Exciter giá 47 còn winner giá 49 cụ ạ đấy là chỗ em còn chỗ cụ thì em hổng biếtKo biết có phải giá NB hay ko nhưng HD luôn bán rẻ hơn Yamaha tầm 3—4 triệu cho xe tương đương.
Exciter giá 47 còn winner giá 49 cụ ạ đấy là chỗ em còn chỗ cụ thì em hổng biếtKo biết có phải giá NB hay ko nhưng HD luôn bán rẻ hơn Yamaha tầm 3—4 triệu cho xe tương đương.
Giá winer có 46Exciter giá 47 còn winner giá 49 cụ ạ đấy là chỗ em còn chỗ cụ thì em hổng biết
Thế chỗ cụ Lead rẻ nhờ chỗ em màu đen đỏ thì khoảng hơn 37 tí còn các màu khác toàn 40, grande thì e ko rõHonda Leads 37.5—38.5 Yamaha Grande 40—42
Thực tế rất nhiều nhà cung cấp phụ tùng xe thuê mạ ở bên ngoài nhất là mạ trang trí. Chất lượng mạ thì lâu lâu hãng mới sờ đến. Chủ yếu là yêu cầu nhà cung cấp tự quản thôi.Cái này thì e thấy đúng, vấn đề là e chỉ đang thắc mắc nó có thể thuê nhà thầu 1 làm - sau đó nhà thấu 1 thuê lại xưởng ma gia công X-Y-Z , và cuối cùng người tiêu dùng là người vẫn phải chả tiền theo tiêu chuẩn và giá của nhà Thầu 1 nhưng thực tế là sản phẩm đã bị đưa cho x-y-z làm rồi và rõ ràng x-y-z làm thì e nghĩ ko thể = nhà thầu 1 làm rồi, nhưng chúng ta vẫn phải mua theo giá của nhà thầu 1.
Thực ra 1 xe thì nhiều chi tiết, e thắc măc về Mạ thì mời các cụ thảo luận về Mạ thôi. Cụ nào biết thêm cái chi tiết nào làm kiểu thế thì Thảo luận thêm về chi tiết đấy
Tuy vậy e thấy nhiều cụ ở đây vào đọc và ko có y thảo luận xem đúng - sai , được và chưa được, rồi văng tục chửi bậy, lý luận sa đà sang những việc khác, e thấy Honda chưa bức xúc mà các cụ ấy đã tỏ thái đọ bức xúc rồi, cứ như các cụ ấy là HD ấy. Còn e mở topic, biết rõ việc mình đang thảo luận, và biết rõ việc HD thuê ai- thuê mạ gì, nên lúc nào đấy có bác nào đại diện HD mà bảo e đối chứng, đòi hình ảnh, sản phẩm ... e cho 1 Series ngay.
Quan điểm của e là ủng hộ việc các DN việt nam có việc làm, e chỉ thảo luận về việc như thế có đảm bảo chất lượng không ? và giá mình mua cho những sản phảm làm gia công như thế thì đắt hay rẻ, hay như thế là hợp lý rồi ? Đấy là vấn đề chính mf e mời các cụ thảo luận.
Oack, thế gọi là chấp nhận miễn cưỡng kiểu 8 thua 2 ăn trên ngay sân nhà à cụƠ bềnh thường, đen phải chịu
Nhật Bổn nó mà làm ra con Wave thì nó cũng phải bán gấp 3 là ít. Tuy giờ nó vẫn ăn lãi dầy nhưng dân ta mua xe vẫn dễ. Hơn nữa lại có việc mà làm.Ý của em không phải là thắc mắc sao HD ko làm hết, nó giao cho DN mình làm là OK rồi, nhưng nếu giao cho những xưởng gia công làm mà chúng ta vẫn phải mua với giá Nhật Bổn thì e thấy ko ổn lắm.
Nói như một số cụ thì thà chúng ta mua hàng Khựa : rẻ, tiện cho xong ah ( Các cụ đọc kĩ là e thần tượng người Bổn và cực lực tẩy chay Khựa nhé, để một số cụ có tinh thần dân tộc cao ko kịp đọc kỹ lại nhẩy vào chửi e là Khựa gian )
tớ đã nói bên Honda có Qc kiểm tra hàng khi bên nhà thầu giao vềÝ của em không phải là thắc mắc sao HD ko làm hết, nó giao cho DN mình làm là OK rồi, nhưng nếu giao cho những xưởng gia công làm mà chúng ta vẫn phải mua với giá Nhật Bổn thì e thấy ko ổn lắm.
