Món đồ có tuổi thọ 7-10 năm, cho thuê 1,46 củ/ tháng thì có thể tính ra giá của nó là bao tiền rồi.Acu mới giá ý, pin cụ nhân 3 cho em !
Món đồ có tuổi thọ 7-10 năm, cho thuê 1,46 củ/ tháng thì có thể tính ra giá của nó là bao tiền rồi.Acu mới giá ý, pin cụ nhân 3 cho em !
Chỗ em có mấy bạn đi xe máy điện của Vin cả năm nay rồi không thấy kêu bất tiện gì.Cụ mợ muốn trải ngiệm, làm con xe máy điện đi thử vài tháng xem sao, chưa muộn
Có mấy thằng AI cùi bắp mà đòi làm tự lái. Chưa nói đến test xe, xe Vin xăng còn lỗi tùm lum cả. Tự lái chắc nó cho chui gầm xe tải lúc nào không biết.Tự lái là VFe35 và VFe36 nhé cụ
Giá ý tính cho 5k km thì phải ! xe đồ chơi cho nhà giàu ! Tính hiệu quả vẫn dùng xe xăng dầu !Món đồ có tuổi thọ 7-10 năm, cho thuê 1,46 củ/ tháng thì có thể tính ra giá của nó là bao tiền rồi.
Có tự lái cơ à, thật không thể tin đượcCó mấy thằng AI cùi bắp mà đòi làm tự lái. Chưa nói đến test xe, xe Vin xăng còn lỗi tùm lum cả. Tự lái chắc nó cho chui gầm xe tải lúc nào không biết.
Nhà em có liên quan đến Vin nên buộc phải mua cái xe máy điện, dùng được vài tháng em bán luôn, tính giá thuê + tiền điện thì còn lâu mới đọ được xe xăng (em so với con SH Mode đang đi thôi). Vì thế nên ô tô điện chắc cũng không khác gìGiá ý tính cho 5k km thì phải ! xe đồ chơi cho nhà giàu ! Tính hiệu quả vẫn dùng xe xăng dầu !
Gặp cạp nong cứ đổ tội cho nó, tìm thằng trí khôn mà phạt. Cũng đỡ được không ít !Có tự lái cơ à, thật không thể tin được
Em đi xe cỏ chạy ắc qui thấy bất tiện lắm.Chỗ em có mấy bạn đi xe máy điện của Vin cả năm nay rồi không thấy kêu bất tiện gì.
Nếu chỉ nhìn hiệu quả thì ai cũng mua Vios cho nó hiệu quả. Chẳng có ai mua con BMW cũ ngang tiền con Vios mới. Mua gì là tuỳ vào nhu cầu, hiệu quả nó cũng chỉ là 1 phần lý do.Giá ý tính cho 5k km thì phải ! xe đồ chơi cho nhà giàu ! Tính hiệu quả vẫn dùng xe xăng dầu !
Theo Tây đồn thì xe điện không ngại tắc đường, chỉ ngại thời tiết quá khắc nghiệt ( quá nóng, quá lạnh).Thế này đi vào tiết trời nóng mùa hè Hà Nội bật điều hoà phà phà + tắc đường thì ko biết đi đc bao xa và bao lâu các cụ nhỉ, bò đến trạm sạc cũng khoai phết
Xăng hơn bác nhé, hết xăng mang chai xăng cấp cứu dcTheo Tây đồn thì xe điện không ngại tắc đường, chỉ ngại thời tiết quá khắc nghiệt ( quá nóng, quá lạnh).
Khi tắc đường, xe chạy xăng-dầu vẫn phải tiêu tốn xăng dầu để ...nổ máy thì xe điện không tốn chút năng lượng nào từ pin khi xe dừng tắc đường...hehe...
Ai cũng hiểu xe điện đi sau bất tiện hơn, các bác kia còn phân tích làm j bác nhỉNếu chỉ nhìn hiệu quả thì ai cũng mua Vios cho nó hiệu quả. Chẳng có ai mua con BMW cũ ngang tiền con Vios mới. Mua gì là tuỳ vào nhu cầu, hiệu quả nó cũng chỉ là 1 phần lý do.
Em cũng chả hiểu 5k km cụ viết nghĩa là gì.
Quãng 15h hè tháng 7 (nhiệt độ ngoài trời khoảng 42 độ), cụ xếp hàng chờ trên đường vành đai 3 thì lượng điện tiêu dùng cho điều hòa là rất đáng kể đấy ạ. À quên, là em ví dụ cá biệt chứ không phải ngày nào cũng kén 15h đi xếp hàngTheo Tây đồn thì xe điện không ngại tắc đường, chỉ ngại thời tiết quá khắc nghiệt ( quá nóng, quá lạnh).
Khi tắc đường, xe chạy xăng-dầu vẫn phải tiêu tốn xăng dầu để ...nổ máy, thì xe điện không tốn chút năng lượng nào từ pin khi xe dừng tắc đường...hehe...
...
Đồng hồ xăng xe em hiển thị cả lúc xe idle.Quãng 15h hè tháng 7 (nhiệt độ ngoài trời khoảng 42 độ), cụ xếp hàng chờ trên đường vành đai 3 thì lượng điện tiêu dùng cho điều hòa là rất đáng kể đấy ạ. À quên, là em ví dụ cá biệt chứ không phải ngày nào cũng kén 15h đi xếp hàng
Nếu xe xăng chịu được con điều hòa thì xe điện cũng chịu được con điều hòa thôi cụ.Quãng 15h hè tháng 7 (nhiệt độ ngoài trời khoảng 42 độ), cụ xếp hàng chờ trên đường vành đai 3 thì lượng điện tiêu dùng cho điều hòa là rất đáng kể đấy ạ. À quên, là em ví dụ cá biệt chứ không phải ngày nào cũng kén 15h đi xếp hàng