Hsbc, chuối!

hieu78

Xe điện
Biển số
OF-2668
Ngày cấp bằng
6/12/06
Số km
2,033
Động cơ
581,636 Mã lực
Nơi ở
JO là cạn LIE
e đang dùng ANZ và HSBC, kèm theo ông Agri.

Agri thì vất đi rồi, nhưng HSBC thì cảm nhận là thế nào ý, nhân viên giao dịch thì giọng nói không thiện cảm, vô hồn, tổng đài bấm số rất phức tạp, nhưng về công nghệ thì rất tốt, có token bảo mật. Riêng về khoản gửi thư và thông báo thì đúng như bác chủ thớt nói, lâu và có vẻ vô trách nhiệm trong việc liên hệ với khách hàng.

ANZ thì ngon luôn, có việc gì gọi lên đó e toàn câu giờ vì giọng nói các e tổng đài thíc ơi là thíc và ân cần :P
 

Vietkid

Xe điện
Biển số
OF-115
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
2,314
Động cơ
603,500 Mã lực
Em dự cụ chủ làm ở ngân hàng cạnh tranh với HSBC.
Em dùng thẻ HSBC cũng một thời gian rồi, việc gửi sao kê bằng hình thức nào, về địa chỉ nào là do khách hàng quyết định chứ không do ngân hàng. Hơn nữa điều khoản sử dụng thẻ cũng ghi rõ ràng thời hạn thanh toán, cụ không nhớ thì kêu gì.
Ngoài ra biện pháp đơn giản nhất là chuyển tiền vào tài khoản thẻ tín dụng nếu muốn thanh toán trước, chẳng liên quan đến việc bill đã nổi hay chưa.
Còn nhiều cái nữa.
Thẻ là một hình thức tiêu tiền rất chi là hiện đại, vì thế nó cũng hại điện, không nắm rõ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, đừng đổ tại thằng sản xuất. Kiểu xì ga bật bếp kiểm tra ấy.
 

Boing767

Xe điện
Biển số
OF-59541
Ngày cấp bằng
20/3/10
Số km
2,950
Động cơ
470,790 Mã lực
Nơi ở
Trên đệm - dưới chăn
E thì cũng phải bỏ cái thẻ trả sau HSBC lý do gần giống cụ , e chả dùng gì mà HSBC cũng phát cái tiêu trước trả sau...bỗng dưng lâu quá thấy có e gọi đến bảo quá hạn thanh toán ...e chả hiểu gì cứ u ơ mãi cuối cùng là tiền duy trì thẻ ...thế mới ức nó lừa làm thẻ chả tiêu gì thế ma phải đóng tiền duy trì hàng năm ...ko nhiều nhưng bực .E nộp trả và y/c cắt ngay tức khắc cạch HSBC này ra .
 

thanktn

Xe tăng
Biển số
OF-29544
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
1,372
Động cơ
493,359 Mã lực
Đúng là dùng thẻ của bọn nước ngoài phải đọc một đống các qui định về điều khoản sử dụng, hoa cả mắt. Nhưng được cái dùng của bọn nó an tâm về độ bảo mật an toàn sử dụng hơn và dễ được chấp nhận tại điểm thanh toán ở nước ngoài hơn các cụ ạ. Nếu cụ hay đi nước ngoài thì nên suy nghĩ lại việc chuyển dùng thẻ của NH nước ngoài sang dùng thẻ NH VN.
 

MayMan

Xe tăng
Biển số
OF-2252
Ngày cấp bằng
3/11/06
Số km
1,852
Động cơ
583,579 Mã lực
hieu78 nói:
e đang dùng ANZ và HSBC, kèm theo ông Agri.

Agri thì vất đi rồi, nhưng HSBC thì cảm nhận là thế nào ý, nhân viên giao dịch thì giọng nói không thiện cảm, vô hồn, tổng đài bấm số rất phức tạp, nhưng về công nghệ thì rất tốt, có token bảo mật. Riêng về khoản gửi thư và thông báo thì đúng như bác chủ thớt nói, lâu và có vẻ vô trách nhiệm trong việc liên hệ với khách hàng.

