Honda Custom125 Nhật đời 98/99, giá bao nhiêu

l3nduong

Đi bộ
Biển số
OF-46443
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
5
Động cơ
461,650 Mã lực
Em có ông anh khá thân thiết đang gạ bán lại con này. Hồi bác ấy mua năm ngoài là gần gần 5k, giờ bác ý để lại cho em tầm 4,2k. Máy móc thì chất không phải nghĩ, đồ đạc cũng ngon lành mỗi tội biển SG.

Các cụ xem con này với giá đấy có múc được không. Em cũng đang máu đi xe côn chứ đi xe số với xe ga mãi chán ớn. Các cụ ở trung ương có kinh nghiệm cho em xin ít chỉ thị với ạ. Em xin (b)(b) các cụ.
 

Tien_TCFC

Xe điện
Biển số
OF-11484
Ngày cấp bằng
8/11/07
Số km
3,190
Động cơ
559,910 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Giá ấy theo E là hơi cao. Tầm 3k hoặc hơn 1 tý mới chuẩn. Vì xe cũng đã khá cũ (l)
 

Pilot4W

Xe buýt
Biển số
OF-18318
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
643
Động cơ
511,114 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
313 Giảng Võ - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Đã thân thiết với nhau thì cụ hỏi thẳng ông ý giá bao nhiêu bán chứ lỵ,

Em CM 125 này có các tầm giá khá chênh lệch. Xe đẹp, tính VND cho nhanh từ 28 đến 6 mươi mấy củ.

Như cụ nc-kool có 1 em nom đẹp thế mà cũng chỉ tầm 48 - 50 củ.

CM này độ vọt tốt, chạy đường trường vượt cái countener vài tik tak. Nhưng max-speed vỗ khéo lắm chỉ được 120km/h. Tốc độ tối ưu 80km/h với RPM ~ 5500 vòng/ph.

Đấy là với bộ nhông xích zin của em nó: Trươc/sau = 14/42. Nếu bỏ đi, độ bộ nhông xích LA tỷ số 16/32 hay 16/30 (mất hơn 500k) vẫn đủ tải nếu có kinh nghiệm thì kéo lên 150km/h ngon như không, kể cả Ya- Exciter cũng phải ngại đôi phần.

Chạy non số (lười về số trong phố đông) hoặc kéo già côn dễ bị hỏng máy số 2 (máy bên tay ga)

Để đánh giá được em nó chuẩn về chất lượng xe và giá tiền, cụ nên hỏi anh Gúc với key-word: ban xe Honda CM 125 rồi liên hệ xem 2 - 3 cái xe cho có tý cọ sát thì mới chuẩn được cụ ạ.

...
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
Em có ông anh khá thân thiết đang gạ bán lại con này. Hồi bác ấy mua năm ngoài là gần gần 5k, giờ bác ý để lại cho em tầm 4,2k. Máy móc thì chất không phải nghĩ, đồ đạc cũng ngon lành mỗi tội biển SG.

Các cụ xem con này với giá đấy có múc được không. Em cũng đang máu đi xe côn chứ đi xe số với xe ga mãi chán ớn. Các cụ ở trung ương có kinh nghiệm cho em xin ít chỉ thị với ạ. Em xin (b)(b) các cụ.
Hôm trước e cũng mang ra chợ xe bán 01 e thế này thợ trả 2K chán mang về độ linh tinh. Bác muốn mua thì PM cho e, xe e kô lonh lanh nhưng máy thì ổn lắm
 

tranduyngoc

Xe đạp
Biển số
OF-48892
Ngày cấp bằng
17/10/09
Số km
11
Động cơ
458,410 Mã lực
Em có ông anh khá thân thiết đang gạ bán lại con này. Hồi bác ấy mua năm ngoài là gần gần 5k, giờ bác ý để lại cho em tầm 4,2k. Máy móc thì chất không phải nghĩ, đồ đạc cũng ngon lành mỗi tội biển SG.

