- Biển số
- OF-110503
- Ngày cấp bằng
- 26/8/11
- Số km
- 745
- Động cơ
- 398,523 Mã lực
em cũng đang hóng em này
nào chúng ta cùng hóng ạem cũng đang hóng em này
Giống e vãi. Cũng có tý bức xúc :3Hóng dư lày thì mệt quá. Xiền tích đủ rồi mà chưa xuống tay được
Trên này hễ 10 cụ thì 9 cụ hóng rồi(trong đó có em),em thấy hóng kiểu này cũng nan giải lắm,cái tầm xe đủ xèng dư này thì thằng HDVN chúng nó chẳng vể đâu ạ,ít nhất 1-2 năm tới.lý do thì có lẽ nó muốn tập trung ăn dày ở mảng CRV thôi.Giống e vãi. Cũng có tý bức xúc :3
cụ xe đạp làm ơn cho em hỏiĐóng topic này thoi, ko về đâu các cụ ơi, các cụ đừng đẩy thread lên nữa.
E cũng nghĩ nó ko về vì đang bán chạy CRV.Trên này hễ 10 cụ thì 9 cụ hóng rồi(trong đó có em),em thấy hóng kiểu này cũng nan giải lắm,cái tầm xe đủ xèng dư này thì thằng HDVN chúng nó chẳng vể đâu ạ,ít nhất 1-2 năm tới.lý do thì có lẽ nó muốn tập trung ăn dày ở mảng CRV thôi.
Em nghĩ không hẳn đâu cụ, dung lượng thị trường của VN mình bé đâu lớn được như TL hay Indo, Malay đâu (Ví dụ năm rồi VN 245k xe, Thái Lan 780k). Để phân phối thêm 1 dòng xe phải setup dây chuyền lắp ráp rất tốn kém mà doanh số bèo bọt thì không làm, còn nếu nhập khẩu về để bán thì giá lại cao hơn CRV lắp ráp thì các cụ tự hiểu bán sao được!Trên này hễ 10 cụ thì 9 cụ hóng rồi(trong đó có em),em thấy hóng kiểu này cũng nan giải lắm,cái tầm xe đủ xèng dư này thì thằng HDVN chúng nó chẳng vể đâu ạ,ít nhất 1-2 năm tới.lý do thì có lẽ nó muốn tập trung ăn dày ở mảng CRV thôi.
Chuẩn đấy cụ ơi, rất hy vọng giá vừa phải để anh em còn xúcEm nghĩ không hẳn đâu cụ, dung lượng thị trường của VN mình bé đâu lớn được như TL hay Indo, Malay đâu (Ví dụ năm rồi VN 245k xe, Thái Lan 780k). Để phân phối thêm 1 dòng xe phải setup dây chuyền lắp ráp rất tốn kém mà doanh số bèo bọt thì không làm, còn nếu nhập khẩu về để bán thì giá lại cao hơn CRV lắp ráp thì các cụ tự hiểu bán sao được!
Cụ nói cũng đúng,với khung hình giá cả và thuế má như bên mình thì đúng là vấn đề ko đơn giản ngay với cả bên mảng sx.Như vậy là có thêm lý do củng cố cho việc Hrv có mặt ở VN là rất khó.Em nghĩ không hẳn đâu cụ, dung lượng thị trường của VN mình bé đâu lớn được như TL hay Indo, Malay đâu (Ví dụ năm rồi VN 245k xe, Thái Lan 780k). Để phân phối thêm 1 dòng xe phải setup dây chuyền lắp ráp rất tốn kém mà doanh số bèo bọt thì không làm, còn nếu nhập khẩu về để bán thì giá lại cao hơn CRV lắp ráp thì các cụ tự hiểu bán sao được!
E quay sang mazda 3 Hatchback rồi:3Cụ nói cũng đúng,với khung hình giá cả và thuế má như bên mình thì đúng là vấn đề ko đơn giản ngay với cả bên mảng sx.Như vậy là có thêm lý do củng cố cho việc Hrv có mặt ở VN là rất khó.
Cụ phán chuẩn, em nghĩ một phần cũng do thị trường vn nhỏ, dòng cuv cỡ nhỏ lại càng nhỏ hơn. Đưa HRV vào lại còn làm ảnh hưởng đến thị phần của CRV vốn đang rất vững chắc nữa.Em nghĩ không hẳn đâu cụ, dung lượng thị trường của VN mình bé đâu lớn được như TL hay Indo, Malay đâu (Ví dụ năm rồi VN 245k xe, Thái Lan 780k). Để phân phối thêm 1 dòng xe phải setup dây chuyền lắp ráp rất tốn kém mà doanh số bèo bọt thì không làm, còn nếu nhập khẩu về để bán thì giá lại cao hơn CRV lắp ráp thì các cụ tự hiểu bán sao được!
Đợi đến tận 2 năm thì cũng mệt với những ai có nhu cầu mua xe(trong đó có em),vậy cụ nào đủ đạn đủ xèng và chốt được em nào thì múc thôi.Như em đây,nói là đợi Hrv và Cx3 nhưng tìm được Crv 2013-2015 lướt hợp ví là em múc.E thì nghĩ là hãy đợi đến 2018, xem thuế má thế nào thì honda mới quyết đinh đc hrv về hay ko, nói chung là ai đang gom đạn chờ đc đến lúc ấy mới biết đc
đợi đến 2018 thì có lẽ honda ra thêm em xrv rồi các cụ nhỉE thì nghĩ là hãy đợi đến 2018, xem thuế má thế nào thì honda mới quyết đinh đc hrv về hay ko, nói chung là ai đang gom đạn chờ đc đến lúc ấy mới biết đc