Em chưa thấy con này đẹp ở chỗ nào (so với giá của nó)
Hôm nay tình cờ tìm hiểu về con Winner mới của Honda, các cụ cùng vào xem thế nào nhá.
Thiên về sự thoải mái và đa dụng ngay trên một chiếc xe côn tay 150cc nên Winner mang nhiều đường nét trung tính như trên những chiếc Wave, kết hợp cùng các đường nét góc cạnh, mạnh mẽ để tạo nên một chiếc côn tay đa dụng.
Những trang bị đáng chú ý trên Winner 150 như: đèn pha LED, đồng hồ tích hợp màn hình LCD, hệ thống phanh đĩa kết hợp phía trước và sau, vỏ không ruột đường kính lớn với bánh trước 90/80 và bánh sau 120/70, giảm sóc sau dạng đơn.
Cung cấp sức mạnh cho Winner 150 là động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150cc, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch có công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9000 vòng/phút, mô- men cực đại 13,5Nm tại 6500 vòng/phút, đi cùng là hộp số 6 cấp.
Các bác xem thông số kỷ thuật của chiếc Winner 150
- Dài x Rộng x Cao 2.025 x 725 x 1.102 mm
- Khoảng cách trục bánh xe 1.276 mm
- Độ cao yên 780mm
- Khoảng sáng gầm xe 167 mm
- Dung tích bình xăng 4,5 lít
- Trọng lượng 122 kg.
- Loại động cơ PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, Xylanh đơn, côn 6 số, làm mát bằng dung dịch
- Dung tích xy-lanh 149.1 cm3
- Đường kính x hành trình pít tông 57.3 x 57.8 mm
- Tỷ số nén 11.3:1
- Công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9000 vòng/phút
- Mô men cực đại 13,5Nm tại 6500 vòng/phút
- Dung tích nhớt máy 1.1 lít khi thay và 1.3 lít khi rã máy
- Hệ thống truyền động Côn tay 6 số
- Cỡ lốp trước/sau Trước: 90/80-17M/C 46P Sau: 120/70-17M/C 58P
- Phuộc trước ống lồng, giảm chấn thủy lực
- Phuộc sau Lò xo đơn
- Hệ thống khởi động Điện/ Cần khởi động
Có chương trình ưu đãi này nữa, các cụ chém cho vui: https://hondaxemay.com.vn/tin-tuc/rinh-qua-thoi-thuong-voi-chuong-trinh-uu-dai-honda-winner/
Vấn đề của Winner tìm thấy trên mạng là dư lày. Thiết kế tệ, lỗi kỹ thuật, giá rớt là phải thôi.Do bộ nồi Winner 150 có đế nồi với chiều cao thấp nhưng khá nhiều lá nồi trong đó, bao gồm: 5 lá nồi, 4 lá thép nên bắt buộc các lá nồi phải mỏng. Nhưng ngược lại, 4 lò xo nồi lại khá nặng so với Exciter 150 và cả Exciter 135 nên lực ép lên các lá nồi sẽ nhiều hơn, ma sát nhiều hơn. Hiện lỗi này thuộc về nhà sản xuất, cách thiết kế nên chưa có cách khắc phục triệt để. Cách khắc phục tạm thời cứ khoảng 10.000km là tháo ra thay các lá nồi + lá thép 1 lần.
Có bản thường và bản thể thao cụ nhé. 38-40 củ là bản thường nháEm thấy ở tỉnh toàn bán 38-40 tr
Cái xấu cái đẹp là do mình nhìn thôi, riêng em thì cũng không phải vượt bậc nhưng mà con này có dàn áo phía trước cộng với đèn LED và mấy màu năm nay thì em cảm thấy nó khá ổn rồi.Xin lỗi các cụ, chứ nhìn ngoài e thấy Winner xấu 1 cách đau đớn ấy T.T
Thằng nào côn tay mà chạy không cẩn thận thì cũng dễ bị cháy côn hết cụ ơi. Em qua hội Ex toàn thấy các cụ than trời vì cứ cháy côn liên tục. Mà em cũng nghi là các cụ chạy côn tay nên máu kiểu đốt xe, vậy thì đành.Thấy đội ex đang dìm hàng em này bị lỗi cháy côn đúng ko cụ?
Truớc cũng ngắm e này nhưng xấu quá nên ý định đợi đời sau cải tiến.