Các cụ xem con này với giá đấy có múc được không. Em cũng đang máu đi xe côn chứ đi xe số với xe ga mãi chán ớn. Các cụ ở trung ương có kinh nghiệm cho em xin ít chỉ thị với ạ. Em xin (b)(b) các cụ.
Hôm nay e cũng vừa chay, theo 1 em và hỏi em nó là 45 tr. Giá nay` có max k các bác. E ở tận thái nguyên cơ các bác ợ.
http://img352.imageshack.us/i/n006.jpg/
xin các bác chỉ giáo xe này giá bao nhiêu thì múc được nhé. E hỏi thì ông chủ xe bảo là ông mua mới hơn 60 tr. E cungc k biết đây là hàng nhật hay của đài loan nữa
 

Pilot4W

Xe buýt
Biển số
OF-18318
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
643
Động cơ
511,114 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
313 Giảng Võ - Hà Nội
Website
www.facebook.com
hộ bác 1 phát nài



Em nài hình như xe liên doanh, đời bao nhiêu nhể :^) có cụ nào cao thủ phán hộ em phát với...
 

xherox

Xe điện
Biển số
OF-45438
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
3,628
Động cơ
496,949 Mã lực
Nơi ở
around the world
Em CM này hồi xưa toàn là xe đặc chủng của xxx,giờ vẫn còn thưa thớt vài em .Em thấy mấy bác trung tuổi thích em này hơn em Rebel (b)
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,216
Động cơ
640,957 Mã lực
Em CM 125 này
Chạy non số (lười về số trong phố đông) hoặc kéo già côn dễ bị hỏng máy số 2 (máy bên tay ga)
...
Bác phi công cho em hỏi nhờ cái vấn đề này có giống CBT125cc không? em cũng thích CM nhưng cũng ngại 2 máy cỡ nhỏ lắm, chính vì thế ngày xưa em cũng thèm CBT nhưng hổng dám mua :'(
Em hỏi vậy vì 2 hôm nay nhìn thấy 2 em CBT sạch sẽ chạy ngoài đường, vẫn thấy đẹp bác ạ, em mượn tạm tấm hình ben ttvn để các bác nhớ lại em ấy (l)
 

Pilot4W

Xe buýt
Biển số
OF-18318
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
643
Động cơ
511,114 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
313 Giảng Võ - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Bác phi công cho em hỏi nhờ cái vấn đề này có giống CBT125cc không? em cũng thích CM nhưng cũng ngại 2 máy cỡ nhỏ lắm, chính vì thế ngày xưa em cũng thèm CBT nhưng hổng dám mua :'(
Em hỏi vậy vì 2 hôm nay nhìn thấy 2 em CBT sạch sẽ chạy ngoài đường, vẫn thấy đẹp bác ạ, em mượn tạm tấm hình ben ttvn để các bác nhớ lại em ấy (l)
Đúng là máy CM-125 giống CB-125T như tạc, chỉ có khác là CB 2 chế hoà khí còn CM 1 chế chia đôi cho 2 máy. Và tất nhiên, máy số 2 bao giờ cũng ra đi trước.

CB-125T là 1 con chiến mã mà em chạy lâu nhất trong các đời xe đã đi qua (từ 1998 - 2002) thì cho thằng em nó phá trong đúng 1 năm là tàn :'(

Nếu không biết chăm sóc chiếc xe khó tính này nhất là đi mưa thì rất rất hay hỏng.

  1. là bộ bạc càng sau giảm sóc mono-shock rất nhanh tèo, trong hình của bác post có con thứ 3 ở giữa xệ đuôi là do hỏng bộ bạc này
  2. là căn chỉnh được cân 2 máy là cực khó và nếu có cân được thì sau lại lệch. Em ngày xưa mất 3/4 chỉ vàng chỉ để mua 1 cái cổ hút chia đôi của LA lắp vào CB vứt 1 quả chế bên trái chạy 1 chế chia đôi cho 2 máy mới tạm ổn.
  3. là kén buzi phải chơi đúng loại NGK C5 máy nổ mới êm ái và kéo mới bốc mà mát máy hơn các loại khác.

Nói chung ưu cũng nhiều mà khuyết cũng lắm. Nếu sắm 1 em này thi thoảng chạy chơi chơi thì được chứ đi tỉnh như em thì hết biết luôn.

Chạy CBT sướng cái là đường trường chấp 4 bánh 1 mắt :21: trong phố không thua ai kể cả VT-250F có lần em đã đua dọc đường Bà Triệu rồi, nó quá nặng ko linh hoạt = CBT mới đến đầu Nguyễn Du nó đã chịu không nổi :21:

Để chạy đường trường bi giờ em thấy chỉ có Ya Exciter là đáng tin cậy.
 

