Vậy cụ ngồi CX5 thoải mái ?Em 1m83 ko ngồi đc hrv thoải mái bác ạ!
Vậy cụ ngồi CX5 thoải mái ?Em 1m83 ko ngồi đc hrv thoải mái bác ạ!
Vâng, đỡ hơn cụ ạ! Vì dáng hrv nó vuốt xuống mà. Căn bản ở đây em ko thích giá xe thôi. Chứ nó chỉ là 1 yếu tố!Vậy cụ ngồi CX5 thoải mái ?
Oh god, e thấp hơn bác 10cm mà ngồi CX5 phát bực, hay ta!Vâng, đỡ hơn cụ ạ! Vì dáng hrv nó vuốt xuống mà. Căn bản ở đây em ko thích giá xe thôi. Chứ nó chỉ là 1 yếu tố!
Dù sao thì em cũng lái. Ko quan trọng chỗ lắm. Giá thôi ạ!Oh god, e thấp hơn bác 10cm mà ngồi CX5 phát bực, hay ta!
Em nó mắc là so giá với mấy em khác lắp ráp trong nước thôi, chứ đem nó ra so với mấy em nhập tư nhân còn rẻ chán mấy bác ah (Kick hay Juke, CX3, C-HR, Kona).Dù sao thì em cũng lái. Ko quan trọng chỗ lắm. Giá thôi ạ!
Vầng. Em CHR 2,5 tỏi thì em chịu roài!Em nó mắc là so giá với mấy em khác lắp ráp trong nước thôi, chứ đem nó ra so với mấy em nhập tư nhân còn rẻ chán mấy bác ah (Kick hay Juke, CX3, C-HR, Kona).
drum xe máy kéo phanh bằng dây kéo thì abs thế nài đc ?Dạ em lì, ít nhất còn hơn là tin hoàn toàn vào nhà sản xuất
Nếu như nhau thì xe cụ trái lắp đĩa, phải lắp tang trống đi, lý thuyết nhiều thành thông thái quá cũng mệtdrum xe máy kéo phanh bằng dây kéo thì abs thế nài đc ?
biết cái xe oto kéo phanh bằng gì không ?
nói oto lại lôi xe máy, thời ngẫn cmnr
https://www.quora.com/How-does-ABS-work-on-cars-that-have-drum-brakes
Rush hẹp ngang, trang bị nghèo. Đi thì kiểu kiểu vios+ bồng bềnh. Tuy nhiên giá cả, độ bền, thực dụng, giữ giá thì vô địch. Chốt: ai có tiền cứ phang HRV; ít đi Rush!Rush nhìn một lượt thì thể hiện tốt sự thể thao, hầm hố, nhưng nếu so sánh thì anh HRV vẫn dung hòa hơn. Cụ thể thì anh HR-V vừa thể hiện rõ sự trang nhã, sang trọng nhưng vẫn bộc lộ đầy đủ cá tính với thiết kế góc cạnh và gân dập nổi 2 bên sườn.
Cả 2 con đều hướng đến sự thể thao nhưng nếu nhìn vào ngoài thất, cụ thể phần đầu thì 2 dòng xe này chính là cụm đèn trước full LED. Tuy nhiên, HR-V đầy đủ hơn với dải LED chạy ban ngày, Rush thì thiếu kiểu đèn này.Thiết kế cả 2 con đều đẹp, chỉ là pk đánh vào khác nhau thôi. Anh Rush thích hợp mấy cụ thuần thể thao, ưa sự hầm hố này nọ. Còn HRV thì dành cho các cụ cá tính nhưng vẫn muốn thể hiện sự sang trọng cá nhân, đáp ứng được nhiều trường hợp đi lại hơn trong tương lai.
Nhìn chung em thích ngắm táp lô của các anh nhà Honda. Nhìn khá liên kết mà bản thân cách sắp xếp cũng rất hợp lý cho mấy cụ lái xe.Ko nói về ngoại thất, tính ra về nội thất thì táp lô anh HRV nhìn vẫn đồng bộ và thuận mắt hơn. Em thì ko thích cửa gió điều hòa hình tròn của anh Toy lắm, nhìn hơi bị lẻ loi.