Sau vụ máy phát này, cụ nên tu nhân tích đức, cấp nước đều đặn cho nhân dân Hà Đông, nước mà cứ cắt thì còn nhiều món quang tèo nữa đấyEm tranh thủ show hàng:
[FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
Sau vụ máy phát này, cụ nên tu nhân tích đức, cấp nước đều đặn cho nhân dân Hà Đông, nước mà cứ cắt thì còn nhiều món quang tèo nữa đấyEm tranh thủ show hàng:
[FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
Em ứ sợ vì trước cửa nhà có cái ao rồi ạ@dadieu: ối giời, tình hình mua téc nhiều nhiều khối vào nhé, nguy cơ mất nước cao đấy ông em ạ
Hehe e dự là cái bi tăng đơ nó yếu rồi nên thay cả cụm cụ bi tì, bi tăng và curroa ạh, cụ cứ thử so sánh đơn giản thế này: Nếu dây curoa quay được 1 vòng thì mấy cái bi kia nó quay đc bao nhiêu vòng e cứ chém bừa thếTiện đây, bác cho hỏi luôn: dòng xe anh em mình đến nay thì cần thay những cái gì loanh quanh cái dây curoa ợ? Hôm rồi cháu mới thay dây curoa, bi đỡ rồi, nó hết kêu két két vào buổi sáng nhưng khi đi chậm, đánh hết lái thì vẫn kêu to như thường, nhờ bác phán nốt xem nó bị gì để cháu sắm dần cái ạ///
Vậy sao cụ cứ phải dùng nước máy làm gì, vừa tốn tiền mà thỉnh thoảng lại bị cắt nước.Em ứ sợ vì trước cửa nhà có cái ao rồi ạ
Hôm trước thợ kiểm tra, thấy dùng tay quay quay mấy vòng và phán mấy cái kia đều OK hết. Híc, giờ chắc cứ thay xem sao đã hèo?Hehe e dự là cái bi tăng đơ nó yếu rồi nên thay cả cụm cụ bi tì, bi tăng và curroa ạh, cụ cứ thử so sánh đơn giản thế này: Nếu dây curoa quay được 1 vòng thì mấy cái bi kia nó quay đc bao nhiêu vòng e cứ chém bừa thế
Bẩm cụ là bi nó vưỡn quay tít, nhưng bộ phận đẩy nó yếu đi rồi nên dây curroa ko căng được khi cụ đánh hết lái thì bơm trợ lực nó tải nặng hơn => curoa bị trượt kêu rét rét. Hoặc nguy hiểm hơn nữa là bơm trợ lực của cụ yếu rồiHôm trước thợ kiểm tra, thấy dùng tay quay quay mấy vòng và phán mấy cái kia đều OK hết. Híc, giờ chắc cứ thay xem sao đã hèo?
Cụ nào có ảnh cái bi tì, bi tăng không cho cháu ngó cái để đi mua trước cái ah
Mình hóng cái thớt nàyCháu chào cụ ạ. Cái cục obd wifi là cái gì ạ. Cháu chẳng biết. Hôm nào có buổi of cụ cho cháu xin đi theo với đấy cụ nhé. Mà sao sang hồi II này lại bỏ MT hả cụ? SDT cháu là 0915389268
Đấy là em dự phòng khi bị cắt nước thôi ạ, lại trở lại như vùng sâu vùng xa, tắm giặt dưới aoVậy sao cụ cứ phải dùng nước máy làm gì, vừa tốn tiền mà thỉnh thoảng lại bị cắt nước.
E chém bừa đấy trúng thì trúng mà ko trúng thì trượt hêhê@dt: chém kinh, ơ dưng mà hình như chuẩn
Thanks cụ nhé, cái này thì cháu vừa thay bi tỳ, còn bi tăng thì chưa thay. Cái bi tăng này khoảng nhiều xèng không ah?Bẩm cụ là bi nó vưỡn quay tít, nhưng bộ phận đẩy nó yếu đi rồi nên dây curroa ko căng được khi cụ đánh hết lái thì bơm trợ lực nó tải nặng hơn => curoa bị trượt kêu rét rét. Hoặc nguy hiểm hơn nữa là bơm trợ lực của cụ yếu rồi
Biểu hiện chập ntn? Kể để còn bắt bệnh?Đấy là em dự phòng khi bị cắt nước thôi ạ, lại trở lại như vùng sâu vùng xa, tắm giặt dưới ao
Tình hình là xe em đang bị chập đèn pha, giờ chỉ đi được ban ngày thôi, khả năng cuối tuần em phải đi làm lại điện đôi đèn hic hic, Cụ nào biết chỗ nào làm điện tốt chỉ em với, giá rổ không biết có đắt kô?
Đỉnh cao của ship là nhảy đồ đó cụHàng về, máu quá, cháu lắp ngay.
Có tý ảnh cháu hầu các cụ
Dự án mới của cháu, đang ấp ủ: grouding wire. Cái này chắc các cụ làm nhiều rồi, hướng dẫn cho cháu DIY với ah
À hay nha, giờ cháu mới biết cái này.Đỉnh cao của ship là nhảy đồ đó cụ
Quá muộn roài chỉ còn cái vỏ thuiÀ hay nha, giờ cháu mới biết cái này.
Cụ còn lọ súc xả buồng đốt nào nữa không, cháu nhảy phát nữa
Không biết bác nào có gấu chuẩn bị nhảy ổ nữa không nhỉ, cháu vẫn hóng có cụ không dùng đếnQuá muộn roài chỉ còn cái vỏ thui
HN có hẳn 1 đàn sói, cụ ở xa thì đừng mongQuá muộn roài chỉ còn cái vỏ thui