- Biển số
- OF-115
- Ngày cấp bằng
- 7/6/06
- Số km
- 2,305
- Động cơ
- 603,500 Mã lực
Em chẳng hiểu bài này viết ra để làm gì, túm lại là cái ốc gỉ gây lỗi hay là cái gì.
Em cũng nghĩ như cụ, quan trọng là cái lỗi này có thể gây ra ảnh hưởng gì thì chả thấy ai nói?Em chẳng hiểu bài này viết ra để làm gì, túm lại là cái ốc gỉ gây lỗi hay là cái gì.
Ngoài ra, theo những người sử dụng thì chiếc Honda Lead 110 còn xảy ra những hiện tượng phát ra những tiếng kêu “cót két” và giảm xóc sau khá “cứng”.Em chẳng hiểu bài này viết ra để làm gì, túm lại là cái ốc gỉ gây lỗi hay là cái gì.
Nếu đúng vậy thì phải xem lại thiết kế của Honda và phải có cơ quan kiểm định 1 cách khách quan về lỗi này, vừa rồi mới xảy ra vụ AirBlade cháy không rõ nguyên nhân, lại cả LEAD cũng bị cháy nữa. Mặc dù xác suất rất nhỏ nhưng rất nguy hiểm cho người sử dụng.Em đồ rằng thay cái thước đo xăng bị kém tiếp xúc gây đánh lửa bên trong bình xăng. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến sự tự bốc cháy của chiếc LEAD kể cả khi đang đỗ trên vỉa hè.
Cụ không đọc tiêu đề à "Lỗi bình xăng Honda Lead 110 - Những sự thật chưa công bố", nếu tiêu đề là " Xe LEAD ngoài lỗi bình xăng còn nhiều lỗi khác - những sự thật chưa công bố" thì em hiểu cụ ạ.Ngoài ra, theo những người sử dụng thì chiếc Honda Lead 110 còn xảy ra những hiện tượng phát ra những tiếng kêu “cót két” và giảm xóc sau khá “cứng”.
Nếu có điều kiện về kinh tế thì việc thay chiếc giảm xóc sau bằng chiếc giảm xóc của dòng xe Honda Spacy cũng có thể cải thiện đáng kể về độ êm ái. Được biết giá của mỗi chiếc giảm xóc sau của Honda Spacy “Nhật” được bán ở mức 700 nghìn tới 800 nghìn.
theo em thì đây mới là nguyên nhân chính. Có thể khi bắt đầu chuyển sang hàng nội thì có bu lông bị đứt trong quá trình sx. Hãng đã kiểm tra và xác định là do chất lượng bu lông hoặc xiết quá lực->quyết định thu hồi hàng loạt. May mà mới có vài nghìn nhé, chứ khoảng vài trăm nghìn là mệt lắm.Theo em tin hóng được từ người của HONDA VN thì 7 con ốc đó có một số bị đứt vì xiết quá lực, chi tiết đó trước đây là hàng nhập thì OK nhưng khi chuyển sang hàng nội địa thì phát sinh sự cố do không điều chỉnh lực xiết.