Chán làm banner rồi vô đây hóng hớt KT tí các bác nhớ . (b)
Nhà NV học nhiều nhưng lười quá thể . Để E bốc phét thêm xem thế nào .
Ở chú ếch này cái đó gọi là khóa vi sai dẻo E cho là kô chính xác . Phải gọi là khớp cài cầu dẻo , hay khớp nhờn thì mới đúng .
Mùa đông rét mướt, đứng chờ bạn gái , tay chân sun hết cả lại, các bác hay lấy hai bàn tay xoa xoa vào nhau cho có tí ấm , cái ấy gọi là ma sát thì sinh nhiệt.
Một số chất rắn khi nóng lên thì chảy ra thành lỏng , một số ít chất lỏng khác thì nóng lên lại biến thành rắn . Đểu chưa !
Lợi dụng các đặc điểm lý hóa trên nên trong con Ếch có cái bộ phận kia , nó là một cái hộp thép, trong đó có 2 trục ăn với 2 trục các đăng trước và sau dẫn động ra cầu . Trong hộp đó có rất nhiều đĩa ma sát xếp dính xen kẽ vào nhau , 1 nửa của trục trước, 1 nửa của trục sau . Trong hộp đó đổ đầy 1 chất lỏng nhờn nhờn , kinh kinh, giống Slicon . Khi các đĩa này xoay tì vào nhau sẽ tạo ra nhiệt làm nóng chất nhờn kia , nóng đủ độ thì nó hóa cứng như xi măng làm các đĩa kô xoay được nữa . Như vậy trục trước và sau đã được nối cứng với nhau . Một lúc sau nguội, nó lại trở về như thủa ban đầu .
Bình thường xe chạy trên đường tốt, cả cầu trước và sau lăn đều nhau , 2 trục ăn vào hộp khớp nhờn kia quay đều nhau , các đĩa quay cùng vận tốc sẽ không sinh ra nhiệt > cầu không được cài , xe chạy chế độ 4x2
Khi gặp đường lầy , bánh trước quay tít , bánh sau đứng yên > 2 bộ đĩa sẽ 1 quay tít, 1 đứng yên tạo thành ma sát , sinh nhiệt > cầu được khóa > xe chạy theo chế độ 4x4
BÁC NÀO CHO CÁI ẢNH VÔ ĐI , mạng quán này lởm kô kéo được ảnh ọt gì cả.
Nói ít thôi nhở , kô thì lộ mất , để nhà Râu bạc bỏ lốt thỏ ra, phun ra tiếp đê . Đây bít hết rùi các bác nhá !