ặc ặc, dân kỹ thuật BK chưa biết mặt ngang mũi dọc nó thế nào mà đã chém hồ đồ thế, lại thêm cả chiên gia copy-pate dịch cũng chém như đúng rồi. Điều đó đúng với đk lò xo của 2 lá côn như nhau, đằng này lá côn 4 lò xo nó to gần gấp đôi loại zin 6 lò xo.
Nặng hay nhẹ phụ thuộc chủ yếu vào bàn ép, bàn ép nhẹ thì áp lực cũng nhẹ theo nhưng ko phải yếu tố quyết định đến chuyện côn mạnh hay yếu.
Mấy dòng lá cải trên là nói đến, giải thích cho mấy bộ côn độ racing với thể thao, những bộ côn đó khác hoàn toàn về vật liệu làm nên lá côn và bàn ép ( nguyên lý ko thay đổi ). Tóm lại khác biệt chủ yếu là vật liệu
M6 sx theo hướng sport nên cũng có thể họ làm bàn ép nặng hơn bình thường hòng cho có cảm giác sport ( hoặc bị lỗi
) nhìn quanh thì ko thấy mác xe nào chân côn nặng như M6.
Cần tìm hiểu thêm thì tham khảo cái này
المقدرة مخلب سوف تواجه المزيد من زلة القابض (انظر أدناه للحصول على شرح) بينما كنت تسريع وسوف مخلب تبلى بسرعة كبيرة.
سباق براثن الثقيلة لديها أقل يشعر والى حد كبير أو إيقاف تشغيله. هذا يمكن أن يجعل من الصعب أن يقود بسلاسة في حركة المرور أو تبتعد بسلاسة على تلة ويتطلب عادلة قليلا من العضلات في الساق.
إطلاق سراح الربيع القابض أثقل إلى حد ما على واجب معظم الثقيلة أو براثن السباق لضمان
Mỗi người một lựa chọn, có ai bắt phải làm thế này thế nọ đâu mà đã ngúng nguẩy em dùng côn zin rồi .... thế nọ thế kia ......hâm
nốt tý cho rõ : trường hợp thay côn mà thay ko đúng loại, tỷ dụ như đường kính, tiết diện bàn ép với lá côn nhỏ hơn nguyên bản thì chắc chắc sẽ yếu hơn do tiết diện ma sát bị thu hẹp.