Mua mấy dòng lâu đời này thì phải rất cẩn thận với két nước, quạt gió. Vì két nước mà thủng hoặc đã hàn lại thì vứt, mà quạt gió ko chạy thì sớm muộn gì két nước cũng hỏng. @ và PS còn hay hỏng cuộn điện đèn nữa ( cuộn này trong bưởng máy). Hồi 2008 em mua lại 1 con @ cũng bị hỏng két, nhục lắm. Nuôi như nuôi thằng nghiện trong nhà ấy vì suốt ngày nằm ngoài hàng sửa.
Kinh nghiệm kiểm tra theo cá nhân em:
- Nổ máy để 15-20 phút, nếu đồng hồ báo nhiệt độ lên quá cao thì 100% là quạt gió không chạy hoặc két nước có vấn đề.
- Đợi máy nóng, sờ tay xuống cái lỗ ở gầm xe, có chỗ quạt gió. Nếu thấy tay có gió thổi mạnh là quạt vẫn chạy, ko thấy gì là chết quạt. Mà xe nào đã chết quạt thì hầu hết đều chết két nước.
Xe mà hỏng két nước thì khả năng trong quá trình sử dụng sẽ bị bó máy, cháy máy là rất cao.