ANZ thì ngon luôn, có việc gì gọi lên đó e toàn câu giờ vì giọng nói các e tổng đài thíc ơi là thíc và ân cần :P
Ôi e đồng ý với bác vụ tổng đài bọn này. Bấm nản luôn và hay bận lắm
 

Vietkid

Xe điện
Biển số
OF-115
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
2,314
Động cơ
603,500 Mã lực
E thì cũng phải bỏ cái thẻ trả sau HSBC lý do gần giống cụ , e chả dùng gì mà HSBC cũng phát cái tiêu trước trả sau...bỗng dưng lâu quá thấy có e gọi đến bảo quá hạn thanh toán ...e chả hiểu gì cứ u ơ mãi cuối cùng là tiền duy trì thẻ ...thế mới ức nó lừa làm thẻ chả tiêu gì thế ma phải đóng tiền duy trì hàng năm ...ko nhiều nhưng bực .E nộp trả và y/c cắt ngay tức khắc cạch HSBC này ra .
Ạ cụ, cái thẻ nào mà chẳng mất phí duy trì, ngân hàng nào chẳng thế, có chăng thằng HSBC nó lấy phí duy trì thẻ cao hơn các thằng khác mà thôi.
 

thoatlut

Xe tải
Biển số
OF-23621
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
451
Động cơ
497,120 Mã lực
Dear Các bác,

Mời các bác góp ý cho tình huống sau:


@ Mình dùng thẻ tín dụng HSBC đã lâu,

Trong một chuyến đi công tác, có sử dụng vài lần,

Sau đó khoảng 10 ngày, gọi điện lên HSBC đề nghị thanh toán.

HSBC trả lời: chưa nổi Bill.


Bẵng đi 2 tháng, vào 1 ngày đẹp trời, một cô bé nào đó trong HCM gọi điện:

Anh, đề nghị anh thanh toán khoản nợ quá hạn 150k VND.

Nếu không sẽ cắt thẻ anh luôn.

Lúc đó mình trả lời: Mình có đăng ký với HSBC thẻ tín dụng, email, số mobile...

Nhưng chưa hề nhận được khuyến cáo của HSBC về khoản đến hạn phải thanh toán.

Sau đó, hơi bực chút, mình yêu cầu hủy toàn bộ thẻ....những gì liên quan đến HSBC.

Và đồng chí Sơn nào đó trong HCM đã xác nhận mình không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Ngày đó là ngày 27/7/2011.

Hôm qua ngày 3/11/2011, mình nhận được một khoản đề nghị thanh toán của HSBC là 279k. VND.

Quá ngạc nhiên, mình đến HSBC Giảng Võ, đề nghị giải thích rõ ràng.

Đồng chí Thủy GD, Hùng TP gì đó nói là sẽ nghiên cứu giải quyết ngay.


Hôm nay force mình thanh toán khoản nợ quá hạn đấy mà không giải thích gì.


Cá nhân mình, đề nghị HSBC xin lỗi và bồi thường 1$ vì:


Không gửi bất cứ thông báo gì cho khách hàng về các khoản chi tiêu hàng tháng.

Đùng cái, bắt con người ta thanh toán khoản quá hạn.

Chiều nay, mình đã thanh toán toàn bộ và đề nghị HSBC chấm dứt mọi cái gì liên quan đến mình.

Chuối cái là HSBC luôn đè khách hàng và chẳng cần quan tâm đến khách hàng cần gì, muốn gì.

MÌnh đã hủy toàn bộ các thẻ HSBC từ ngày 27/7, nhưng đùng cái HSBC hôm qua vẫn gửi yêu cầu thanh toán đến mình.


QUÁ CHÁN LUÔN, MÌNH CHUYỂN DÙNG THẺ ACB VÀ HÀI LÒNG VỀ SERVICE CỦA ACB.


MONG CÁC BÁC GÓP Ý THÊM VỀ TRƯỜNG HỢP NÀY.