Nói như một số cụ thì thà chúng ta mua hàng Khựa : rẻ, tiện cho xong ah ( Các cụ đọc kĩ là e thần tượng người Bổn và cực lực tẩy chay Khựa nhé, để một số cụ có tinh thần dân tộc cao ko kịp đọc kỹ lại nhẩy vào chửi e là Khựa gian )
Có một dạo chiếc Honda SuperCub đời mới SX tại TQ về VN có giá hơn 100 triệu(2.900$ giá gốc), ko biết nếu là Nhật SX thì bao nhiêu?Nhật Bổn nó mà làm ra con Wave thì nó cũng phải bán gấp 3 là ít. Tuy giờ nó vẫn ăn lãi dầy nhưng dân ta mua xe vẫn dễ. Hơn nữa lại có việc mà làm.
Đấy thì e cứ nghĩ là chỉ dân mình láo nháo thôi, ai dèChốt lại với cụ chủ là ở Việt Nam! mình thời này nó thế, Cái gì cũng láo nháo lộm nhộm hết, đòi hỏi gì tiêu chuẩn nọ kia, thích thì dùng honda, k thì next cmn đi . P/s : e k đi xe gì của honda cả
Ý em ở đây là: có thể đến cái xưởng gia công này thì nó đã qua vài nhà thầu rồi, e thắc mắc có phải thế ko hay do HD giao trựccj tiếp cho xưởngtớ đã nói bên Honda có Qc kiểm tra hàng khi bên nhà thầu giao về
và khi còn làm công nhân ở honda
tớ chưa thấy nhà thầu nào của honda là xưởng gia công nhỏ cả
e tưởng cup ko được sản xuất ở ChinaCó một dạo chiếc Honda SuperCub đời mới SX tại TQ về VN có giá hơn 100 triệu(2.900$ giá gốc), ko biết nếu là Nhật SX thì bao nhiêu?
Hay lò do khí hậu VN nó thế cụ nhỉChuẫn mẹo nó dồiiiii...
Wave, Lead, Future.. các cụ thấy đôi càng trước, moay ơ sau mà xem. Đi được hơn 1 năm bong tróc nổ hết lớp mạ nhìn tởm vãi.
Cụ nói chuẩn đới, giờ chất lượng xe kém thật, cổ phốt thì kêu, nước mạ thì kém nhanh gỉ, chất lượng nhựa cũng đểu, nhanh thoái hóa.Với chất lượng này em nghĩ honda nên giảm thêm giá xe 20% nữa mới tương xứng chất lượng sản phẩm, honda lợi dụng cái danh tiếng mà ăn dày quá.
Đúng như vậy, có những phần nhỏ , dù rất quan trọng nhưng không thể sản xuất hàng loạt được mà dựa vào sự khéo tay của những người thợ bậc cao thì việc gia công ở ngoài như vậy là hết sức bình thường.Chuyện rất bình thường, em nhớ khi đọc những chuyển đi của michaeljo anh bạn thân của cụ jo cũng sản xuất cho nasa kia kìa, mà đó cũng là tư nhân suy ra đó là tốt, theo em nghĩ.
Các cụ ah,Chuyện rất bình thường, em nhớ khi đọc những chuyển đi của michaeljo anh bạn thân của cụ jo cũng sản xuất cho nasa kia kìa, mà đó cũng là tư nhân suy ra đó là tốt, theo em nghĩ.
Các cụ ah, các cụ đọc kĩ về thợ giúp e nhé. Thợ tay nghề e đã ko ý kiến, cao thì ai dám ý kiến nữa. ở đây gọi là mấy bà chịu độc ại cho sản phẩm vào lò mạ rồi nhấc ra thôi.Đúng như vậy, có những phần nhỏ , dù rất quan trọng nhưng không thể sản xuất hàng loạt được mà dựa vào sự khéo tay của những người thợ bậc cao thì việc gia công ở ngoài như vậy là hết sức bình thường.