Pilot4W

Xe buýt
Biển số
OF-18318
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
643
Động cơ
511,114 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
313 Giảng Võ - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Em CM này hồi xưa toàn là xe đặc chủng của xxx,giờ vẫn còn thưa thớt vài em .Em thấy mấy bác trung tuổi thích em này hơn em Rebel (b)
Ơ hơ... xxx ngày xưa hay chạy Su GN-250 cơ cụ ạ. Trông thì hơi hơi rống em CM nài... Bây giờ thì xxx chạy CB400 rồi
 

l3nduong

Đi bộ
Biển số
OF-46443
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
5
Động cơ
461,650 Mã lực
Cảm ơn cụ Pilot nhiệt tình chỉ dẫn, em thấy giá đấy cũng max quá nên thôi rồi. Với tầm 4k, e tính chuyển sang CBR150 cho ngon, dáng trẻ trung hơn. Hôm rồi em đi qua 132 Lê Duẩn thấy có con CBF150 nhưng của Honda Tung của giá tầm 2.5k. Hình thức trông cũng tàm tạm, 1 máy, monoshock, cụ có tí thông tin về con này không cho em thêm với.

Hôm trước thấy quả xe đỏ đỏ chở hàng dán logo OF thắc mắc mãi thì hóa ra xe của cụ. Chúc cụ thêm bận rộn.
 

tranduyngoc

Xe đạp
Biển số
OF-48892
Ngày cấp bằng
17/10/09
Số km
11
Động cơ
458,410 Mã lực
hộ bác 1 phát nài



Em nài hình như xe liên doanh, đời bao nhiêu nhể :^) có cụ nào cao thủ phán hộ em phát với...
Bac' pilot oi cho em hỏi với. Xe liên doanh là liên doanh nước nào ạ. Mà bác ơi xe liên doanh bây giờ có xe mới 100% không hả bác. Mong bác trả lời. Em đang định làm 1em. Giá của xe liên doanh tầm bao nhiêu ạ. mà đồ thay của xe này đắt lắm phải không bác. xe này chạy ăn xăng lắm không.
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,216
Động cơ
640,957 Mã lực
Bác Pi lốt hơi bị siu đấy (b)
4K con CM thì bỏ 10tr mua cái bằng A2 rồi mua xe to mà đi cho nó sướng hẳn cái thân, hôm qua em hỏi 1 con đỗ bên cạnh chỗ nhà xe ông chủ cũng kêu vừa mua 4K:77: khi nào CM hạ xuống dưới 2K thì em mới xem xét :21:
 

Pilot4W

Xe buýt
Biển số
OF-18318
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
643
Động cơ
511,114 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
313 Giảng Võ - Hà Nội
Website
www.facebook.com
hì, em chẳng qua chỉ mất nhiều tiền ngu nên nhớ đời thôi :21: chả siu thuế gì đâu :21:

Các bác mà thích chơi motor thì tốt nhất, theo kinh nghiệm xương máu của em, nên mua 1 em thường thường như Su GN-125 hay đại loại như thế để thử xem mình có nên chơi motor hay không đã. Tránh những chi phí mà người có gia đình rồi nghĩ đến thấy tiếc :21:

Là cá nhân em nghĩ vậy so với tiềm lực kinh tế của em. Chạy 1 chiếc motor khác hẳn 1 chiếc xe gắn máy thông thường. Chỉ cần 1 sơ xuất nhỏ là phải trả giá cực nặng

@cụ tranduyngoc: CM-125 liên doanh là của Honda indo thợ bảo thế nhưng em nghĩ là Honda China (SX có bản quyền ấy nhé) 1 xe CM-125 custom khoảng 48tr-giá cũ chạy rồi còn đẹp khoảng 28tr mạng rao bán nhiều lắm. Cụ xem chỗ 32 lê duẩn (hoặc gần đó) hình như có xe mới, cái salon oto to đùng có cả đàn xe máy lẫn motor.

@cụ l3nduong: theo em chơi motor nên mua loại ngon, tiêu chuẩn Âu/ Mỹ chứ không như mấy anh lifan hay hasky/bonus của VMEP/SYM thì chán lắm. Biết chạy thì cũng được zăm năm nhưng kéo 1 chặng khoảng trăm cây về thấy hơi hám (bộ hơi) xuống trông thấy.

@cụ RGV: cứ bảo bữa nào cafe phát mà bựn wa' chưa đi được, ông zà nhà em đương bịnh :'( em lưu số cụ roài...
 

tranduyngoc

Xe đạp
Biển số
OF-48892
Ngày cấp bằng
17/10/09
Số km
11
Động cơ
458,410 Mã lực
hì, em chẳng qua chỉ mất nhiều tiền ngu nên nhớ đời thôi :21: chả siu thuế gì đâu :21:

Các bác mà thích chơi motor thì tốt nhất, theo kinh nghiệm xương máu của em, nên mua 1 em thường thường như Su GN-125 hay đại loại như thế để thử xem mình có nên chơi motor hay không đã. Tránh những chi phí mà người có gia đình rồi nghĩ đến thấy tiếc :21:

