- Biển số
- OF-617386
- Ngày cấp bằng
- 20/2/19
- Số km
- 2,931
- Động cơ
- 149,290 Mã lực
- Tuổi
- 47
Thớt ăn gạch không oan
Mua xe VinFast đi cụ. Đi xe Honda làm gì ....Bọn nó móc túi dân ta mấy chục năm nay rồi, mà dịch vụ có ra gì đâu.Xe future neo của em bị xẹp lò xo phuộc trước các cụ ạ. Em đến hãng để mua lò xo nó bảo em thay luôn nguyên bộ phuộc các cụ ạ. Em bí quá hỏi lò xo phuộc xe Ab nó cũng nói kg bán lò xo các cụ ạ. Em gọi luôn tổng đài nó nói đại lý nó làm vậy là đúng.
Em bó tay luôn các cụ ạ. Đúng là làm ăn mất dạy. Dân chúng ta cứ đi cày còn tiền thì đưa Hon da tiêu. Quá bực.
Bền hay không nó có theo nhiều yếu tố khác nữaXe máy Yamaha đi bền hơn xe Honda, tốn ít xăng hơn. Tiếc là Yamaha không làm ô tô
cụ lên Phố Huế mà tìm giá cả rất hợp lýXe future neo của em bị xẹp lò xo phuộc trước các cụ ạ. Em đến hãng để mua lò xo nó bảo em thay luôn nguyên bộ phuộc các cụ ạ. Em bí quá hỏi lò xo phuộc xe Ab nó cũng nói kg bán lò xo các cụ ạ. Em gọi luôn tổng đài nó nói đại lý nó làm vậy là đúng.
Em bó tay luôn các cụ ạ. Đúng là làm ăn mất dạy. Dân chúng ta cứ đi cày còn tiền thì đưa Hon da tiêu. Quá bực.
Cụ kg hoặc chưa hiểu chuyện đó mà. Em đang đợi câu trả lời từ tổng đài hon da nhé.Thớt ăn gạch không oan
Còm của cụ chất lượng thật, nhưng của em em biết nó xẹp lò xo nhé. Có nghĩa là đầu xe nó bị thấp xuống.Cụ nhầm đấy,thụt sau nếu hỏng thì chỉ vứt còn thụt trước của HD bệnh chung là như vậy.
Và nguyên nhân của nó cũng không phải ở cặp lò xo dài kia đâu,nó nằm ở cái lò xo phụ số 10 trong hình nhé,cái này gây hiện tượng "kịch" lúc lò xo chính đẩy lên chứ không phải lúc nén xuống.
Nếu vậy cụ ra ngoài đến hiệu quen mà thay,cặp lò xo cũng rẻ thôi.Còm của cụ chất lượng thật, nhưng của em em biết nó xẹp lò xo nhé. Có nghĩa là đầu xe nó bị thấp xuống.
Trong trường hợp cụ nói lò xo giảm chấn hồi về đó nó càng xẹp thì đầu xe càng cao lên cụ ạ.
Vấn đề là mình vẫn đặt niềm tin vào đồ hãng, đương nhiên nó kg có ngon nhất nhé. Nhưng mình kg cần biết nó ntn chất lượng cao thấp ra sao, chỉ cần mua đúng loại là đc rồi khỏi suy nghĩ. Chứ ra ngoài mua, hoặc giao cho thợ thay thì mình lại kg thể tin tưởng đc chất lượng của nó. Vì bên ngoài người ta lấy hàng tum lum à, hôm nay thằng này chào hàng ngày mai thằng khác bán.Nếu vậy cụ ra ngoài đến hiệu quen mà thay,cặp lò xo cũng rẻ thôi.
Mà phụ tùng của HD giờ gần như của các nhà sx trong nước cung cấp hết nên chất lượng cũng đều như nhau cả,quan trọng là thợ nhập loại nào thôi.
Người nhà cháu làm nghề sửa xe nên cháu biết,ở chỗ cháu dân cư tập trung giống kiểu làng xã nên phụ tùng thay thế bao giờ cũng phải dùng loại của các nhà cc uy tín thì mới tồn tại được.
Năm ngoái e chạy con xtrail của ông bạn. Ông bà gác vượt lên tạt đầu. Làm 1 đường dọc hông xe. Nặng nhất là 1 cái vè hốc bánh.Hãng thường nguyên tắc của nó là hỏng thay hoặc gần hỏng, sắp hỏng có nguy cơ hỏng là nó đề xuất thay mới ngay, mà cái này phải thay nguyên cả cụm thì thời gian sử dụng mới lâu bền đc. Chỉ có thợ ngoài họ mới hay tìm và đưa ra cách khắc phục cho bác thôi. Cái này ko trách nó đc. Bác đi phục nhún thử xem (có chỗ nó kích lại lò xo đấy) phục xong dùng cũng đc thời gian khá dài trước khi thay mới