Em đi AB, đi đường trên phố trung bình cứ 37 38km/ lít . Đi đường đông auto tốn xăng cụ ạ
Thế thì cũng không khá hơn Nouvo lx là baoEm đi AB, đi đường trên phố trung bình cứ 37 38km/ lít . Đi đường đông auto tốn xăng cụ ạ
Nhà em cũng có 1 chiếc, tiết kiệm xăng thật, chắc tầm 60km nhưng sao đi hơn 2 năm mà máy kêu to kinh khủng, như sắp muốn rụng ra ấyvợ em đi con grande 2015, đi làm từ nhà tới cơ quan hơn 7km, 2 tuần mới đổ xăng 1 lần, mỗi lần 5 chục!
hỏi vợ đổi xe ko? vợ bảo ko! nếu đổi vẫn mua grande! 1 con xe hoàn hảo cho chị em!
Xem em cứ 1 năm trước tết là cho tân trang lại máy móc, vỏ ngoài. AB em đi thì không dán chống xước hay gì cả vì đằng nào đến cuối năm cũng làm lại dàn vỏ.Nhà em cũng có 1 chiếc, tiết kiệm xăng thật, chắc tầm 60km nhưng sao đi hơn 2 năm mà máy kêu to kinh khủng, như sắp muốn rụng ra ấy
Cụ kĩ thật, xe máy nhà em đi chỉ thay nhớt, vài năm thay lọc gió một lần. Còn lại chỉ đổ xăng,Xem em cứ 1 năm trước tết là cho tân trang lại máy móc, vỏ ngoài. AB em đi thì không dán chống xước hay gì cả vì đằng nào đến cuối năm cũng làm lại dàn vỏ.
Lead đời mới vẫn tốn chứ nói gì đời Tống hả cụEm có lead 2010 chạy tốn xăng vãi các cụ... chắc phải chuyển sang xe yamaha số thôi!!!
Cục đăng kiểm công bố mà vẫn không đáng tin cậy thì chịu.công bố các kết quả chẳng có gì tin cậy cả.
Cục đấy uy tín đâu. Chắc gì họ thử nghiệm. Có ai biết cụ thể thế nào đâu.Cục đăng kiểm công bố mà vẫn không đáng tin cậy thì chịu.
Nói như cụ thì chả tin được cái gì nhể.Cục đấy uy tín đâu. Chắc gì họ thử nghiệm. Có ai biết cụ thể thế nào đâu.
Bác xem thử SH mode nặng hơn Lead sao lại tiết kiệm hơn Lead?
mình phải có kiến thức chứ tin lung tung sao đc ạ.Nói như cụ thì chả tin được cái gì nhể.
Xe nặng hơn không có nghĩa là sẽ tốn xăng hơn.
Mỗi dòng xe có target về tiêu hao nhiên liệu khác nhau. Tiêu hao nhiên liệu là 1 chỉ tiêu quan trọng bậc nhất của 1 dòng xe. Không đạt được còn lâu nó mới tung ra. Cụ xem Lead nó có từ bao giờ và Sh mode nó có từ bao giờ nhé.
nó kêu và rung bộ nồi đóNhà em cũng có 1 chiếc, tiết kiệm xăng thật, chắc tầm 60km nhưng sao đi hơn 2 năm mà máy kêu to kinh khủng, như sắp muốn rụng ra ấy
Đo tiêu hao thì có khó gì. Các hãng đều phải gửi xe cho đăng kiểm kiểm tra. Đổ xăng vào mà chạy theo chế độ có sẵn. Không làm mà thông báo kết quả hoặc báo kết quả sai các hãng nó kiện cho.mình phải có kiến thức chứ tin lung tung sao đc ạ.
quy luật vật lý không thể bỏ qua được.
sản xuất tận dụng linh kiện nên không rồ gì động cơ khác hẳn nhau.
chả có lý do gì tiết kiệm hơn ngoài cái phép đo lung tung. thời điểm ra hai con xe chả có gì liên đới.
Từ khi nào bác có niềm tin vào họ thế?Đo tiêu hao thì có khó gì. Các hãng đều phải gửi xe cho đăng kiểm kiểm tra. Đổ xăng vào mà chạy theo chế độ có sẵn. Không làm mà thông báo kết quả hoặc báo kết quả sai các hãng nó kiện cho.
Cái cụ đưa ra chưa thể hiện được bao nhiêu km/lít xăng. Lỡ cụ đổ 4l mà trong bình còn 4l thì khác khi cụ đổ mà bình còn 1l. Xe suzuki hayate nổi tiếng uống xăng nên cái xe của cụ tiết kiệm thì quá ư may mắnCon xe cùi Suzuki UA125T của em sau 5 năm và 26.429 km. Đổ 4 lít đầy bình đi 181km vẫn còn 2 vạch, chắc chạy khoảng 20km nữa thì nháy đèn. Theo em thấy, tốn xăng phần lớn là do cách chạy, chứ NSX nó công bố cũng tương đối chuẩn đấy ạ.
Xe em bình xăng có 4.6 lít, nên khi xe nháy đèn thì đổ 4 lít là đầy. Hãng nào cũng có dòng nọ dòng kia, cụ từ mỗi con hayate mà suy ra cả dòng Su nó ăn xăng thì tội nó quá.Cái cụ đưa ra chưa thể hiện được bao nhiêu km/lít xăng. Lỡ cụ đổ 4l mà trong bình còn 4l thì khác khi cụ đổ mà bình còn 1l. Xe suzuki hayate nổi tiếng uống xăng nên cái xe của cụ tiết kiệm thì quá ư may mắn