NẾU CÓ THỂ, NHỜ CÁC BÁC TƯ VẤN CHO MÌNH KIỆN HSBC VỀ Các lỗi:

@ Coi thừong khách hàng
@ Độc quyền


Hưng
0912042868
Em cũng bị như cụ nhưng tk là em mở cho cty em do em đứng tên. nó cứ trừ tiền trong tk cty em mà kn thông báo gì. em ức quá li dị với nó luôn
 

hieu78

Xe điện
Biển số
OF-2668
Ngày cấp bằng
6/12/06
Số km
2,033
Động cơ
581,636 Mã lực
Nơi ở
JO là cạn LIE
Em dự cụ chủ làm ở ngân hàng cạnh tranh với HSBC.
Em dùng thẻ HSBC cũng một thời gian rồi, việc gửi sao kê bằng hình thức nào, về địa chỉ nào là do khách hàng quyết định chứ không do ngân hàng. Hơn nữa điều khoản sử dụng thẻ cũng ghi rõ ràng thời hạn thanh toán, cụ không nhớ thì kêu gì.
Ngoài ra biện pháp đơn giản nhất là chuyển tiền vào tài khoản thẻ tín dụng nếu muốn thanh toán trước, chẳng liên quan đến việc bill đã nổi hay chưa.
Còn nhiều cái nữa.
Thẻ là một hình thức tiêu tiền rất chi là hiện đại, vì thế nó cũng hại điện, không nắm rõ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, đừng đổ tại thằng sản xuất. Kiểu xì ga bật bếp kiểm tra ấy.
Lên đây lại gặp bác nhé :P

Đúng là gửi thư giấy hay email thì do chủ thẻ quyết định, nhưng lần đầu thì bắt buộc NH HSBC phải gửi thẻ, sách hướng dẫn tới cho chủ thẻ theo địa chỉ đăng ký, thế mà e alo cho HSBC 2 lần để giục mà ti hút luôn, lần thứ 3 liên hệ thì phải nói cực kỳ đanh thép và yêu cầu cho tên , mã số của giao dịch viên để kiểm chứng thì, GDV mới bảo đợi chút để check, và trả lời là 3 ngày nữa sẽ tới.

Có nghĩa là 2 lần gọi trước là vô nghĩa, và thông tin của KH đi vào sọt rác ??? 3 lần đó cách nhau mỗi lần 1 tuần, và HSBC thông báo là sau 1 tuần được phê duyệt thì khoảng 7 ngày KH sẽ nhận được thẻ, như vậy trường hợp của e là hơn 1 tháng kể từ ngày phê duyệt mới nhận được thẻ. thêm 1 tuần nữa nhận được PIN, vài ngày tiếp có token, keke ke

e ko làm cho bank nào nhé các sếp :-B
 

Vietkid

Xe điện
Biển số
OF-115
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
2,314
Động cơ
603,500 Mã lực
Lên đây lại gặp bác nhé :P

Đúng là gửi thư giấy hay email thì do chủ thẻ quyết định, nhưng lần đầu thì bắt buộc NH HSBC phải gửi thẻ, sách hướng dẫn tới cho chủ thẻ theo địa chỉ đăng ký, thế mà e alo cho HSBC 2 lần để giục mà ti hút luôn, lần thứ 3 liên hệ thì phải nói cực kỳ đanh thép và yêu cầu cho tên , mã số của giao dịch viên để kiểm chứng thì, GDV mới bảo đợi chút để check, và trả lời là 3 ngày nữa sẽ tới.

Có nghĩa là 2 lần gọi trước là vô nghĩa, và thông tin của KH đi vào sọt rác ??? 3 lần đó cách nhau mỗi lần 1 tuần, và HSBC thông báo là sau 1 tuần được phê duyệt thì khoảng 7 ngày KH sẽ nhận được thẻ, như vậy trường hợp của e là hơn 1 tháng kể từ ngày phê duyệt mới nhận được thẻ. thêm 1 tuần nữa nhận được PIN, vài ngày tiếp có token, keke ke

e ko làm cho bank nào nhé các sếp :-B
Hi hi, số cụ đen nhỉ, em thì các em xinh tươi hướng dẫn cặn kẽ lắm, claim cái gì là ngon ngay lập tức.
Em đánh giá cao độ chuyên nghiệp của nó, khi em làm thẻ các em ấy bắt đến tận nơi ký trước mặt các em ấy, chứ Tech thì em chẳng cần có mặt cũng có thẻ, bó tay.
 