E tìm lại thông tin lỗi cháy côn, nếu đúng thế này thì Honda nên triệu hồi.
http://thegioimoto.net/nguoi-dung-winner-150-buc-xuc-xe-di-3500km-bi-chay-con-vao-hang-thay-qua-dat/
Sao không cần tới 6 cấp hả cụ? Kiểu càng nhiều cấp thì càng mượt, mặc dù là 150 thôi nhưng em nghĩ cứ có tiện ích thêm thì mắc gì không cần chứ.Em hỏi chút, là có cần đến nhiều đến 6 số ko nhỉ? CM nào khai sáng cho em với e mời vod
Nhìn khá thích, nhiều biến tấu so với bản gốc. Thêm con kính Winner nữa thì là đủ bộ ngầu quá các cụ.Chính xác là hàng đã độ nhé. Hàng mới thì làm gì dán tem hầm hố kiểu đó. Hàng này trong đợt event độ Winner hôm trước của Honda đó mợ. Em thích nhất là mấy con xe làm theo kiểu này.
Thằng nào côn tay mà chạy không cẩn thận thì cũng dễ bị cháy côn hết cụ ơi. Em qua hội Ex toàn thấy các cụ than trời vì cứ cháy côn liên tục. Mà em cũng nghi là các cụ chạy côn tay nên máu kiểu đốt xe, vậy thì đành.
Kinh nghiệm và ý kiến của em giống cụ này. Sản phẩm của Honda VN lắp chất lượng kém hẳn, thiết kế của con Winner này cũng ko khác con RSX mấy.giá thay đồ cực kì đắt đỏ. Em lấy ví dụ nhé, dây công tơ mét 120k, lọc gió 80k, công tắc đèn xi nhan 190k, cặp gương 180k, 1vài chi tiết dàn áo nhựa em hỏi giá rất đắt nên em không thay chỉ dính keo đi tạm. Trong khi đó e cũng có đi thay đồ cho ex vs si, các phụ tùng như em kể trên của ya giá chỉ bằng 1/2 thậm chí chưa đến. Xe nhà em chiếc nào cũng đi nhiều, tb mỗi chiếc cũng 4-6vạn chưa phải sửa chữa nặng nhưng con wave vs fu x thì tã lắm rồi. Cụ thể là wave lên khói, nồi trượt ko bám, fu x thì cam cò kêu như gõ mõ.
Thay nhớt địh kì 2000km
Dáng này dàn đèn cũng nhìn giống PKL mà.cháu thích dáng của exciter hơn con này
Cũng phải tùy con này con kia thôi bác. Con này nhìn mảnh khảnh thật nhưng chắc là dành cho đi trong thành phố thôi. Dễ luồn lách.Kinh nghiệm và ý kiến của em giống cụ này. Sản phẩm của Honda VN lắp chất lượng kém hẳn, thiết kế của con Winner này cũng ko khác con RSX mấy.
Kính mắt chuồn nhiều ông khoái lắm.Nhìn khá thích, nhiều biến tấu so với bản gốc. Thêm con kính Winner nữa thì là đủ bộ ngầu quá các cụ.
Từ 20/3 tới 20/5 nhé cụ. Mua xe xong đi chơi 1 chuyến mùa hè là ngonCơ mà tặng kính đến khi nào thế cụ chủ thớt?
Dáng con này cũng khá hầm hố nhưng mà cũng đủ nhỏ để linh hoạt. Củng tùy mắt nhìn như thế nào nữa.cháu thích dáng của exciter hơn con này
Có khả năng thôi chứ cũng chưa hẳn là chắc chắn mà. Có khi đang nghiên cứu cũng nên. Phát triển sản phẩm thì họ phải thực hiện hết các quy trình thôi. Người lái thì 9 người 10 cách nên cũng khó cho hãng cụ à.E trích bài phân tích trên mạng về côn của Ex và WN. Khả năng winner có lỗi thiết kế côn. Tiếc rằng Honda VN chưa bao giờ nhận sai, ko chấp nhận triệu hồi nên người sử dụng phải chịu rủi ro.
Lỗi côn đúng như cụ nói còn do cách sử dụng của người lái, tuy nhiên các hãng cũng phải tiến hành nghiên cứu thói quen của người sử dụng để có thiết kế phù hợp.