- Biển số
- OF-127263
- Ngày cấp bằng
- 10/1/12
- Số km
- 9,482
- Động cơ
- 2,094,012 Mã lực
Thực tế thì cùng tiền thì toi ko bằng đcnhà e đang dùng cả lux và toi
nois thật lòng Toyota là 1 chieec xe hoàn hảo trong phân khúc của nó
Thực tế thì cùng tiền thì toi ko bằng đcnhà e đang dùng cả lux và toi
nois thật lòng Toyota là 1 chieec xe hoàn hảo trong phân khúc của nó
Cụ biết về VN thì giá bao nhiêu ko?Mẫu xe điện mới của liên doanh Toyota và BYD nhìn ngon lành thật
Toyota bZ3 cháy hàng ngay trong ngày đầu mở bán
Toyota bZ3 đã chính thức mở bán với 3 phiên bản, đi kèm mức giá sau quy đổi từ 580 đến 682 triệu VNĐ.xehay.vn
thiết kế quá đẹp, giá quá hợp lý ( 580-680 triệu ) khả năng di chuyển cho mỗi lần sạc từ 500-600 km
quay lại nhìn con vf34 giá gồm pin khoảng 900tr , đúng là làm chủ công nghệ có khác
Kể cả có bằng giá vf8 thì cũng chả bán được vì đâu có hệ thống trạm sạcCụ biết về VN thì giá bao nhiêu ko?
Xe tàu nó về 2, 3 trăm triệu lúc đấy trạm sạc lại mọc như nấm thôi.Kể cả có bằng giá vf8 thì cũng chả bán được vì đâu có hệ thống trạm sạc
theo thống kê của Kelley Blue Book thì quý I/2023, VF bán được 110 xe !ko bàn giao đc mà lại xếp xe ở cảng để xuất đi tiếp,1800 xe đi mỹ và canada đang nằm ở cảng rồi. theo em được biết thì lô xe đi đầu chỉ còn lại khoảng 30xe chưa giao.
thằng anh Bz4x Toyota phải mua lại toàn bộ từ ng dùng vì lỗi rớt bánh, ko sửa đc, nên rút kinh nghiệm, toyota đặt làm con này 100% từ BYD rồi gắn logo vào cho chắc ăn. Con này chắc chắn xịn hơn con bz4x. Ko biết là toy làm chủ đc công nghệ gì ?Mẫu xe điện mới của liên doanh Toyota và BYD nhìn ngon lành thật
Toyota bZ3 cháy hàng ngay trong ngày đầu mở bán
Toyota bZ3 đã chính thức mở bán với 3 phiên bản, đi kèm mức giá sau quy đổi từ 580 đến 682 triệu VNĐ.xehay.vn
thiết kế quá đẹp, giá quá hợp lý ( 580-680 triệu ) khả năng di chuyển cho mỗi lần sạc từ 500-600 km
quay lại nhìn con vf34 giá gồm pin khoảng 900tr , đúng là làm chủ công nghệ có khác
Đại lý/ showroom/ trạm sạc tưởng dễ xây nhanh àXe tàu nó về 2, 3 trăm triệu lúc đấy trạm sạc lại mọc như nấm thôi.
Xe tàu về cạnh tranh càng làm thị trường thêm sôi động. Chỉ ngại nhất là dân ta ham rẻ nhập xe giá rẻ về chất lượng không đảm bảo thôi. Tàu thì khách hàng nào họ cũng chiều.Xe tàu nó về 2, 3 trăm triệu lúc đấy trạm sạc lại mọc như nấm thôi.
Có mỗi việc đọc mà cũng không nên hồn , chỉ ăn tục nói phét là giỏithằng anh Bz4x Toyota phải mua lại toàn bộ từ ng dùng vì lỗi rớt bánh, ko sửa đc, nên rút kinh nghiệm, toyota đặt làm con này 100% từ BYD rồi gắn logo vào cho chắc ăn. Con này chắc chắn xịn hơn con bz4x. Ko biết là toy làm chủ đc công nghệ gì ?
