bài toán giá cả cũng là 1 vấn đề ngang giải
Chỉ khác là City, wrv, mobilio và các mẫu xe khu vực là 1.5 lít n/a còn mấy mẫu toàn cầu (civic, crv, accord) thì 1.5 lít turbo (mà Honda có tổng 5 mẫu xe toàn cầu).Máy xăng 1.5l cvt dùng chung từ city tới accord. Hon giỏi.
Bởi cái chính là giá cái logo rồi tập khách hàng mục tiêu của hãng! Chứ giá thành + thuế má + hoa hồng đại lí + thêm thắt tí chút thì chả tới mức chát xít như thế!bài toán giá cả cũng là 1 vấn đề ngang giải
Cuv hạng D của xe Nhật (cụ thể Honda, Toyota) hình như chỉ bán ở Bắc Mỹ thôi hay sao ấy- như là Honda Passport chẳng hạn. Trong khi cuv hạng D Hàn là Santa Fe với Sorento là xe toàn cầu.-Bác nhầm to rồi? Hầu như các xe Hàn đều là mẫu toàn cầu, chứ mấy mẫu dành riêng cho tt đang pt (trong đó có Asean) như xe bán tải, xe suv dựa trên nền bán tải, xe mpv cỡ nhỏ (kiểu như Xpander, Veloz…) thì xe Hàn làm gì có cửa? Xe Hàn chỉ hơn đc xe Nhật ở pk xe hạng A, mpv cỡ lớn (do các hãng xe Nhật bỏ ko kd ở pk này), cuv hạng D (do xe Nhật có quá ít mẫu, có mỗi con CX-8?) và ngang ngửa tý ở pk sedan hay cuv hạng B, C thôi?
Con này giá dưới Sonet và cao hơn Raize, rơi vào tầm 550. Mua được các cụ ợ.Con này em cũng hóng, mà thấy bảo về sau cả BRV. Mà đấy là có khả năng chứ cũng chưa chắc đã về VN. Con này loanh quanh tầm 600 thì ổn, chứ cao nữa thì khách 1 là họ gãi đầu gãi tai dòm lên HRV G, 2 là thở dài quay qua Raize Sonet. Chưa kể ko khéo còn bóp cả doanh số của City
550 củ thì dễ có dây chuyền ở Vĩnh Phúc lắm! Vì giá này sẽ dễ có sản lượng tốt.Con này giá dưới Sonet và cao hơn Raize, rơi vào tầm 550. Mua được các cụ ợ.
Em thấy thương hiệu Honda cao hơn Toy tí. Toy cổ lỗ ko chấp nhận cái mới.Em thấy giờ các xe trong phân khúc đúng độ ồn cũng sàn sàn nhau thật
Hòn đá bị mang tiếng ồn do thời Civic thiết kế thiên về thể thao quá
Chất lượng thì Hon và Toy em nghĩ cũng 1 chín 1 10 thôi chứ không chênh nhau là bao, đi còn lâu mới hỏng