Em đổ xăng bên Lào cụ ạ. Xăng càng thấp thì càng tốn lượng tiêu hao hơn chứDạ hình như A92 chứ cụ?Việt Nam mình có bán A91 đâu ạ mà em tươngr xăng số càng thấp càng ít tốn hả cụ?em thì sau 1 lần dính xăng bẩn toàn chơi A95 thôi ạ
Em đổ xăng bên Lào cụ ạ. Xăng càng thấp thì càng tốn lượng tiêu hao hơn chứDạ hình như A92 chứ cụ?Việt Nam mình có bán A91 đâu ạ mà em tươngr xăng số càng thấp càng ít tốn hả cụ?em thì sau 1 lần dính xăng bẩn toàn chơi A95 thôi ạ
Dạ hoá ra là thế h em mới biếtEm đổ xăng bên Lào cụ ạ. Xăng càng thấp thì càng tốn lượng tiêu hao hơn chứ
Xe em đổ 400k xăng a92 đi được 350km có ổn ko cụ nhỉ? Đi loanh quanh trong huyện Đông Anh, 2 chiều Đông Anh - Ninh Bình và loanh quanh tp Ninh Bình ạ.Hôm nay cộng trừ nhân chia mới biết xe em cũng kén nhậu ghê. Đoạn đường 1.650 km thì đã có trên dưới 1000 km là đèo, có đoạn cực dốc. Vậy mà chỉ 10.3 lít//100 km. Nếu đường như 1A chắc chỉ 7_8 lít là cùng. Đó là chưa kể 2/3 lượng xăng là A91 nhé
Lanh quanh 7l/100 km thì ko phải là ổn mà là quá ổn chú nhéXe em đổ 400k xăng a92 đi được 350km có ổn ko cụ nhỉ? Đi loanh quanh trong huyện Đông Anh, 2 chiều Đông Anh - Ninh Bình và loanh quanh tp Ninh Bình ạ.
7L/100km thấp hơn mức mà hãng họ quy định roài. Con của em cứ phải uống tầm 9L cho 100K cụ ạXe em đổ 400k xăng a92 đi được 350km có ổn ko cụ nhỉ? Đi loanh quanh trong huyện Đôngà Anh, 2 chiều Đông Anh - Ninh Bình và loanh quanh tp Ninh Bình ạ.
Để em cụ ơi, em làm lốp đăng kiểm, sắp đến date rồiem còn dư cặp lốp kumho viẹtnam 205/55r16 chạy chưa tới 1v date 2009 , chưa ăn 1 phát vá nào, cụ nào có nhu cầu làm dự phòng em tặng , lưu ý là chỉ thay dự phòng thôi chứ đừng có chạy đường dài, lốp này cứng và réo kinh hoàng luôn
bình xăng xe thầy bửn quá, lẫn tạp chất và nước nên nó mới bị vậy, xúc xả bình sạch là hết, chứ xăng 92 nó ko có tội tình gì cả. xăng bẩn thì A1000 nó cũng bịDạ hình như A92 chứ cụ?Việt Nam mình có bán A91 đâu ạ mà em tươngr xăng số càng thấp càng ít tốn hả cụ?em thì sau 1 lần dính xăng bẩn toàn chơi A95 thôi ạ
xăng 91,92,95 ..... là chỉ số ốc tan, dùng loại nào thì căn cứ vào tỉ số nén của động cơ, tỉ số nén càng cao thì càng phải dùng loại ốc tan cao, tránh kích nổ hoặc rốc máy... Chỉ số này ko liên quan gì đến chuyện ăn xăng nhiều hay ít, nguyên lý trên thầy mới mót được bên lào về đấy ah??? tầm sư học đạo giề mà xa thế, giờ đã lên thủ đô chưa??? thèm cafe quá. Hóng xem chạy lào có gì hay ko, cũng đang máu. chạy ngần ấy km mà éo biết cái nước da ngăm ngăm đen của bên đó nó vị gì thì chạy làm ếu gì, phí xăngEm đổ xăng bên Lào cụ ạ. Xăng càng thấp thì càng tốn lượng tiêu hao hơn chứ
lâu lắm mới thấy, thầy hỏi khó thế bố ai giúp được kiếm cái nắp can dầu nhớt hay lavi hoặc dầu đậu nành tường an mà chế vào, chế được rồi thì nhớ thường xuyên kiểm tra bình dự phòng.Chào cả nhà năm mới!
Xe em cuối năm dỡ nắp capo lên rửa thấy mất tèo cái nắp vặn của bình nước dự phòng két nước, nhà mềnh ai đã từng thay hay có còn dư cái nào k có thể nhượng lại cho em với ạ. Thanks!
Xe cụ quá ngon ạ, em đi M3 1.6 AT mà loanh quanh 8.5L đường trường cụ ah. Còn đi trong phố phải khoảng 10LXe em đổ 400k xăng a92 đi được 350km có ổn ko cụ nhỉ? Đi loanh quanh trong huyện Đông Anh, 2 chiều Đông Anh - Ninh Bình và loanh quanh tp Ninh Bình ạ.
Táng cho nó cốc cà phê vào hầyRà phanh mà hơi kêu két két như đi xe đạp mini nhật là sao các cụ hầy?
Kiểm tra xem đĩa nó vệt có rãnh thì láng lại, ngoài ra kiểm tra thêm xem cái má phanh nó có cứng quá ko.Rà phanh mà hơi kêu két két như đi xe đạp mini nhật là sao các cụ hầy?
Nó cũng bình thường như cái đèn táp lô lần trước ấyCác cụ cho cháu hỏi, vòng tua khi mới khởi động hơi cao 1500-2000 có vấn đề gì không ạ. Khoảng 1 phút xau thì xuống<1000