Honda lặng lẽ triệu hồi xe LEAD lỗi bình xăng? Lặng lẽ mà ồn ào

Vietkid

Xe điện
Biển số
OF-115
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
2,305
Động cơ
603,500 Mã lực
Em chẳng hiểu bài này viết ra để làm gì, túm lại là cái ốc gỉ gây lỗi hay là cái gì.
 

at2009

Xe tăng
Biển số
OF-47207
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
1,796
Động cơ
478,221 Mã lực
Em chẳng hiểu bài này viết ra để làm gì, túm lại là cái ốc gỉ gây lỗi hay là cái gì.
Em cũng nghĩ như cụ, quan trọng là cái lỗi này có thể gây ra ảnh hưởng gì thì chả thấy ai nói?
 

xutun315

Xe đạp
Biển số
OF-49240
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
17
Động cơ
457,970 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Yên Viên-Gia Lâm-Hà Nội
Em chẳng hiểu bài này viết ra để làm gì, túm lại là cái ốc gỉ gây lỗi hay là cái gì.
Ngoài ra, theo những người sử dụng thì chiếc Honda Lead 110 còn xảy ra những hiện tượng phát ra những tiếng kêu “cót két” và giảm xóc sau khá “cứng”.

Nếu có điều kiện về kinh tế thì việc thay chiếc giảm xóc sau bằng chiếc giảm xóc của dòng xe Honda Spacy cũng có thể cải thiện đáng kể về độ êm ái. Được biết giá của mỗi chiếc giảm xóc sau của Honda Spacy “Nhật” được bán ở mức 700 nghìn tới 800 nghìn. :D
 

aivanho

Xe hơi
Biển số
OF-14692
Ngày cấp bằng
11/4/08
Số km
107
Động cơ
514,760 Mã lực
Theo em tin hóng được từ người của HONDA VN thì 7 con ốc đó có một số bị đứt vì xiết quá lực, chi tiết đó trước đây là hàng nhập thì OK nhưng khi chuyển sang hàng nội địa thì phát sinh sự cố do không điều chỉnh lực xiết.
 

Pilot4W

Xe buýt
Biển số
OF-18318
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
644
Động cơ
511,114 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
313 Giảng Võ - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Em đồ rằng thay cái thước đo xăng bị kém tiếp xúc gây đánh lửa bên trong bình xăng. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến sự tự bốc cháy của chiếc LEAD kể cả khi đang đỗ trên vỉa hè.
 

at2009

Xe tăng
Biển số
OF-47207
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
1,796
Động cơ
478,221 Mã lực
Em đồ rằng thay cái thước đo xăng bị kém tiếp xúc gây đánh lửa bên trong bình xăng. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến sự tự bốc cháy của chiếc LEAD kể cả khi đang đỗ trên vỉa hè.
Nếu đúng vậy thì phải xem lại thiết kế của Honda và phải có cơ quan kiểm định 1 cách khách quan về lỗi này, vừa rồi mới xảy ra vụ AirBlade cháy không rõ nguyên nhân, lại cả LEAD cũng bị cháy nữa. Mặc dù xác suất rất nhỏ nhưng rất nguy hiểm cho người sử dụng.
 

Vietkid

Xe điện
Biển số
OF-115
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
2,305
Động cơ
603,500 Mã lực
Ngoài ra, theo những người sử dụng thì chiếc Honda Lead 110 còn xảy ra những hiện tượng phát ra những tiếng kêu “cót két” và giảm xóc sau khá “cứng”.

Nếu có điều kiện về kinh tế thì việc thay chiếc giảm xóc sau bằng chiếc giảm xóc của dòng xe Honda Spacy cũng có thể cải thiện đáng kể về độ êm ái. Được biết giá của mỗi chiếc giảm xóc sau của Honda Spacy “Nhật” được bán ở mức 700 nghìn tới 800 nghìn. :D
Cụ không đọc tiêu đề à "Lỗi bình xăng Honda Lead 110 - Những sự thật chưa công bố", nếu tiêu đề là " Xe LEAD ngoài lỗi bình xăng còn nhiều lỗi khác - những sự thật chưa công bố" thì em hiểu cụ ạ.
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,726
Động cơ
519,641 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
May quá, cả nhà mình chê xe này xấu nên nhất quyết không mua!:))
 

fightstinger

Xe điện
Biển số
OF-21537
Ngày cấp bằng
23/9/08
Số km
2,086
Động cơ
509,997 Mã lực
Theo em tin hóng được từ người của HONDA VN thì 7 con ốc đó có một số bị đứt vì xiết quá lực, chi tiết đó trước đây là hàng nhập thì OK nhưng khi chuyển sang hàng nội địa thì phát sinh sự cố do không điều chỉnh lực xiết.
theo em thì đây mới là nguyên nhân chính. Có thể khi bắt đầu chuyển sang hàng nội thì có bu lông bị đứt trong quá trình sx. Hãng đã kiểm tra và xác định là do chất lượng bu lông hoặc xiết quá lực->quyết định thu hồi hàng loạt. May mà mới có vài nghìn nhé, chứ khoảng vài trăm nghìn là mệt lắm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top