- Biển số
- OF-425932
- Ngày cấp bằng
- 30/5/16
- Số km
- 3,051
- Động cơ
- 285,518 Mã lực
Thời đó ít xe đẹp, con này với Husky là đẹp rồi. Nhưng đúng là con này nhanh tã thật. Em đi ngắn phải bán nhanh cho thợ xe Phùng Hưng
Xưa còn con Virgo hay Viago của Yamaha chứ bác?Thời đó ít xe đẹp, con này với Husky là đẹp rồi. Nhưng đúng là con này nhanh tã thật. Em đi ngắn phải bán nhanh cho thợ xe Phùng Hưng
Con đấy thời đấy vẫn hiếm, husky là oách rồi. Virgo 125 ít, 250 thì chỉ lực lượng vũ trang có thôi; ông hàng xóm nhà em là xxx chạy con 250 nhìn phê lòi. Hồi đó LA250 là oách lắm rồi.Xưa còn con Virgo hay Viago của Yamaha chứ bác?
Em nhớ vì em quen anh diễn viên Đức Sơn nhà cạnh chợ Hôm, tầm 1998 nhìn ông anh ngồi đúng là phê lòi.Con đấy thời đấy vẫn hiếm, husky là oách rồi. Virgo 125 ít, 250 thì chỉ lực lượng vũ trang có thôi; ông hàng xóm nhà em là xxx chạy con 250 nhìn phê lòi. Hồi đó LA250 là oách lắm rồi.
Về Rebel thì gặp quá nhiều rồi nên ko phải nói, ngược lại Hyongsung cụ đã lên mông chưa? nếu máu thì nên xem thực tế vì ngó thông số kỹ thuật + xem clip rì viu nó chỉ thể hiện dc 50-70% thực tế thôi.Trước em cũng định mua Hyongsung bản Evo nhưng sau lấy lại lấy Rebel. Ý kiến cá nhân như sau:
1. Hyongsung:
- Điểm cộng: 2 máy V tiếng máy nghe có cảm xúc hơn. Tư thế ngồi thoải mái hơn do khoảng cách yên và tay lái ngắn. Chiều cao của em hạn chế. Giá dễ chịu, có thời điểm xuống dưới 100. Xe đời sau dùng đèn Led toàn bộ nên không cần độ thêm.
- Điểm băn khoăn: Xe này thương hiệu Hàn, lại sản xuất ở nước lạ, được nhập khẩu tư nhân chỉ có phân phối trong SG. Cho dù trước đây Hyongsung là đối tác của Suzuki cũng tiếp thu công nghệ của Su nhưng Hàn thì vẫn là Hàn. Số người chơi khá ít nên việc tìm kiếm phụ tùng chính hãng sẽ vất vả hơn. Một số ốp bằng nhựa giả kim có vẻ không bền.
2. Rebel:
- Điểm cộng: Xe thương hiệu lớn, nhập chính hãng, lượng người chơi trên 3 miền rất nhiều nên phụ tùng, đồ chơi rất dễ kiếm. Yên thấp nên dưới 1m6 vẫn chống chân thoải mái và vững chãi.
- Điểm băn khoăn: Máy đơn đứng, tiếng bô nghe lè phè. Ngồi phải vươn ra trước với người chiều cao thấp nên đi dài chóng mỏi. Tay lái rung hơn. Muốn thoải mái phải thay gù tay lái hoặc thay cả tay lái nhưng em đã gặp nhiều trường hợp sau khi thay do ốc ác không chuẩn nên hay bị lỏng phải siết lại sau 1 thời gian. Bánh trước lớn, tay lái nặng nếu dắt hay đi chậm. Đèn halogen nhìn kém sang, ánh sáng vẫn đủ dùng, nếu băn khoăn khi đi xa có thể độ thêm đèn tăng sáng Led. Bản 300 dừng nhập khẩu từ cuối 2018 nên giờ hầu như ko còn xe mới.
Sau 1 thời gian chạy Rebel em vẫn chưa thấy vấn đề gì. Có thể chưa trải nghiệm hết vì em đi quá ít. Gần 1 năm mà ODO chưa quá 1.000
Em chưa chạy xe đó ngoài đường. Nhưng đã đến showroom ngồi lên và đề thử. Chính vì vậy em đã không có ý kiến gì về chuyện vận hành.Về Rebel thì gặp quá nhiều rồi nên ko phải nói, ngược lại Hyongsung cụ đã lên mông chưa? nếu máu thì nên xem thực tế vì ngó thông số kỹ thuật + xem clip rì viu nó chỉ thể hiện dc 50-70% thực tế thôi.
Cụ qua tận nơi rồi có biết xuất xứ/sản xuất ở đâu ko ạ? Nếu gốc tàu thì em nghĩ ko nên dính, lại như mấy con GPX thì chán lắm.Em chưa chạy xe đó ngoài đường. Nhưng đã đến showroom ngồi lên và đề thử. Chính vì vậy em đã không có ý kiến gì về chuyện vận hành.
Xuất xứ Tào cụ nhé.Cụ qua tận nơi rồi có biết xuất xứ/sản xuất ở đâu ko ạ? Nếu gốc tàu thì em nghĩ ko nên dính, lại như mấy con GPX thì chán lắm.
Vậy thì say goodbye thôi cụ. Thương hiệu ko nổi tiếng lại xuất xứ TQ, em nghĩ chất lượng sẽ chán đời lắm.Xuất xứ Tào cụ nhé.
Em nói các cụ không tin thì đây.
Hyosung GV300S Evo - môtô cruiser cổ điển giá gần 120 triệu đồng
TP HCM- Biến thể cao cấp nhất của dòng GV300S đầu tiên về Việt Nam, nhập tư nhân từ Trung Quốc, động cơ 296 phân khối, mạnh gần 30 mã lực.vnexpress.net
Nhìn chung với hàng hóa TQ em không có định kiến, thậm trí em còn khen. Nhất là với đồ tiêu dùng, điện tử.Vậy thì say goodbye thôi cụ. Thương hiệu ko nổi tiếng lại xuất xứ TQ, em nghĩ chất lượng sẽ chán đời lắm.
e thấy đánh giá con này ko cao lắm vì là của honda ấn đụ chứ chưa đc kê mông thửHonda CB350 thì thế nào các bác nhỉ