Wakeup

Xe điện
Biển số
OF-33666
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,535
Động cơ
510,695 Mã lực
Nơi ở
Where Rain & Tears are the same
Không phải ngân hàng nào cũng hoàn hảo 100% cả.
Nhưng chỉ vì 1 sai sót mà đánh giá cả hệ thống ngân hàng người ta lởm thì em thấy không chính xác lắm, cảm tính cá nhân quá.
 

TungNguyenMD

Xe container
Biển số
OF-53430
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
9,603
Động cơ
539,102 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường nhiều hơn ở nhà
Em thấy thẻ của bọn HSBC là thẻ chíp tính bảo mật cao hơn hẳn bọn Tech và ANZ ( thẻ từ). Còn bọn khác em ko biết vì em dùng mỗi 3 thằng này.
Mà em thanh toán vé tầu của bọn Trenitalia nó chỉ chấp nhận thẻ chíp thôi. Thế mới lạ chứ
 
Chỉnh sửa cuối:

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,071
Động cơ
606,979 Mã lực
Một điều em thấy hoàn toàn ok khi dùng visa card của HSBC nữa là mua online được tương đối thoải mái, kể cả khi ở Việt Nam hay ở nước ngoài :).
 

ManU

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-34076
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
94
Động cơ
476,520 Mã lực
Không phải ngân hàng nào cũng hoàn hảo 100% cả.
Nhưng chỉ vì 1 sai sót mà đánh giá cả hệ thống ngân hàng người ta lởm thì em thấy không chính xác lắm, cảm tính cá nhân quá.
Đây là ý kiến cá nhân em mà, chứ ai nói cả hệ thống nó đâu. Các bác xem:

@ PHí quá hạn: họ chả thông báo gì, vào một ngày đẹp trời tự động gọi điện đến thông báo:

"Anh., anh có phí quá hạn là..., anh phải đóng ngay, không bên em cắt".

HIc, em lóc cóc đến ngân hàng HSBC, chi nhánh Giảng Võ, họ nối máy cho gặp đồng chí Sơn nào đấy trong HCM,

Chuyện qua chuyện lại, đồng ý không thu phí này của em nữa vì do ngân hàng KHÔNG thông báo, và còn xin lỗi....

Em làm thủ tục hủy thẻ và yên tâm ra về, Bye HSBC và chuyển qua ngân hàng khác dùng,

@ 3 tháng sau: tự dưng em nhận được một cái thư của HSBC yêu cầu thanh toán khoản đó + Phần phí quá hạn của khoản đó (dự là gần 100%).

E hoảng quá, hủy thẻ rồi mà còn phát sinh cái khỉ gì đây.

E lại chạy ra HSBC Giảng Võ, hic.

Vòng vo tam quốc, họ xin lỗi này nọ, hứa mai giải quyết,

Rồi mai: đồng chí Hùng ở HSBC Giảng Võ điện thoại cho em nói đến đóng tiền.

EM đến đóng ngay và nói: Đây là ngân hàng hành khách nhất mà tôi từng biết.

Có đôi nhời chia sẻ với các bác thôi, chứ thật ra thiệt hại thì nó cũng bằng bữa bia cỏ,

Tức cái là cái cách HSBC hành xử với khách hàng.

Thế nên em mới định là Đông Ki Sốt bật HSBC xem sao.

$ không phải là vấn đề ở đây, vấn đề là cái cách họ coi thường khách hàng!
 

xe365vn

Xe lăn
Biển số
OF-23687
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
10,571
Động cơ
583,977 Mã lực
Nơi ở
xe365vn
cụ chụp cái thẻ lên xem nào, e chưa tin lắm
 

AwakeTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-5
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,643
Động cơ
605,879 Mã lực
Nơi ở
cách TTHNQG 1km, TL, HN
Website
facebook.com
Em dùng HSBC thấy ngon. Có 1 lần đi nước ngoài mua vé tàu điện ngầm bị từ chối (lỗi mạng bên đó chứ ko phải lỗi thẻ) nhưng em hơi lo nên gọi về VN hỏi, các em HSBC vẫn tận tình kiểm tra lại mọi thứ và trấn an em. Nói chung là dịch vụ ngon và có tính toàn cầu.
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,697
Động cơ
595,359 Mã lực
Vấn đề là người ta đã alo hỏi han, thậm chí đã đến tận chi nhánh phản ánh, HSBC hứa sẽ trả lời, giải thích nhưng ko 1 lời nào cả và cứ đè đầu ra đòi này đòi kia. Em cũng dị ứng với thể loại ngân hàng chẳng nói năng giải thích gì cứ thế mà nện.
Nói chung là không nên tin bọn nó nói mồm, nó bảo ko thu phí nữa thì phải có giấy tờ đàng hoàng, mời nói gió bay có ý nghĩa gì đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

xengheo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91335
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
670
Động cơ
410,730 Mã lực
Thẻ chíp để làm màu thôi cụ Tungnguyen ơi. Chừng nào thẻ của cụ chỉ có mỗi con chip không thôi thì mới bảo mật. Còn vẫn cái dải từ to lù lù đấy thì bảo mật cái nỗi gì. Khi thanh toán bằng thẻ nếu máy ko đọc được chip thì sẽ quẹt thẻ tức là dùng dải từ thay thế. Lúc đó nó chẳng khác gì cái thẻ từ bình thường cả. Như vậy về nguyên tắc vẫn bị đánh cắp dữ liệu làm thẻ nhái. Nếu hãng bán vé tàu muốn đảm bảo chống thẻ giả nó phải cấm không cho quẹt thẻ từ ở POS còn thanh toán qua mạng thì chip hay từ độ rủi ro như nhau.

Thẻ thanh toán online thì tùy vào chính sách của từng ngân hàng chứ ko phải HSBC mới thanh toán online được. Thẻ các NH khác mang ra nước ngoài thanh toán ok. Em thanh toán thẻ ở Thái và TQ bình thường mà không phải HSBC các cụ nhé. Bọn HSBC gọi cho em mà bảo là có mỗi thẻ chúng nó thanh toán được ở nước ngoài thì ăn chửi ngay.
 
Chỉnh sửa cuối:

PhuongDong

Xe tăng
Biển số
OF-84201
Ngày cấp bằng
1/2/11
Số km
1,443
Động cơ
423,950 Mã lực
Nơi ở
UFO
ford_mustang nói:
Dear Các bác,

Mời các bác góp ý cho tình huống sau:

@ Mình dùng thẻ tín dụng HSBC đã lâu,

Trong một chuyến đi công tác, có sử dụng vài lần,

Sau đó khoảng 10 ngày, gọi điện lên HSBC đề nghị thanh toán.

HSBC trả lời: chưa nổi Bill.

Bẵng đi 2 tháng, vào 1 ngày đẹp trời, một cô bé nào đó trong HCM gọi điện:

Anh, đề nghị anh thanh toán khoản nợ quá hạn 150k VND.

Nếu không sẽ cắt thẻ anh luôn.

Lúc đó mình trả lời: Mình có đăng ký với HSBC thẻ tín dụng, email, số mobile...

Nhưng chưa hề nhận được khuyến cáo của HSBC về khoản đến hạn phải thanh toán.

Sau đó, hơi bực chút, mình yêu cầu hủy toàn bộ thẻ....những gì liên quan đến HSBC.

Và đồng chí Sơn nào đó trong HCM đã xác nhận mình không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Ngày đó là ngày 27/7/2011.

Hôm qua ngày 3/11/2011, mình nhận được một khoản đề nghị thanh toán của HSBC là 279k. VND.

Quá ngạc nhiên, mình đến HSBC Giảng Võ, đề nghị giải thích rõ ràng.

Đồng chí Thủy GD, Hùng TP gì đó nói là sẽ nghiên cứu giải quyết ngay.

Hôm nay force mình thanh toán khoản nợ quá hạn đấy mà không giải thích gì.

Cá nhân mình, đề nghị HSBC xin lỗi và bồi thường 1$ vì:

Không gửi bất cứ thông báo gì cho khách hàng về các khoản chi tiêu hàng tháng.

Đùng cái, bắt con người ta thanh toán khoản quá hạn.

Chiều nay, mình đã thanh toán toàn bộ và đề nghị HSBC chấm dứt mọi cái gì liên quan đến mình.

