Sắp giảm xuống 20tr chưa các cụ ?
thực ra trong các hãng xe thì em vẫn tin tưởng Honda. Chỉ là em ở HN đông người nên ko quan trọng 150cc mà e chỉ cần kiểu dáng hay hay chút thôi. chứ đại trà quá thì em ko khoái lắm hỳ. chứ kiểu dáng này em mua EX còn đẹp hơn ý, cái này ko phải em chê Honda mà vì kiểu dáng ko đặc sắc như bác nói ýKiểu nó không quá đặc sắc nhưng vẫn có đặc trưng. Như vậy vẫn dễ chạy hơn cụ à. Xe cũng phải quan trọng máy móc nữa.
Hình như đây là bệnh chung của dòng Winner, nhưng trị cũng dễ thôi, kiếm miếng cao su lót vào chân cụm đèn hậu phía trong cốp là xong.Đèn hậu không sát là chỉ con của cụ thôi hay là con nào cũng vậy cụ? Con 42 củ của cụ là con phiên bản thể thao ạ?
Phải nói chụp hình dìm hàng thật, chụp không có tâm gì hết.
Cụ chạy đường ổ gà thì sao hén? Cho tí review với.
Thà không sản xuất nữa chứ tay côn nào mà 20 củ hả cụ?Sắp giảm xuống 20tr chưa các cụ ?
Càng ra nhiều thì mình càng có nhiều sự lựa chọn cụ. Còn cái chuyện Winner thì nó cũng không phải là khó chọn. Trong tầm giá thì hồi trước chỉ có Ex là độc tôn, giờ có thêm winner là đối trọngRa đủ thứ xe, muốn mua cũng hoa cả mắt. Mỗi cái đẹp 1 kiểu các bác nhỉ
Hình như là cố ý, mấy con côn tay toàn là đít cao, chắc cho gái cho dễEm thấy con này *** cao quá, hạ thấp taanm-7cm thì cân xe hơn.
Sao lại không hả cụ? Có mã thì ra ngoài tiệm mà check giá sản phẩm. Honda cũng không ngu mà công bố thông tin khuyến mãi sai cho người ta chửi!Đang KM kính trị giá 5tr, liệu giá trị thực có đến 2tr không cụ? nhưng kể cả không KM e thấy giá cũng ngon. Đủ tiền e cũng làm con này nữa!
Mông công nữa, đi nhỏng nhỏng nhìn cũng khá thích!duyệt quá chứ bác
Khi đó chắc em mua buôn. Nhưng mà chắc chắn là không thể đâu cụ ơiSắp giảm xuống 20tr chưa các cụ ?
Dạo gần đây Honda đầu tư hơn vào đông cơ rồi. Chứ không phải như ngày xưa nữa đâuvâng, mối cái sẽ có điểm mạnh riêng cụ nhỉ
Ủa, sao bản thường và bản thể thao có thể bằng giá nhau cụ, nó chênh mấy triệu mà. Em thấy đa phần giờ chạy con đỏ đen. Dàn phuột nhún của Winner 150 là một bước cải tiến của mấy con Honda, mấy xe trước phuột hơi cùiHình như đây là bệnh chung của dòng Winner, nhưng trị cũng dễ thôi, kiếm miếng cao su lót vào chân cụm đèn hậu phía trong cốp là xong.
Em Winner của mình là bản thường ( vàng đen ) nhưng hình như giá bản thường và bản thể thao cũng bằng nhau thì phải.
Dàn phuộc zin của winner rất ngon, mình làm trong cảng Container, đường bị xe cont phá như đường Trường Sơn nhưng em winner vẫn lướt ngon, không bị lụp cụp gì cả.
Hôm qua chạy từ Bà Rịa về Bình Dương, trên đường gặp 5-6 em winner, có vẻ hồi này Winner bắt đầu có chút tiếng tăm rồi
Có 2 loại động cơ thường dùng cho xe tay côn bây giờ là DOHC và SOHC. Ở tốc độ thấp, động cơ SOHC sẽ tạo mô-men cao hơn DOHC, giúp xe bốc hơn. Nhưng DOHC lại có lợi thế ở “nước hậu”. Nghĩa là khi khởi động thì DOHC không ngon lắm nhưng khi đã vào tốc độ cao thì thoải mái.Winner 150 dùng động cơ DOHC nhưng mà động cơ này có ưu điểm gì các cụ nhỉ? Em cũng nghe nói nhiều nhưng mà chưa hiểu lắm cái này.
Chắc là tùy nơi nhỉ. Chỗ em thì bản thể thao vẫn đi hàng nhanh hơn và giá thì cao hơn đấy cụ.Ủa, sao bản thường và bản thể thao có thể bằng giá nhau cụ, nó chênh mấy triệu mà. Em thấy đa phần giờ chạy con đỏ đen. Dàn phuột nhún của Winner 150 là một bước cải tiến của mấy con Honda, mấy xe trước phuột hơi cùi
Thật thì dòng Honda dễ bị lụp cụp các chi tiết, do gắn không kĩ. Mua về chịu khó gắn lại chút là ổnHình như đây là bệnh chung của dòng Winner, nhưng trị cũng dễ thôi, kiếm miếng cao su lót vào chân cụm đèn hậu phía trong cốp là xong.
Em Winner của mình là bản thường ( vàng đen ) nhưng hình như giá bản thường và bản thể thao cũng bằng nhau thì phải.
Dàn phuộc zin của winner rất ngon, mình làm trong cảng Container, đường bị xe cont phá như đường Trường Sơn nhưng em winner vẫn lướt ngon, không bị lụp cụp gì cả.
Hôm qua chạy từ Bà Rịa về Bình Dương, trên đường gặp 5-6 em winner, có vẻ hồi này Winner bắt đầu có chút tiếng tăm rồi
Nói vậy thì động cơ DOHC đi phượt ngon hơn phải không cụ chú thớt?Có 2 loại động cơ thường dùng cho xe tay côn bây giờ là DOHC và SOHC. Ở tốc độ thấp, động cơ SOHC sẽ tạo mô-men cao hơn DOHC, giúp xe bốc hơn. Nhưng DOHC lại có lợi thế ở “nước hậu”. Nghĩa là khi khởi động thì DOHC không ngon lắm nhưng khi đã vào tốc độ cao thì thoải mái.
Ngoài ra, việc Winner 150 được trang bị hộp số 6 cấp cũng sẽ khiến các cấp độ số được san đều, xe sẽ không “vọt”, chạy êm ai hơn.
Độ chắc cũng nhiều cụ thích đấy. Vì con xe hãng sản xuất chỉ có cái sườn, con nào cũng giống giống nhau hết nên khi mua về độ lại mới ra bản chất riêng được. Chơi con xe không chỉ chơi máy thôiCác cụ ở đây có ai thích độ xe không nhỉ? Em thấy nhiều cụ thích cái trò này lắm