Ah,qua ngã tư thì đc cụ ah,nhưng qua ngã tam thì ko đc.Vưỡn phạt như thường.Cảm ơn cụ đã chia xẻ. Nhân tiện các cụ cho nhà cháu hỏi cái biển chỉ dẫn phân làn ở đầu đường 5 nó có hết tác dụng khi gặp đường ngang không?
Ah,qua ngã tư thì đc cụ ah,nhưng qua ngã tam thì ko đc.Vưỡn phạt như thường.Cảm ơn cụ đã chia xẻ. Nhân tiện các cụ cho nhà cháu hỏi cái biển chỉ dẫn phân làn ở đầu đường 5 nó có hết tác dụng khi gặp đường ngang không?
cụ ơi biển đấy là biển chính áp dụng cho toàn bộ tuyến đường 5, ngoài ra còn áp dụng các biển phụ hoặc biển chính tại các điểm giao cắt . nếu cụ mà đi đường 5 thì lên chụi khó để ý biển nhéCảm ơn cụ đã chia xẻ. Nhân tiện các cụ cho nhà cháu hỏi cái biển chỉ dẫn phân làn ở đầu đường 5 nó có hết tác dụng khi gặp đường ngang không?
Cảm ơn Cụ cảnh báo.Tình hình là bắt đầu từ sáng nay, sáng thứ 4 ngày 6/6/2012, xxx đội 5 đã bắt đầu ra quân bắn tốc độ ở đoạn qua vòng xuyến Cầu Chui hướng đi Hà Nội - Hải Phòng, đoạn bắt đầu có biển báo khu dân cư, các cụ chú ý bên phải (Cty Cổ phần bay Miền Bắc) sẽ thấy đồng chí anh hùng núp thấp bé đen hôi, 2 tay 2 súng, một súng bắn tốc độ + 1 súng phun nước, ngắm bắn các cụ ...
Đi tiếp thêm 500m, qua ngã tư Big C, sẽ có một đại đội xxx đón tiếp các cụ, mời các cụ vào uống trà đàm đạo ... Có 3 phương án cho các cụ lựa chọn đó là: Gọi điện thoại cho người thân (Thượng sách) - 50/50 (Hạ sách) - Dừng cuộc chơi tại đây (Tổng mức thiệt hại của biên bản tỷ lệ thuận với cái chân ga)
Cũng trong sáng nay, nhờ cú thập diệp mai phục ngàn năm có một, xxx đội 5 đã vợt được một cơ số cũng phải đến mấy chục bác xếp hàng cứ như đi thi người mẫu vào đọc số báo danh, trong đó có 1 OFer là em, tin buồn là em chỉ mát ga có cỡ 67/50, còn tin vui là em vẫn được đi mà ko mất xèng, sẵn sàng ăn quả biên bản đúng tinh thần các cụ trên OF rồi, thế cuối cùng mà trong cái khó em lại ló được cái khôn, hehe
P/S: Em nghĩ xxx bắn tốc độ ko theo giờ cố định, nên các cụ có đi tuyến đường Hà Nội - Hải Phòng phải hết sức cẩn thận, cảnh giác cao độ, tránh mất thì giờ vàng ngọc + tiền sữa của F1 Tuyến đường này cũng bắt xe con đi sai làn giữa các cụ nhé, xxx vin vào cái biển chỉ dẫn đầu đường 5, cụ nào nắm chắc luật + lời lẽ đanh thép + lý luận hợp tình hợp lý -> xxx sẽ phải chào thua
Cụ nắm rõ lịch làm việc của xxx thế thì yên tâm đi lại rồi.các anh đội 5 làm có lịch đó cụ ợ, giữa tuần làm đoạn này, đứng cách đèn tín hiệu chỗ toyota long biên cách khoảng 500m về hướng hải phòng vừa bắt láo làn, vừa bắt tốc độ, đầu giờ sáng thì đứng chiều hn đi hp, đến tầm 10h lại quay chiều ngược lại cho tới trưa rồi về nghỉ, chiều đi chỗ khác, ngày nào e cũng làm đôi vòng đi làm qua đây ợ
Cảm ơn cụ đã chia xẻ. Nhân tiện các cụ cho nhà cháu hỏi cái biển chỉ dẫn phân làn ở đầu đường 5 nó có hết tác dụng khi gặp đường ngang không?
Biển báo phân làn ở đầu đường 5 chỉ có hiệu lực đến ngã tư BigC thôi, trên diễn đàn đã có nhiều topic về vấn đề này rồi. xxx thì cứ bắt láo, cụ nào không lý luận cứng hoặc ngại tranh cãi thì sì tiền cho xxx, cụ nào lập luận cứng rắn thì xxx ko thể phạt được.Chỉ kết thúc khi có biển báo hết khi đô thị thôi cụ ạ
Vậy em với bác là đồng hương rồi Hải Phòng đó hiên ngang chỉ biết ngẩng đầu, quê ngoại em bác àCám ơn bài cảnh báo của cụ chủ thớt, tuyến đường về quê nội nhà em đới
Cám ơn cụ chủ nhé!
Đoạn này là HOT thật đó. Nhưng các cụ cũng chú ý thêm:
1.T7 & CN là Đ5 và GiaLam bắt rát lắm đó.
2. Biển đô thị: Qua gầm cầu vượt vành đai 3 (cầu Thanh Trì) là hết khu vực nội thành nhưng liên thông là khu đô thị và biển hết khu đô thị mãi tận chỗ nhà máy VINAMILK nên các cụ cưa thong thả nhé
Các cụ cho em hỏi thêm nhé: Qua cầu Phù Đổng - Đương 1 mới có cải biển 40 (chiều HN-BN) không biết đã dỡ chưa nhỉ?? Đi đoạn này khó chịu quá cơ. Em biết chiều BN-HN đã dỡ lâu ghê rồi. Cám ơn các cụ