Đọc mà ko hiểu í cụ là gì ạVào đọc bài này em quyết định gúc con subaru xem dư lào. Kết quả là em thấy nó với CR-V cũng chỉ same same thôi
Đọc mà ko hiểu í cụ là gì ạVào đọc bài này em quyết định gúc con subaru xem dư lào. Kết quả là em thấy nó với CR-V cũng chỉ same same thôi
Thì ý cụ ý Honda CR-V với cả Subaru Forester là cùng phân khúc xe SUV cỡ nhỏ và cùng hạng xe bình dân như nhau mà thôi. Hay là ý bác muốn nói Subaru nó là xe hạng sang vậy???Đọc mà ko hiểu í cụ là gì ạ
Ý em ko phải thế ợ? ý em là trong góp ý của cụ "HT_CRV" có 2 câu thì diễn đạt 2 ý ko trùng khớp nhau .Thì ý cụ ý Honda CR-V với cả Subaru Forester là cùng phân khúc xe SUV cỡ nhỏ và cùng hạng xe bình dân như nhau mà thôi. Hay là ý bác muốn nói Subaru nó là xe hạng sang vậy???
Cảm ơn CỤ cucho nhiều.Em chỉ góp ý về Subaru thôi nhé
- Kiểu dáng: Rất nuột nà, bắt mắt và đôc đáo tại thị trường VN. Đến đâu cũng có nhiều ánh mắt nhìn theo (cả khen +chê).
- Vận hành: tuyệt hảo, êm ái, mạnh mẽ(so với cùng phân khúc). Đặc biệt rất bốc, bám đường tốt
- Option: tùy theo gói, cơ bản, bình dân hay cao cấp.
Tóm lại, rất nhiều điểm mạnh, rất ít điểm yếu(xe nào chẳng có điểm yếu). Nhưng có 1 điểm yếu chí tử mà ta cần cân nhắc thật kỹ. Lý do tại sao Subaru có nhiều ưu thế về vận hành so với nhiều dòng xe khác là do dùng động cơ Boxer (kiểu đấm bốc ý - còn gọi là quyền Anh) tức là pittong chạy trong xilanh nằm ngang - đối xứng ( thông dụng là chạy đứng lên -xuống hoặc chếch kiểu V6, V8, V12 ). Choáng về công nghệ chưa.
Điều này dẫn đến 2 trong nhiều ưu điểm lớn là: động cơ êm hơn do xilanh nằm đối xứng (có thể tính toán cho triệt tiêu rung động), động cơ mỏng hơn loại máy đứng thông thường do đó xe có thể hạ thấp trọng tâm mà không cần hạ thấp gầm xe ......Mà thôi cái đó để các chuyên gia phân tích.
Em chỉ lưu ý 1 điều là hiện nay ở Vn mình cơ sở nào có đủ kiến thức và phương tiện duy tu bảo dưỡng cho loại công nghệ này ???. Thưc ra người say mê họ vẫn mua đấy. Porsche Cayenne cũng dùng máy Boxer đấy có sao đâu ?
Bác cân nhắc nhé
Cảm ơn CỤ nhiều. Cuối tháng này bên E có xe tại Lê Quang Đạo - Mỹ Đình. Các CỤ rảnh E mời các CỤ qua bên E Ợ...Ở phương diện sử dụng,cả 2 xe đều ở chung phân khúc,CRV thiên về một chiếc SUV lai với sedan(2.4 lít, 170 mã lực,mâm 17) ,có tính thời trang và thích hợp sử dụng trong phố và dã ngoại,còn Forester thiên về SUV thực thụ ,kiểu dáng đơn giản hơn,có nhiều tùy chọn về hệ dẫn động.
Hiện CRV thì chắc phải tầm 4 tháng nữa mới có xe và cũng đã dừng nhận đặt hàng vì tình hình Thái Lan,trong khi Subaru có sẵn và đã có đại lý mới cả công ty Hình Tượng tại Trần Quang Đạo,Mỹ Đình.
Ý em ko phải thế ợ? ý em là trong góp ý của cụ "HT_CRV" có 2 câu thì diễn đạt 2 ý ko trùng khớp nhau .
HT_CRV viết
Vào đọc bài này em quyết định gúc con subaru xem dư lào. Kết quả là em thấy nó với CR-V cũng chỉ same same thôi
Em hiểu câu "Vào đọc bài này em quyết định múc con subaru xem dư lào" ---> có nghĩ là bác ý chưa sử dụng Subaru, giờ mới quyết định múc ạ
Câu tiếp theo "Kết quả là em thấy nó với CR-V cũng chỉ same same thôi"---> có nghĩa là bác ý phải đã từng sử dụng cả subaru cả CRV. Dư vậy là mâu thuẫn với câu trước ạ .
Đấy, í em là chỉ như vậy thôi ợ :36:
Chuẩn ko chỉnh đượcCụ ý viết là Gúc (chắc là google) chứ không phải là múc (chắc là mua theo ý cụ hiểu).
Cụ public luôn quả giá phụ tùng cho các Cụ khác cùng xem đi .[FONT="]Về bài viết này em cũng xin đóng góp ý kiến với cả nhà thế này. Thưa các cụ! Điều các cụ trông mong ở 1 chiếc xe mới khi mua là gì? Đương nhiên đầu tiên là giá. Giá của em Subaru Forester 2.0AT là 64 K. Tương đương Honda CR-V lắp ráp trong nước. Đây cũng không phải mức giá đắt ở cùng phân khúc xe SUV 5 chỗ. Đổi lại các cụ có thể rinh em Forester 2.0AT nhập Nhật nguyên chiếc này về trong tháng 12 này, còn CR-V thì phải đợi đến tháng 4/2012.Còn về kiểu dáng thì mỗi người 1 mắt,đương nhiên vợ cụ là đẹp nhất rồi,không cần phải bàn thêm.Em chỉ muốn chia sẻ thêm với các cụ 2 điểm nữa về mặt tính năng và dịch vụ:[/FONT]
[FONT="]+Subaru thì quá nổi tiếng với hệ thống dẫn động 4 bánh -Symmetrical AWD kết hợp với động cơ Boxer quá hoàn hảo trong vận hành.Forester 2.0 êm ái, mạnh mẽ còn được trang bị đầy đủ các tính năng của 1 chiếc xe địa hình mà khách hàng mong đợi :[/FONT]
- Hệ thống âm thanh cao cấp DVD/LCD,06 loa,
-Vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh
- Bảng đồng hồ với ánh sáng màu xanh sang trọng
- Tay lái thể thao,chỉnh điện kết hợp chế độ ga tự động.
- Nội thất ghế cao cấp,chỉnh điện.
- Cảm biến lùi, camera quan sát lùi
- Hai ống xả thể thao
- Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện.
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS,hỗ trợ lực phanh BA,EDB,hệ thống cân bằng điện tử VDC kết hợp 02 túi khí an toàn.
- Vành đúc đa chấu hợp kim thể thao,sành điệu R16 inchs.
- Rửa đèn pha tự động
Còn về dịch vụ thì các cụ hoàn toàn có thể yên tâm Subaru đã chuẩn bị khai trương showroom và xưởng dịch vụ bảo hành chính hãng ở Hà Nộivới đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp,được đào tạo bài bản. Còn phụ tùng xe thì không đắt hơn so với các hãng khác.Nếu cần báo giá phụ tùng các cụ cho số điện thoại, em sