Honda GL1600, ai có thì khoe hàng nào :)

Latte

Xe tăng
Biển số
OF-29520
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
1,383
Động cơ
495,442 Mã lực

trinhhai1974

Xe hơi
Biển số
OF-24266
Ngày cấp bằng
16/11/08
Số km
178
Động cơ
493,580 Mã lực
Trước em có 1 em rách tím, chạy quá đã luôn. Mà ống bô đời này nghe hay hơn bô GL1600 nhé, chỉ tội mỗi sáng đạp bơm dầu cho em nó thì hết hơi luôn, đạp không khéo như thằng bạn em mượn xe em đi 1 lần vừa lên xe đạp nổ nó bật lại 1 phát ngã bị xe đè sái chân, lần sau mình đưa xe cho đi nó vái như sao luôn :)):)):))
 

7488

Xe máy
Biển số
OF-11346
Ngày cấp bằng
31/10/07
Số km
54
Động cơ
530,540 Mã lực
xe của bác ácmong7 đẹp quá xá. Bác mua nhiêu tiền em đó vậy. E của bác có lẽ bjo chẳng còn em nào đẹp hơn nữa rồi.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,768
Động cơ
695,331 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
xe của bác ácmong7 đẹp quá xá. Bác mua nhiêu tiền em đó vậy. E của bác có lẽ bjo chẳng còn em nào đẹp hơn nữa rồi.
-Cụ ác mộng mua của em đấy,xe em mua từ tháng 4/1998 đến lúc bán 12/2009 mới chạy được 2,9 vạn thôi.
-Cám ơn cụ ác mộng cho em được ngắm lại vợ cũ,lên ảnh trông ngon thế nhỉ,cụ tháo gương em nó rồi à ?Mong cụ cũng chăm sóc vợ cũ của em như em.:21:
 

acmong7

Xe hơi
Biển số
OF-10917
Ngày cấp bằng
10/10/07
Số km
175
Động cơ
533,850 Mã lực
Website
www.clbmohinh.com
-Cụ ác mộng mua của em đấy,xe em mua từ tháng 4/1998 đến lúc bán 12/2009 mới chạy được 2,9 vạn thôi.
-Cám ơn cụ ác mộng cho em được ngắm lại vợ cũ,lên ảnh trông ngon thế nhỉ,cụ tháo gương em nó rồi à ?Mong cụ cũng chăm sóc vợ cũ của em như em.:21:
Cám ơn cụ đã để cho em thừa hưởng 1 em Rro ..
Cụ có thể hoàn toàn yên tâm sau khi gả em nó ạ. Bởi vì từ hôm em nó về nhà mới được tắm rửa sạnh sẽ, thay dầu đổ xăng đầy bình.. và chưa được đi thêm km nào nữa . :21:
Hôm nào em rửa và chụp ảnh lại để cụ ngắm cho đỡ nhớ nhé.
 

khauvai

Xe buýt
Biển số
OF-14657
Ngày cấp bằng
10/4/08
Số km
513
Động cơ
518,152 Mã lực
Nơi ở
Hn
xe của cụ ác mộng đẹp thật và nguyên bản đến từng chi tiết
bababian cho ảnh GL lên đi cho anh ngắm cái, nhiều lúc đi đường nghe tiếng gl nhớ em nó quá
 

Chim.non

Xe đạp
Biển số
OF-58108
Ngày cấp bằng
2/3/10
Số km
11
Động cơ
444,910 Mã lực
Em cũng thích hai bánh (cho em spam tẹo)(b)
 

bkav_hcm

Xe đạp
Biển số
OF-10753
Ngày cấp bằng
6/10/07
Số km
31
Động cơ
532,810 Mã lực
GL ơi em ở đâu :)
 

bkav_hcm

Xe đạp
Biển số
OF-10753
Ngày cấp bằng
6/10/07
Số km
31
Động cơ
532,810 Mã lực

mrqwerty

Xe máy
Biển số
OF-68162
Ngày cấp bằng
12/7/10
Số km
89
Động cơ
432,490 Mã lực
bao giờ bác acmong chán thì pm cho em nhé. GL một thời đan mê :-bd
 

farmerminsk

Đi bộ
Biển số
OF-90839
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
4
Động cơ
404,940 Mã lực
GL đẹp quá
Khi nào bác bán để lại cho em nhé
thanks
 

sonhoantin

Đi bộ
Biển số
OF-49306
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
1
Động cơ
457,710 Mã lực
xe đẹp quá,khi nào cụ có ý gả em nó thì ới em 1 tiếng cụ nhé
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,356
Động cơ
633,576 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Bây giờ mà Honda san xuất GL thì em mua ngay.
 

