Honda LEAD bị 'tố vỏ mỏng như trứng', mới đi đã bị nứt

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,908
Động cơ
605,960 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Em thấy bà chị em mua, nhưng có sao đâu nhỉ.
Em ko hiểu các cụ cứ chê chứ ở VN xe máy honda vẫn là nhất, là lựa chọn hàng đầu
Nó giống như xe Hàn với xe Nhật vậy.
Nhà em có cả Lead và Attila. Con Attila rẻ hơn cả chục triệu lại chạy tốt hơn.
 

CarSpA

Xe tải
Biển số
OF-118686
Ngày cấp bằng
30/10/11
Số km
240
Động cơ
386,045 Mã lực
Theo hình ảnh này thì đúng là người sử dụng không biết dắt xe thật đấy các kụ ạ. Đây là do khi dắt, người sd đã tỳ hông vào phần ốp nhựa để kéo và nhấc dịch đ ít xe, với trọng lượng của xe như vậy mà tỳ và nâng vào phần nhựa không có hoặc ít đàn hồi thì nứt là đương nhiên, cái này gặp thường xuyên, hầu hết người sd đều tự nhận ra điều này. Nói vậy vì tại CarSpA bọn e gặp rất nhiều. Các kụ chớ nên trách nhầm nhà sx.
 

CarSpA

Xe tải
Biển số
OF-118686
Ngày cấp bằng
30/10/11
Số km
240
Động cơ
386,045 Mã lực
Nghe giải thích dắt xe không đúng cách, cứ như toy giải thích đâm xe không đúng cách nên túi khí không nổ ý nhỉ.Cái xe nặng như thế cộng với bề ngang xe to,chị em dắt không tỳ chân vào thì dắt sao được.Giải thích chán vãi!
Dắt thì ai tỳ làm gì, nhấc thì mới tỳ kụ ạ.
Tầm vóc nhỏ bé thì nên chọn xe phù hợp, vừa đỡ mệt, vừa đỡ hại xe. Nếu k thì nên chầm chậm dắt dăm bảy đỏ cho nhẹ nhàng.
 

CarSpA

Xe tải
Biển số
OF-118686
Ngày cấp bằng
30/10/11
Số km
240
Động cơ
386,045 Mã lực
E Lead này có lợi thế khiến chị em chọn mua là có cốp to, tiện để đồ. Nhưng nó cũng là điểm yếu, vì bắt buộc phải làm phần nhựa phình ra như thế.
E không bao giờ mua Lead, vì nhìn đã thấy gét rồi.
 

Haiphongoi

Xe buýt
Biển số
OF-139014
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
838
Động cơ
375,190 Mã lực
Nơi ở
TP Hoa cải đỏ
Thế mà cứ xe máy phải HONDA nữa đi....
 

Jo9926

Xe điện
Biển số
OF-68741
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
2,549
Động cơ
452,298 Mã lực
Em cũng biết công ty cung cấp linh kiện nhựa cho Honda, nhưng chắc tại bị ép giá quá nên chất lượng nó chỉ vậy thôi.
HONDA lởm từ khá lâu rồi. Bạn em là Kỹ sư của Honda, phụ trách mảng xe máy. Nó làm từ khi Honda thành lập đến bây giờ. nó bảo từ tỷ lệ nội địa hóa càng cao thì chất lượng càng đi xuống vì phải giảm giá thành cạnh tranh. hơn nữa do nền công nghiệp phụ trợ của Việt nam chỉ là gia công nhỏ lẻ chứ chưa hề có tập đoàn nào sản xuất nên chất lượng cực kỳ kém. Honda biết vậy nhưng chả có cách nào hơn khi bị ép nội địa hóa và cạnh tranh bắt buộc theo quy luật thị trường.
Honda chất lượng ngày một kém đi! Quá phí cho 1 thương hiệu lâu đời ở Vn
Chiếc Lead này dắt rất đau tay.
Nhất trí với cụ Gocart, cái tay dắt của Lead cầm vào cực đau tay luôn, do vậy rất khó nhấc bổng đuôi xe lên kể cả có sức khỏe nên dịch phần đuôi xe mà không tỳ chân thì không thể. Mà đùi của các mợ này thì chắc là cũng mềm mại thôi nhỉ, sao lại ví với đòn gánh được? :D
Còn nói về do áp lực cạnh tranh mà giảm chất lượng thì là nói dối vì với giá bán 34tr, giá thành SX kịch kim là 12tr thì họ đã quá lãi rồi. Chẳng qua là lòng tham vô đáy cộng với văn hóa kém nên nó ép giá các nhà cung cấp thôi.
 

