- Biển số
- OF-152580
- Ngày cấp bằng
- 13/8/12
- Số km
- 1,458
- Động cơ
- 365,710 Mã lực
Em có cách "bẩn" như thế này:
- Thứ nhất: cụ cứ báo hỏng lên tổng đài cho em, tất nhiên cụ tắt modem đi, không sử dụng nữa
- Thứ hai: cái sợi quang cụ chỉ cần gập 1 cái là gãy, cụ cứ thử 1 - 2 lần sẽ rõ
- Thứ ba: cụ bẻ gãy rồi gọi kỹ thuật đến, không khắc phục được là cái chắc, chờ kéo cáp mới. Khi nó đến làm việc cụ bắt nó làm cái bb thì tốt hoặc gọi tổng đài abc chất lượng kém, sự cố lằng bà nhằng...ghi âm lại
- Thứ 4: nếu bọn nó kéo cáp mới, nó về cái cụ lại bài cũ diễn
Tất nhiên khi mạng sự cố, hỏng suốt thế... cụ complain với tổng đài, lựa hỏi nếu hỏng cả tháng có phải đóng tiền không? không sử dụng được có phải đóng tiền không? nếu nhân viên tổng đài dám trả lời: cả tháng k sử dụng vẫn phải đóng tiền, cụ cứ lý sự với nó, cần thiết bảo nó là sẽ gọ thẳng lãnh đạo vnpt phản ảnh việc, nhân viên cskh trả lời: mạng hỏng cả tháng liên tục vẫn phải nộp tiền, chắc chắn nó sẽ trả lời khác đi. Cụ có ghi âm rồi sẽ yên tâm nó không có lý vòi tiền nữa
Cụ mà cứ kiên trì diễn điệp khúc hỏng và không sử dụng 1 mb nào đến lúc nó sẽ phải tự cắt cho cụ thôi.
Em cũng rất cay mũi bọn vnpt củ chuối khi đi cắt hợp đồng nó viện đủ lý do: nào là hết giờ, nào là phải đến chỗ nọ chỗ kia mới cắt đc... đến khi em bật dt lên ghi âm và hỏi rõ ràng con GDV rằng có làm hay không? lúc đấy nó mới chịu.
- Thứ nhất: cụ cứ báo hỏng lên tổng đài cho em, tất nhiên cụ tắt modem đi, không sử dụng nữa
- Thứ hai: cái sợi quang cụ chỉ cần gập 1 cái là gãy, cụ cứ thử 1 - 2 lần sẽ rõ
- Thứ ba: cụ bẻ gãy rồi gọi kỹ thuật đến, không khắc phục được là cái chắc, chờ kéo cáp mới. Khi nó đến làm việc cụ bắt nó làm cái bb thì tốt hoặc gọi tổng đài abc chất lượng kém, sự cố lằng bà nhằng...ghi âm lại
- Thứ 4: nếu bọn nó kéo cáp mới, nó về cái cụ lại bài cũ diễn
Tất nhiên khi mạng sự cố, hỏng suốt thế... cụ complain với tổng đài, lựa hỏi nếu hỏng cả tháng có phải đóng tiền không? không sử dụng được có phải đóng tiền không? nếu nhân viên tổng đài dám trả lời: cả tháng k sử dụng vẫn phải đóng tiền, cụ cứ lý sự với nó, cần thiết bảo nó là sẽ gọ thẳng lãnh đạo vnpt phản ảnh việc, nhân viên cskh trả lời: mạng hỏng cả tháng liên tục vẫn phải nộp tiền, chắc chắn nó sẽ trả lời khác đi. Cụ có ghi âm rồi sẽ yên tâm nó không có lý vòi tiền nữa
Cụ mà cứ kiên trì diễn điệp khúc hỏng và không sử dụng 1 mb nào đến lúc nó sẽ phải tự cắt cho cụ thôi.
Em cũng rất cay mũi bọn vnpt củ chuối khi đi cắt hợp đồng nó viện đủ lý do: nào là hết giờ, nào là phải đến chỗ nọ chỗ kia mới cắt đc... đến khi em bật dt lên ghi âm và hỏi rõ ràng con GDV rằng có làm hay không? lúc đấy nó mới chịu.