phọt mạnh

Xe hơi
Biển số
OF-91555
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
104
Động cơ
404,930 Mã lực
Thứ Tư, 10/08/2011 - 15:12
Doanh nhân chi hàng tỷ chơi mô tô “khủng”
Họ là những giám đốc, phó tổng giám đốc… của những công ty lớn. Nhưng không như những doanh nhân thành đạt khác thường đi xế hộp, họ có một thú là cưỡi mô tô đến công sở.
Bỏ tiền tỷ sở hữu "ngựa sắt" khủng 
 
Nếu gặp ngoài đường, chẳng mấy ai nghĩ các anh là những doanh nhân đang giữ những cương vị quan trọng tại doanh nghiệp mình đang làm. Thạch Nguyên Toàn, PGĐ Công ty Gốm sứ Gia Thịnh tại Hà Nội có thói quen cưỡi các dòng mô tô phân khối lớn. Hiện anh đang sử dụng chiếc Ducati Monster 1100 phân khối. Ngồi trên chiếc mô-tô mà ở Việt Nam chỉ có chưa đầy 100 chiếc, chân đi ủng, quần áo da chống gió đặc hiệu phải đặt  từ nước ngoài, nhìn Thạch Nguyên Toàn giống như một dân chơi thứ thiệt.
 

Anh Thạch Nguyên Toàn trong một chuyến dã ngoại
 
Công việc chính của anh là phụ trách kinh doanh, phát triển thị trường gốm sứ tại miền Bắc. Trong các buổi ký kết, giao dịch, Thạch Nguyên Toàn vẫn complet, cà vạt, đi xe hơi sang trọng.
 
Tuy nhiên, đi mô tô vẫn là sở thích đặc biệt của doanh nhân này. Anh chơi xe mô tô “khủng”  từ năm 1998. Từ năm  2008, Thạch Nguyên Toàn tham gia Câu lạc bộ mô tô Hà Nội. Hầu như tháng nào, anh và nhiều doanh nhân khác cũng cùng đội mô-tô Hà Nội đi “phượt” tại các vùng miền, trong đó ấn tượng nhất là các chuyến đi Hà Giang, Lai Châu, Sơn La, đi xuyên Việt.
 

Anh Như Thanh cùng vợ bên chiếc Goldwing 2008
 
Còn anh Như Thanh, Giám đốc công ty phần mềm Hà Nội đang có trong tay 3 mô tô từ 1100 – 1500 phân khối.  Trong đó “khủng nhất” là Goldwing 2008 (do hãng Honda sản xuất), động cơ 1800 phân khối, giá thị trường tại Việt Nam hiện nay khoảng vài trăm triệu đồng. Ngoài ra, anh Như Thanh hiện đang là Chủ tịch CLB Honda PCX Hà Nội với gần 200 thành viên.
 
Nhắc đến doanh nhân đam mê ngựa sắt không thể không nhắc tới anh Lê Dũng (biệt hiệu Dũng Hitech)- Phó Tổng giám đốc Công ty IDT. Lê Dũng hiện đang sở hữu 8 mô-tô khủng có  giá từ hàng chục ngàn USD/xe. Anh hiện là thành viên tích cực của CLB mô tô Hà Nội đồng thời quản lý diễn đàn xe phân khối lớn Việt Nam. Ngoài ra, Lê Dũng còn sưu tầm các loại xe cổ như Vespa, Minks, xe đạp thống nhất chạy bằng máy cắt cỏ…
 
Để phục vụ niềm đam mê ngựa sắt, các doanh nhân này chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng cho việc sắm xe, đồ dùng chuyên dụng, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.
 
"Ngựa sắt" và kinh doanh
 
Công phu tìm hiểu, sưa tầm, chấp nhận đặt hàng từ nước ngoài các dòng xe mô tô mới nhưng theo những doanh nhân đam mê mô tô khủng, chơi xe đơn giản chỉ là thể hiện cái tôi, là không gian đam mê riêng, hoàn toàn không phải để thể hiện.
 
Anh Như Thanh - Giám đốc Công ty phần mềm Hà Nội tâm sự: “Để giải quyết công việc cũng như để xây dựng hình ảnh trong con mắt đối tác khi đi làm việc, tôi thường sử dụng xe ô tô. Mặt khác, ô tô cũng có cái lợi là giúp cho tôi không phải tập trung lái xe khi đi trên đường (vì đã có lái xe). Nói cho cùng thì vừa lái xe, vừa suy nghĩ công việc thì sẽ không an toàn chút nào.
 
Nhưng đôi khi, tôi cũng sử dụng xe mô tô khi gặp gỡ các đối tác thân thiết trong một số cuộc gặp "không chính thức". Những cuộc gặp này thường diễn ra trong bầu không khí thân tình. Các đối tác sẽ có thêm một góc nhìn khác về tôi, một doanh nhân với một thú đam mê lành mạnh, cá tính. Và với ấn tượng tốt đẹp mà tôi đã tạo dựng được, đã có những hợp đồng được ký kết. Chính vì vậy, tôi quan niệm rằng công việc và thú đam mê là hai thứ vừa độc lập với nhau, nhưng cũng vừa bổ trợ cho nhau".
 
Anh Thanh chia sẻ, đôi khi, việc lướt trên một chiếc mô tô phân khối lớn vào một buổi sáng đẹp trời trong bộ trang phục công sở cũng mang lại một cảm giác rất tuyệt. Nó mang lại cho tôi một sự hứng khởi, một tâm trạng hưng phấn với năng lượng tràn đầy để sẵn sàng cho một ngày làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, với điều kiện giao thông ở Việt Nam như hiện tại thì việc đi làm hàng ngày bằng xe moto, len lỏi giữa dòng xe cộ đông đúc vào giờ cao điểm cũng không thể thực hiện thường xuyên.
 
Còn anh Lê Dũng – Phó tổng giám đốc công ty IDT cho rằng mình thuộc nhóm doanh nhân có tính toán khá "thực dụng". Với Lê Dũng, chiếc ô tô đơn giản chỉ là.... chiếc ô tô,  không nên quá chú trọng vào việc chiếc ô tô mình đi có "xịn" hay không? Miễn sao nó giải quyết được cho tôi các tiêu chí về độ an toàn, công năng sử dụng.
 

Anh lê Dũng và một chiếc mô-tô khủng ưa thích
 
“Tôi đã từng gặp những doanh nhân sử dụng những chiếc xe rất bình thường, giản dị. Mặc dù nói về tài sản của họ, tôi biết, họ thừa khả năng mua được những chiếc xe xịn nhất bây giờ. Thậm chí cả máy bay, nếu họ muốn. Những người như vậy trên thế giới cũng rất nhiều.
 
Vấn đề ở đây là quan niệm của mỗi người về xe là khác nhau. Có người coi một chiếc xe xịn là hình ảnh mà một doanh nhân thành đạt bắt buộc phải có. Lại có người coi đó chỉ là phương tiện đi lại, một công cụ cho công việc của mình. Tôi thuộc nhóm thứ hai. Với khả năng tài chính của tôi thì việc mua một chiếc xe xịn không phải là quá khó. Mà chiếc mô tô tôi đang sử dụng cũng có giá trị ngang một chiếc ô tô đấy chứ!"
 
Lê Dũng chia sẻ rằng những doanh nhân mà anh biết, mỗi người có một thú chơi, một đam mê khác nhau. Họ coi những thú chơi, những đam mê ấy như là một cách để cân bằng lại cuộc sống vốn rất bận rộn và căng thẳng của mình. Người thì chơi đồ cổ, người chơi cây cảnh, người thì chơi golf. Cũng có người dành rất nhiều thời gian và tiền bạc cho đồ hitech, dàn âm thanh và những sản phẩm công nghệ... Còn với Lê Dũng, anh dành hầu hết thời gian rảnh và một phần tiền không nhỏ cho thú chơi và cũng là niềm đam mê của mình. Đó là thú chơi xe phân khối lớn.
 
Mỗi lần được đồng hành cũng chiếc xe yêu quí của mình trên những nẻo đường. Đó là khi mà anh được sống theo đúng nghĩa của từ đó.
 
"Tôi yêu cái cảm giác mình đang được lướt đi và nghe tiếng gió bên tai. Cả một khối sắt thép khổng lồ nặng hàng trăm kg mà "trái tim" của nó là khối động cơ hàng nghìn phân khối với những công nghệ tiên tiến nhất ngoan ngoãn tuân theo sự điều khiển của tôi. Tôi cảm nhận được tiếng máy, tiếng lốp xe miết trên mặt đường. Sự khoáng đạt và mạnh mẽ của những BIKER. Những con đường tôi đã đi qua, cả những cung đường tôi đang khám phá và chinh phục. Tất cả những thứ đó tạo cho tôi một cảm giác "say". Giống như say người yêu vậy", Lê Dũng say sưa nói.
 
Và chính thứ "doping tinh thần" ấy đã giúp cho anh có được sự thăng hoa trong sáng tạo, hiệu quả trong công việc. Và anh cũng đã có thêm nhiều mối quan hệ mới, giúp ích cho công việc thông qua việc chia sẻ niềm đam mê này với những biker, đồng thời cũng là những doanh nhân khác.
 
 "Vậy nên, nếu ai đó nói rằng niềm đam mê của tôi là lập dị. Tôi xin mời người đó hãy một lần cùng tôi trải nghiệm trên lưng những con ngựa sắt. Tôi tin người đó sẽ phải nghĩ lại.” - Lê Dũng tâm sự.
 
Riêng với anh Thạch Nguyên Toàn, Phó giám đốc Công ty Gốm sứ Gia  Thịnh  tại Hà Nội  lại có kỷ niệm rất sâu sắc giữa công việc kinh doanh và "ngựa sắt". Anh kể lại: “Tôi vẫn nhớ, có lần tôi gặp gỡ một đối tác quan trọng. Vị khách hàng này vốn nổi tiếng là khó tính, luôn đưa ra những yêu cầu đến mức phi lý trong hợp đồng. Và việc của tôi là phải thuyết phục anh ta thuận theo phương án mà tôi đưa ra.
 
Ngay từ đầu, không khí cuộc gặp không lấy gì làm thân thiện cho lắm. Anh ta nhìn tôi với con mắt dò xét, ngầm ý như bảo tôi: "xem anh có thể thuyết phục được tôi không nào?". Quả thực, tôi cũng chưa biết bắt đầu từ đâu, cũng như chưa biết làm thế nào để bắt đầu cuộc nói chuyện của mình. Cho đến khi, tôi chợt nhìn thấy trên bàn làm việc của anh ta...  một mô hình mô tô. "Lối thoát đây rồi!". Tôi thầm nghĩ. Và câu chuyện của chúng tôi bắt đầu bằng chủ đề liên quan đến xe phân khối lớn. Hoá ra, khách hàng của tôi cũng là một "fan cuồng" của mô tô.
 
Bầu không khí lúc này đã thay đổi hẳn. Chúng tôi nói chuyện say sưa về xe phân khối lớn. Niềm đam mê khi đã "dò được sóng" thì thật dễ chia sẻ. Và cuộc nói chuyện kết thúc bằng một hợp đồng được ký kết với giá trị lớn nhất từ trước tới giờ. Bạn lưu ý nhé, từ đầu đến cuối cuộc gặp, tôi không hề nhắc đến hợp đồng, không hề thương lượng hay đàm phán gì cả. Mặc dù đó là mục đích chính của tôi khi đến gặp anh ta. Đến bây giờ, anh ta không chỉ là một khách hàng trung thành của tôi, mà hơn thế, còn là một người bạn thân thiết.
 
Đó là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ của tôi trong hành trình với niềm đam mê của mình. Niềm đam mê xe phân khối lớn."
 
Không chỉ giao lưu, đi phượt cho thỏa đam mê của mình, các doanh nhân cưỡi ngựa sắt cũng luôn hướng về cộng đồng để chia sẻ. Các anh đã tổ chức  nhiều chuyến đi làm từ thiện, đến với những cảnh đời khó khăn ở những vùng xa xôi như Sốp Cộp (Sơn La), Tà Phìn (Lào Cai), tổ chức tặng quà cho các cháu nhiễm chất độc màu da cam…
 
Theo Vĩnh Tuấn
VTCNews
 

dogotaynguyen

Xe tải
Biển số
OF-73877
Ngày cấp bằng
27/8/10
Số km
417
Động cơ
430,846 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội- Vũng Tàu
Website
www.noithatdinhgia.com
Em đang có nhu cầu cưới 1 chú Win hoặc GL, có Cụ nào gả cho Em k ạ?, Em con nhà hiền lành, chăm sóc vợ con tốt lắm ạ :D
 

suanhvn

Xe đạp
Biển số
OF-112407
Ngày cấp bằng
11/9/11
Số km
41
Động cơ
389,310 Mã lực
Cho tui góp vui với
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top