Em vừa về đến nhà xong, sau khi đã ăn 1 tô xúp lươn cá to uỵch.
@Zin: Mai alo cu Linh hỏi tại sao giờ anh vẫn chưa xong nhá.
Tối mai nếu không say em sẽ vệ sinh lại toàn bộ chân cầu chì
.
MK, hết khổ với cái cầu chì này.
Trưa nay, sau khi ăn xong, ra đề nó chả nổ máy cho, máy chỉ có vẻ nổ khoảng 1 giây là tắt ngúm. Cháu đoán chết bơm xăng roài, vì cái này mấy hôm nay bị trù ẻo nhiều quá mà.
Sau gọi thợ đến:
- Mở cắp capô, kéo ống tiô dẫn xăng ra, thử bật khóa đến ACC/ON các kiểu, xăng không ra --> Có thể bơm xăng tèo roài. Alo cụ Wa cầu kiú lúc 12h29'/ để mang bơm xăng đến
- Bác thợ kêu mấy ng nữa đẩy xe về gara. May mà cái gara nó dưới dốc, quán ăn trên dốc/Nó mà ngược lại thì ăn cám. Xe đã được đưa vào gara toàn với các cụ, cố, bà của nó, toàn xe xích, cẩu --- hazzzzzzzzz. Không biết thợ này sửa sao đây. Hắn mà bực lên mà cho phát búa thì bye bye HTX luôn
- Mở bơm xăng, thử điện: không có tín hiệu: ---> Có thể hỏng dây điện cấp nguồn cho bơm xăng. Lấy bơm ra thử trực tiếp: OK; MK, quả này mà chú tý ghé thăm mình lúc ăn cơm thì mất thời gian roài. Nhưng thử đến đoạn dây ngon vẫn không có tín hiệu: --> Có thể cầu chì tèo rồi.
- Thử cầu chì cho bơm nhiên liệu: thử bóng trên cầu chì đều sáng; nhìn thấy cầu chì bình thường, chưa đứt dây: --> có thể tèo cái khác roài.
Nghịch nghịch tý: mở cầu chì ra, thấy chân đen đen, vệ sinh tý cho sạch, cắm lại, thử điện: lại OK.
Lắp bơm vào: nổ OK.
KL: Kể cả thử đến đầu cầu chì cho kết quả bình thường thì vẫn có thể là chân cầu chì bẩn không tiếp xúc
Rút ra tiên đề: nhìn vậy nhưng có khi không phải vậy
Định lý: Những cái tưởng rất phức tạp thì có thể giải quyết bởi cái đơn giản.
CMN, làm bố mất hơn 2 tiếng đồng hồ, mất luôn cả bữa nhậu ở Vinh, tiên đề với định lý cái con cxx