Trông hãi thậtEm bắt đầu thấy các mợ trẻ lên VF3 xuống phố, các hãng k giảm mí lạ?
Trông hãi thậtEm bắt đầu thấy các mợ trẻ lên VF3 xuống phố, các hãng k giảm mí lạ?
quy luật kinh tế thị trường thôi cụ, giảm giá, kích cầu.... hoặc trước giá ngáo quáVin thì thích nó giảm, chả b thế nào mà lần, miễn phí sạc cũng là 1 cách giảm
Nhưng không có VF3 thì giá xe chưa chắc đã rẻ đâu cụ ạ. Em ko phải vinno nhưng cũng thấy nó có tác dụng đáng kể đến thị trường oto. Quan trọng là độ an toàn được kiểm chứng qua các dòng xe lớn của vin thì sẽ đánh bật được nhiều dòng mini của tầu. Cũng đáng tự hào dân tộc ạ, nhưng mấy hôm nữa thì tắc đường với tìm chỗ để xe cũng ốm.Bác cứ nhắc đến VF3 làm e hãi, mấy nữa chị nào cũng 1 con VF3 thi kinh hồn
Cụ để ý doanh số xe bán chạy không còn xe hạng A như trước vì h nhu cầu một con xe rộng hơn chút để đi gia đình vẫn là nhu cầu nhiều nhất.Vf3 em nghĩ sẽ làm cho các hãng xe xăng lao đao. Ko những xe mới mà thị trường xe cũ cũng sẽ có những thay đổi lớn. Người việt chủ yếu vẫn là dân lao động và thu nhập thấp nên sẽ vẫn chọn những mẫu xe bình dân và thực dụng. Rồi các nhà sản xuất cũng phải giảm lãi để tiếp cận với khách hàng thôi, máy móc nhà xưởng khấu hao bao lâu rồi. Giờ đến lúc xả hàng rồi, để vài năm nữa thì mất nhiều hơn được nếu cứ giữ giá cũ.
Xe VF có đủ dải sản phẩm để cạnh tranh xe xăng, nhưng rất lạ là người ta lại mang VF3 ra so sánh với Honda CRV, BRV, thậm chí còn "làm cho các hãng xe xăng lao đao". Bất cứ thông tin gì liên quan đến xe cộ, họ cũng cố phải ngoằng VF3 vào mới thỏa.Cụ để ý doanh số xe bán chạy không còn xe hạng A như trước vì h nhu cầu một con xe rộng hơn chút để đi gia đình vẫn là nhu cầu nhiều nhất.
Vf3 chỉ là một nhóm nhỏ những gđ đã có xe muốn mua thêm để đi quanh quanh thôi, chứ ng mua xe lần đầu h họ còn bỏ qua hạng A chứ đừng nói những con như vf3.
Nếu xe điện thì nó phải là Vf5 mới đúng.
Cái này thì truyền thông của họ cũng chả có gì lạ.Xe VF có đủ dải sản phẩm để cạnh tranh xe xăng, nhưng rất lạ là người ta lại mang VF3 ra so sánh với Honda CRV, BRV, thậm chí còn "làm cho các hãng xe xăng lao đao". Bất cứ thông tin gì liên quan đến xe cộ, họ cũng cố phải ngoằng VF3 vào mới thỏa.
Hãng Honda mấy hôm trước chả lo sốt vó cho số phận xe 2 bánh SH, vì sợ VF3 chiếm mất hết thị phần đấy thôi.
Chụp góc này nhìn "Chubby girl" nhỉTrông hãi thật
Hình như ảnh truyền thông đều có chỉnh sửa cho đẹp hơnChụp góc này nhìn "Chubby girl" nhỉ
Quan tọng là kiếm tiền khó. Chứ kiếm dễ chả cần giảm cụ nhỉ.xe giờ các hãng đều thừa phứa ra trong khi kiếm tiền vẫn khó thì lại chả giảm.
các hãng họ nắm được tình hình kte chung cả, chứ nếu nó tốt thì họ sẽ găm hàng bán nhỏ giọt chứ chả phải tranh nhau ồ ạt giảm giá thế này. xưa giờ vẫn vậy.Quan tọng là kiếm tiền khó. Chứ kiếm dễ chả cần giảm cụ nhỉ.
Cá nhân em thấy dáng xe này xấu, cục mịch!Em bắt đầu thấy các mợ trẻ lên VF3 xuống phố, các hãng k giảm mí lạ?
Giờ được vin 2024 mà giá cũng giảm thế mà cụ. G giảm 60tr ngang 100% thuế + 50% thuế trước bạ tương đương 30tr nữa còn gì.Giá này vẫn chưa ngon bằng tháng 3 tháng 4 khi mua xe VIN23
Bản G giảm 100% thuế + 30tr tiền mặt
Con L giảm 100% thuế
So với hồi đó thì cũng như nhau cả thôi