Là cá nhân em nghĩ vậy so với tiềm lực kinh tế của em. Chạy 1 chiếc motor khác hẳn 1 chiếc xe gắn máy thông thường. Chỉ cần 1 sơ xuất nhỏ là phải trả giá cực nặng

@cụ tranduyngoc: CM-125 liên doanh là của Honda indo thợ bảo thế nhưng em nghĩ là Honda China (SX có bản quyền ấy nhé) 1 xe CM-125 custom khoảng 48tr-giá cũ chạy rồi còn đẹp khoảng 28tr mạng rao bán nhiều lắm. Cụ xem chỗ 32 lê duẩn (hoặc gần đó) hình như có xe mới, cái salon oto to đùng có cả đàn xe máy lẫn motor.

Trước hết em xin cảm ơn bác rất nhiều. Tại e thick chiếc xe này từ rất lâu rồi. Nay có ông chú em đang bảo là mua xe cho. Hi. Các bác đừng nghĩ linh tinh nhé. Mà e lại rất thick custom 125. Nhưng chú e bảo là xe dấy nếu có hỏng hóc gì thì đồ thay đắt lắm mà lại hiếm nữa. Mà xe lại ăn xăng. Chú nói vậy e buồn lắm. Nhưng nó là niềm đam mê rồi các bác ợ.E rất muốn cưỡi nên e nó. các bác cho e hỏi Cm liên doanh đấy có hay hỏng ko.


Xin các bác tư vấn dùm e.
 

tranduyngoc

Xe đạp
Biển số
OF-48892
Ngày cấp bằng
17/10/09
Số km
11
Động cơ
458,410 Mã lực




Đây là honda cm trung quốc phải ko các bác. Hôm nọ em có hỏi một chú bán xe. chủ bảo là honda cm 125 máy mầu chì, 2 máy, 2 ống xả và là hàng trung quốc. Nhưng e không biết có phải là xe giống thế này không. Mong các bác trả lời
 

tranduyngoc

Xe đạp
Biển số
OF-48892
Ngày cấp bằng
17/10/09
Số km
11
Động cơ
458,410 Mã lực
Đây cũng là honda trung quốc này. Xe này cũng hai máy hai ống xả đây. Nhưng xe này xấu vậy. Xin các bác chỉ giáo giùm em. Có hai loại xe Cm trung quốc à.

 

lx125_black

Xe container
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
9,977
Động cơ
643,623 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
@cụ tranduyngoc: CM-125 liên doanh là của Honda indo thợ bảo thế nhưng em nghĩ là Honda China (SX có bản quyền ấy nhé) 1 xe CM-125 custom khoảng 48tr-giá cũ chạy rồi còn đẹp khoảng 28tr mạng rao bán nhiều lắm. Cụ xem chỗ 32 lê duẩn (hoặc gần đó) hình như có xe mới, cái salon oto to đùng có cả đàn xe máy lẫn motor.
Chỗ đới là sâu rum của Vinashin, CM ở đấy chỉ có 1 máy, nhìn như thằng thọt hạt, chán ốm. Chỗ đấy nhiều Honda tàu lắm, đủ kiểu luôn.

Hôm nọ em vào đấy xem cái xe Honda Today, máy 50cc, nhỏ gọn. Em định mua cho bu em đi loanh quanh, hỏi giá thì bị hét 2000 thằng Mẽo, em chạy mất dép luôn.
Trưa nay đi ở Kim Mã thấy 1 chị đi Honda Scoopy 50cc, em đi lại gần hỏi giá xe thì chị ý bảo là xe chị ý 3200 thằng Ôbama :77:, em suýt ngã ngửa từ trên xe xuống đất!
 

moonlight

Xe tăng
Biển số
OF-1837
Ngày cấp bằng
7/10/06
Số km
1,325
Động cơ
570,075 Mã lực
Ko nên chơi CM tầm đấy bác ạ, mang tiếng xe to mà máy bằng con Attila:21:, Khung gầm đấy lắp máy 250 còn đỡ. Còn về độ đi sướng thì thua xa CBT bác ạ, CBT máy thể thao, 2 chế độc lập, vòng tua cao, 2 pit tông kéo đẩy, khoẻ hơn nhiều. Bộ nhún CBT cũng chuẩn hơn. Nhưng nói chung xe côn tay mà máy 125 chỉ máy 2 thì còn đỡ, còn 4 thì đi chán phèo, tầm trên 4k bác kiếm con 400 mà đi (b)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top