- Biển số
- OF-613979
- Ngày cấp bằng
- 6/2/19
- Số km
- 3,274
- Động cơ
- 202,279 Mã lực
- Tuổi
- 44
Cụ chửi sai rồi, hãng nào cũng thay cả cụm cụ ạ. May cụ không đi Mẹc thụt hơi, làm nhát bằng mười con phu tu re ấy chứ 

Cụ phải đi kiểm tra cột sống ngay đi nhé, em thật. Xe ngày trước thụt sau nó có điều chỉnh theo trọng lượng và tình trạng mặt đường thì mới ổn.Cái này ra ngoài thay hoặc thợ sử lý lại rẻ bèo,hàng chính hãng chỉ đi đường phố thì được,gặp đường xấu vào ổ gà toàn bị kịch kể cả xe mới cũng vậy.
Con AB cháu đang đi thợ làm 5 năm nay đi vẫn ngon,không bị kịch lúc đi đường xấu như trước nữa.
cụ còm chuẩn nàyHãng thường nguyên tắc của nó là hỏng thay hoặc gần hỏng, sắp hỏng có nguy cơ hỏng là nó đề xuất thay mới ngay, mà cái này phải thay nguyên cả cụm thì thời gian sử dụng mới lâu bền đc. Chỉ có thợ ngoài họ mới hay tìm và đưa ra cách khắc phục cho bác thôi. Cái này ko trách nó đc. Bác đi phục nhún thử xem (có chỗ nó kích lại lò xo đấy) phục xong dùng cũng đc thời gian khá dài trước khi thay mới
Sao khoá rồi lại có người mở được nhỉ?Em khóa tạm khóa thớt vì cái ông mở thớt ra đó phản ánh 'chuyện xấu' của Honda xong từ lúc mở ra tới giờ bao người tư vấn, góp ý mà không thấy phản hồi.
Cụ gặp thợ lởm rồi . Thay phớt thay dầu chỉ mấy trăm nghìn cả tiền công chứ gì mà nửa mua mới . Vài tháng bị lại là do ty thụt bị xước , cụ phải thay cây ty mới hết bệnh .Hãng thì người ta thay cả cụm thì đúng rồi. Xe em phuộc trước ra dầu, em đem ra ngoài sửa thay phớt, thay dầu, chi phí cũng bằng gần nửa mua mới mà dùng có ra gì đâu? mấy tháng sau lại thấy chảy dầu trở lại.
Mua cả cặp mới là 700k (Nguyễn Công Trứ), còn nguyên tiền sửa nó lấy 300k rồi (Hoàng Hoa Thám). Sau khi sửa không ổn em mới ra NCT hỏi.Cụ gặp thợ lởm rồi . Thay phớt thay dầu chỉ mấy trăm nghìn cả tiền công chứ gì mà nửa mua mới . Vài tháng bị lại là do ty thụt bị xước , cụ phải thay cây ty mới hết bệnh .
Nhân tiện các cụ tham khảo em tự sửa thụt trước đây nhé , quá đơn giản :
![]()
Rảnh rỗi em phá xe ạ !
Nằm mãi cũng chán , quanh đi quẩn lại chỉ có ăn với phịch gấu mãi oải quá nên em lôi xe ra phá . Vừa là sưả xe cũng vừa là trốn tránh nhiệm vụ :( trưa nào cũng làm nhiệm vụ oải hết cả người Xe thì vẫn ngon nghẻ đẹp trai mỗi tội đóng 70 cây chuối/h thì êm nhưng lên 100 cây chuối thì hơi lạng ...www.otofun.net
Cụ giỏi hầy. Chỗ em ở, thì duy nhất một chỗ sửa phuộc xe máy, làm cực ngon. Nhiều tiệm cũng ghi phục hồi phuộc nhưng loanh quanh cũng đưa đến chỗ đấy. Phục hồi mà đi mãi chả xì nhớt, hỏng nhé. Em dự họ có nguồn phớt xịn và máy đánh bóng ty ngon.Cụ gặp thợ lởm rồi . Thay phớt thay dầu chỉ mấy trăm nghìn cả tiền công chứ gì mà nửa mua mới . Vài tháng bị lại là do ty thụt bị xước , cụ phải thay cây ty mới hết bệnh .
Nhân tiện các cụ tham khảo em tự sửa thụt trước đây nhé , quá đơn giản :
![]()
Rảnh rỗi em phá xe ạ !
Nằm mãi cũng chán , quanh đi quẩn lại chỉ có ăn với phịch gấu mãi oải quá nên em lôi xe ra phá . Vừa là sưả xe cũng vừa là trốn tránh nhiệm vụ :( trưa nào cũng làm nhiệm vụ oải hết cả người Xe thì vẫn ngon nghẻ đẹp trai mỗi tội đóng 70 cây chuối/h thì êm nhưng lên 100 cây chuối thì hơi lạng ...www.otofun.net
700k cặp ty nếu xước thì mua thay thôi chứ thay phớt đâu có hết . Nếu không xước thì thay phớt thôi , 300k cả công là phải rồiMua cả cặp mới là 700k (Nguyễn Công Trứ), còn nguyên tiền sửa nó lấy 300k rồi (Hoàng Hoa Thám). Sau khi sửa không ổn em mới ra NCT hỏi.
Phục hồi phuộc thì có gì khó đâu . Ty vẫn bóng không xước thì thay phớt dầu thôi . Ty mà xước thì thay chứ đánh bóng ko tác dụng gì , nếu ty là hàng hiếm ko có mới thì phục hồi bằng cách mạ lại rồi tiện . Còn ty cong thì chỉ có vứtCụ giỏi hầy. Chỗ em ở, thì duy nhất một chỗ sửa phuộc xe máy, làm cực ngon. Nhiều tiệm cũng ghi phục hồi phuộc nhưng loanh quanh cũng đưa đến chỗ đấy. Phục hồi mà đi mãi chả xì nhớt, hỏng nhé. Em dự họ có nguồn phớt xịn và máy đánh bóng ty ngon.