Bản chất nó là số MT nhưng được điều khiển bằng máy tính, nên đi giống AT. MT thì khỏe, bốc, AT không lại được. Hộp số này đi đường dài thì ngon, đạp phát ăn ngay chứ không phải qua biến mô như AT. Nó có 2 bộ số nên cũng có 2 bộ côn.
Nhưng đi đô thị chật, tắc thì mệt. Đi xong lại dừng liên tục thì côn ma sát nhiều, không những quá nhiệt lại còn nhanh mòn côn. Cụ ở tỉnh vắng đi con này hay, mà ở HN HCM thì cân nhắc. Đi phải khéo. Tắc đường thì phải đi kiểu chờ xe trước đi một quãng rồi đuổi, xong về N. Hoặc đi kiểu về N thả trôi cho lăn chậm chậm. Chứ đi kiểu bám đít như AT CVT thì nhanh quá nhiệt và nhanh thay côn lắm.