Tom80

Xe buýt
Biển số
OF-72542
Ngày cấp bằng
10/9/10
Số km
932
Động cơ
420,728 Mã lực
Chất lượng Honda Việt Nam ngày càng kém.
Chứng minh:
Cụ nhà em chạy con 82 đỏ, mang đi bảo dưỡng, thợ hỏi mua.
Em chạy con Furture đời đầu, em chạy phá nên đã phải làm lại hơi, yếm vỡ, toàn do bị đâm, nhưng đi xa chạy vẫn ngon.
Đại ca gấu nhà em chạy Lead, mua được 3 năm: bảo dưỡng định kỳ đúng lịch:
- Đã thay 01 ác quy, tự dưng chết, mang ra thợ bảo dòng xe này hay bị thế ????
- Phần nhựa chắn bô: đã vỡ, không rõ nguyên nhân (trong khi phần nhựa các xe khác nhà em đang dùng, có tì cong cũng không vỡ, chỉ do cọ sát nhiều nên thủng thôi, phần yếm :))
- Cái này mới ác: máy sau 2 năm chạy có cảm giác khác hẳn, ỳ máy, ăn xăng hơn ... đi xa không thấy an tâm.
Trung bình 1 tuần gấu nhà em đi hết 40k tiền xăng (theo giá hiện tại).
-
 

Tom80

Xe buýt
Biển số
OF-72542
Ngày cấp bằng
10/9/10
Số km
932
Động cơ
420,728 Mã lực
Theo hình ảnh này thì đúng là người sử dụng không biết dắt xe thật đấy các kụ ạ. Đây là do khi dắt, người sd đã tỳ hông vào phần ốp nhựa để kéo và nhấc dịch đ ít xe, với trọng lượng của xe như vậy mà tỳ và nâng vào phần nhựa không có hoặc ít đàn hồi thì nứt là đương nhiên, cái này gặp thường xuyên, hầu hết người sd đều tự nhận ra điều này. Nói vậy vì tại CarSpA bọn e gặp rất nhiều. Các kụ chớ nên trách nhầm nhà sx.
Nói như cụ, nếu nhà sx "thiết kế, sản xuất" yên xe có mấy cái dinh chọt lên, khách hàng sử dụng có làm sao, thì đấy là do người sử dụng ngồi không đúng cách hay tại S mông quá khổ thiết kế.
 

Linhperfume

Xe tăng
Biển số
OF-23833
Ngày cấp bằng
8/11/08
Số km
1,255
Động cơ
504,840 Mã lực
Website
www.facebook.com
Em thấy đúng các bác ạ, người dùng dắt xe không đúng cách, đó là phần vỏ nhựa thôi, tỳ đùi mạnh quá nứt là phải, thế nên người ta mới làm cái tay dắt bằng kim loại. Phụ nữ là chúa lười, dắt xe ít khi cầm tay dắt lắm toàn thấy tỳ đùi vào thôi.
cụ nói thế mà nghe được. Hãng lớn trước khi sx cái xe nó phải tính đến tính năng vận hành. cái xe nặng mà vỏ lại to trùm cả ra ngoài thì nó phải nghĩ đến khi dắt phải tỳ đùi vào để chống chứ. em là đàn ông mà lắm lúc dắt con này cũng phải xuống tấn tỳ đùi nữa là chị em phụ nữ. Chẳng qua là chất lượng của các lô sau không bằng do bớt xén, nội địa hóa. Mà cái con mẹ trả lời khách hàng cũng lởm. Em thấy hầu hết các cty ở VN việc giải quyết hậu quả sau khi có biến cố xảy ra rất nghiệp dư. Nói gì đến mấy anh Toy nhà ta mọi người hay kêu vỏ làm bằng tôn Hoa Sen cũng không ngoa. Thế này thì ai dám mua hàng nội địa, chỉ khổ cho thượng đế! 8-x
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top