Chuối cái là HSBC luôn đè khách hàng và chẳng cần quan tâm đến khách hàng cần gì, muốn gì.

MÌnh đã hủy toàn bộ các thẻ HSBC từ ngày 27/7, nhưng đùng cái HSBC hôm qua vẫn gửi yêu cầu thanh toán đến mình.

QUÁ CHÁN LUÔN, MÌNH CHUYỂN DÙNG THẺ ACB VÀ HÀI LÒNG VỀ SERVICE CỦA ACB.

MONG CÁC BÁC GÓP Ý THÊM VỀ TRƯỜNG HỢP NÀY.

NẾU CÓ THỂ, NHỜ CÁC BÁC TƯ VẤN CHO MÌNH KIỆN HSBC VỀ Các lỗi:

@ Coi thừong khách hàng
@ Độc quyền

Hưng
0912042868
E thấy cụ nói thế nào, nhất là khi cụ bảo dùng đến mấy năm rồi. Mọi việc đều check online và nó sẽ gửi email vào địa chỉ mà khi cụ làm thẻ đăng ký.
Khi đăng ký nó sẽ có mấy tuỳ chọn cho cụ :
1- Gửi sao kê qua bưu điện. Cái này không phải thư bảo đảm nên chuyện địa chỉ, thất lạc là chuyện đương nhiên do có quá nhiều lý do ( đổi địa chỉ công ty , nhà, đường, số nhà ... ). Cụ hoàn toàn có thể bỏ tiền để nó gửi thư đảm bảo cho cụ.
2- Gửi sao kê vào địa chỉ Email cụ đăng ký.
3- Đăng ký xem trên Web. Em bây giờ dùng cách này, ở đâu cũng check được và tức thời.

Cụ cần xem lại khi đăng ký cụ dùng hình thức nhận bảng kê kiểu gì thì mới mói chuyện tiếp được. Bản thân em dùng thẻ ABC, ANZ, ACB rồi khi có HSBC thì chuyển sang dùng của HSBC thì thấy nó tốt nhất. Em thấy nó làm nhiều thứ để đảm bảo tiền của mình an toàn hơn các ngân hàng kia.
 

ManU

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-34076
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
94
Động cơ
476,520 Mã lực
E thấy cụ nói thế nào, nhất là khi cụ bảo dùng đến mấy năm rồi. Mọi việc đều check online và nó sẽ gửi email vào địa chỉ mà khi cụ làm thẻ đăng ký.
Khi đăng ký nó sẽ có mấy tuỳ chọn cho cụ :
1- Gửi sao kê qua bưu điện. Cái này không phải thư bảo đảm nên chuyện địa chỉ, thất lạc là chuyện đương nhiên do có quá nhiều lý do ( đổi địa chỉ công ty , nhà, đường, số nhà ... ). Cụ hoàn toàn có thể bỏ tiền để nó gửi thư đảm bảo cho cụ.
2- Gửi sao kê vào địa chỉ Email cụ đăng ký.
3- Đăng ký xem trên Web. Em bây giờ dùng cách này, ở đâu cũng check được và tức thời.

Cụ cần xem lại khi đăng ký cụ dùng hình thức nhận bảng kê kiểu gì thì mới mói chuyện tiếp được. Bản thân em dùng thẻ ABC, ANZ, ACB rồi khi có HSBC thì chuyển sang dùng của HSBC thì thấy nó tốt nhất. Em thấy nó làm nhiều thứ để đảm bảo tiền của mình an toàn hơn các ngân hàng kia.
Đã đăng ký gửi sao kê, email, mobile.

Nhưng chả nhận được cái quái nào, thế mới tức chứ.

Ai chả biết dùng thẻ HSBC ngon, tốt, điểm chấp nhận ở nhiều nơi nhất trên thế giới.

....

Cái chính là cái thái độ của nhân viên HSBC thôi nên mình mới bức xúc phọt bài lên đây để anh em chú ý, đừng để vào trường hợp như mình,

Một ngày đẹp trời nào đó, tự dưng có cái Invoice/cú điện thoại trời ơi đất hỡi bay vào nhà!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top