View attachment 7808528
Đúng rồi, khách hàng nào tin dị đoan, ko sợ rớt bánh thì cứ giữ mà chạy tiếp. Sao mà ép đc ngta.Có mỗi việc đọc mà cũng không nên hồn , chỉ ăn tục nói phét là giỏi
Mua lại là một trong các phương án giải quyết thôi bác ơi , chứ không phải là "phải" mua lại nhé
Về tập đọc lại nhé , còn không đọc được, thì cứ paste link lên, đừng thêm thắt nhé
dù sao cũng chưa đến nỗi phải đẩy hàng ế đi làm taxiĐúng rồi, khách hàng nào tin dị đoan, ko sợ rớt bánh thì cứ giữ mà chạy tiếp. Sao mà ép đc ngta.
Cụ đã bao giờ thử tính xem trạm xạc thu lời bao tiền chưa? Em mà có mảnh đất làm được 1 cây xạc, em bán trà đá còn kiếm nhiều hơn. Đợi đấy mà đầy trạm xạc cho xe điện Tàu.Xe tàu nó về 2, 3 trăm triệu lúc đấy trạm sạc lại mọc như nấm thôi.
ra là xe hãng nào ế thì sẽ đi làm taxi. Thông minh đấy.dù sao cũng chưa đến nỗi phải đẩy hàng ế đi làm taxi
Có cầu ắt có cung cụ ạ.Cụ đã bao giờ thử tính xem trạm xạc thu lời bao tiền chưa? Em mà có mảnh đất làm được 1 cây xạc, em bán trà đá còn kiếm nhiều hơn. Đợi đấy mà đầy trạm xạc cho xe điện Tàu.
Con xe BYD Seagull và Wuling Bingo 2023 đều chạy hơn 300km/1 lần sạc đó cụ, mà hình thức thiết kế nội ngoại thất ăn đứt VFe34 với Vf5. Giá có hơn 300tr, chê xe tàu mà có làm được giá như nó k.Đại lý/ showroom/ trạm sạc tưởng dễ xây nhanh à
1 chỗ sạc của VF còn chờ EVN, Bộ công thương duyệt mất vài tháng
Mấy chiếc giá đó chỉ đi được 200km theo công bố, thực tế có khi đi đc 100km và chủ yếu sạc ở nhà, ko ai ham hố của rẻ này đâu
Công nhận ngon. Mấy con này về VN giá hơn 300 củ thì VF5 với VFe34 khóc bằng tiếng mán.Con xe BYD Seagull và Wuling Bingo 2023 đều chạy hơn 300km/1 lần sạc đó cụ, mà hình thức thiết kế nội ngoại thất ăn đứt VFe34 với Vf5. Giá có hơn 300tr, chê xe tàu mà có làm được giá như nó k.
Xe này dài 3780Con xe BYD Seagull và Wuling Bingo 2023 đều chạy hơn 300km/1 lần sạc đó cụ, mà hình thức thiết kế nội ngoại thất ăn đứt VFe34 với Vf5. Giá có hơn 300tr, chê xe tàu mà có làm được giá như nó k.
Cụ không tính thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt à. Xe Tàu không được miễn.Công nhận ngon. Mấy con này về VN giá hơn 300 củ thì VF5 với VFe34 khóc bằng tiếng mán.
Thế tính cả vào thì giá lăn bánh khoảng bao nhiêu cụ? Tất nhiên nó cũng được miễn trước bạ vì cũng là xe điện.Cụ không tính thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt à. Xe Tàu không được miễn.
Bên kia có cụ tính rồi đó. Lăn bánh hơn 500. Mà xe nhỏ hơn, yếu hơn VF5Thế tính cả vào thì giá lăn bánh khoảng bao nhiêu cụ? Tất nhiên nó cũng được miễn trước bạ vì cũng là xe điện.