e đang dùng ANZ và HSBC, kèm theo ông Agri.
Agri thì vất đi rồi, nhưng HSBC thì cảm nhận là thế nào ý, nhân viên giao dịch thì giọng nói không thiện cảm, vô hồn, tổng đài bấm số rất phức tạp, nhưng về công nghệ thì rất tốt, có token bảo mật. Riêng về khoản gửi thư và thông báo thì đúng như bác chủ thớt nói, lâu và có vẻ vô trách nhiệm trong việc liên hệ với khách hàng.
ANZ thì ngon luôn, có việc gì gọi lên đó e toàn câu giờ vì giọng nói các e tổng đài thíc ơi là thíc và ân cần
Agri thì vất đi rồi, nhưng HSBC thì cảm nhận là thế nào ý, nhân viên giao dịch thì giọng nói không thiện cảm, vô hồn, tổng đài bấm số rất phức tạp, nhưng về công nghệ thì rất tốt, có token bảo mật. Riêng về khoản gửi thư và thông báo thì đúng như bác chủ thớt nói, lâu và có vẻ vô trách nhiệm trong việc liên hệ với khách hàng.
ANZ thì ngon luôn, có việc gì gọi lên đó e toàn câu giờ vì giọng nói các e tổng đài thíc ơi là thíc và ân cần