quê Choa, sự trở lại của Minh xẻo cu – khu vực Pleichim… vào HTX đánh dấu thời kỳ phát triển mới của HTX Mazda6 MT , tiến tới hình thành một ngôi nhà chung của tất cả các Mazda6 MTer, đúng với tên gọi của mình. Thành công của HTX Mazda6 MT là thành quả của cả quá trình kiên trì xây dựng lòng tin và văn hóa đối thoại, hợp tác cũng như ý thức trách nhiệm chia sẻ giữa các xã viên.

HTX Mazda6 MT tự hào là một hình mẫu của nguyên tắc đồng thuận và lòng tin vào nhau trong các quyết định của mình.

Với tư duy cùng chia sẻ lợi ích, không phải “kẻ được – người mất”, việc mở thầu dịch vụ ship Taobao tiếp theo đã củng cố hơn nữa nền tảng cho một cấu trúc bền vững của HTX với Laze-a1 đóng vai trò trung tâm, đem lại niềm tin vào tiến trình hợp tác cùng nhau của các xã viên.

Tôi cũng muốn đề cập trường hợp của Sâu Chúa Già Làng như một ví dụ sinh động về kết quả của việc kiên trì đối thoại trên cơ sở xây dựng và củng cố lòng tin, tôn trọng lời hứa, mổ ra một con lợn mán không chỉ cho chúng ta mà còn cho cả các lãnh đạo ngân sách của chúng ta.



Đã có những bài học sâu sắc về giá trị nền tảng của nguyên tắc đồng thuận, thống nhất và đoàn kết của HTX trong việc duy trì quan hệ bình đẳng, lịch sự, cùng có lợi với các xã viên.

HTX chỉ mạnh và phát huy được vai trò của mình khi là một khối đoàn kết thống nhất. Một HTX thiếu thống nhất sẽ tự đánh mất vị thế và không có lợi cho bất cứ một ai. Chúng ta cần một HTX đoàn kết, vững mạnh, hợp tác hiệu quả với tất cả các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ để chung tay giữ tiền cho các xã viên, chứ không phải là một HTX mà các xã viên buộc phải lựa chọn đứng về bên này hay bên kia vì lợi ích của riêng mình trong mối quan hệ với các xã viên khác. Trách nhiệm của chúng ta là nhân thêm niềm tin trong giải quyết các vấn đề, trong tăng cường hợp tác cùng có lợi, kết hợp hài hòa lợi ích của mình với lợi ích của các xã viên khác và của cả HTX.

Trở lại vấn đề ship Taobao : Con đường tơ lụa, chúng ta đã cùng nhau vượt qua một chặng đường khá dài và cũng không ít khó khăn để ra được kho vận HUYNH ĐỆ QUÁN. Đối với các vấn đề tài chính, tiến độ thời gian và các thách thức khác – trong đó có minh bạch ship hàng, bằng việc xây dựng lòng tin chiến lược, tin rằng chúng ta cũng sẽ đạt được những thành công, đóng góp thiết thực vào việc tiêu tiền hiệu quả của các xã viên.

Thưa Quý vị và các bạn,

Trong suốt lịch sử mấy năm, HTX Mazda6 MT đã chịu nhiều đau thương, mất mát do khủng hoảng niềm tin gây ra. Chúng ta luôn khao khát để có một sự đồng thuận, đoàn kết hòa bình thực sự và bền vững, thì các món ship taobao dù lớn hay nhỏ cần phải được tôn trọng; những khác biệt về vùng miền, cá tính, phông văn hóa… cần được đối thoại cởi mở trên tinh thần xây dựng, hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau.

Đồng thời mở ra một thời cơ mới, vận hội mới của HTX, tôi đề nghị đổi tên thành HTX Mazda6 và cùng nhau viết tiếp nên một chương mới cho HTX với tiêu đề : HTX Mazda6 – Hồi II

Xin cảm ơn Quý vị và các bạn.
E muốn gia nhập HTX mazda thì thế nào bác nhỉ , xin bác chỉ giáo với trước e ở hội toy mà giờ toy thật nên e chuyển sang lái máy bay bà già
 

trungdt06

Xe buýt
Biển số
OF-130902
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
805
Động cơ
380,935 Mã lực
Nhà em chả biết gì, biết mỗi cái là ở đây toàn cướp, mấy cái món kiểu ấy mà chén được thì chắc chắn có 1 vài chú đã chén rồi. Nhưng làm chuột bạch nó cũng có cái thú của nó, biết đâu các cụ khác lại máu hơn thì sao :))
Lâu không thấy a đâu e dí cho cái xem thế nào mà ngoi lên ngay :D Sắp mùa đông rồi bên đó a có phương án chống rét chưa :))
 

wasabi

Xe tăng
Biển số
OF-13772
Ngày cấp bằng
7/3/08
Số km
1,228
Động cơ
529,608 Mã lực
E muốn gia nhập HTX mazda thì thế nào bác nhỉ , xin bác chỉ giáo với trước e ở hội toy mà giờ toy thật nên e chuyển sang lái máy bay bà già
muốn gia nhập club máy bay bà già thì cụ làm con lợn xề như trong ảnh trên :)):)):)) máy bay bà già ko hợp với phi công trẻ đâu đấy.

Lâu không thấy a đâu e dí cho cái xem thế nào mà ngoi lên ngay :D Sắp mùa đông rồi bên đó a có phương án chống rét chưa :))
chú khỏi lo, chị nhà mới gửi cho ảnh ấy dăm chục cân rau dăm kèm cái nồi đất sang đó sắc lấy nước uống dần rồi :)):)):)) ngon bổ rẻ
 

hoang_2512

Xe hơi
Biển số
OF-52128
Ngày cấp bằng
4/12/09
Số km
161
Động cơ
455,110 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top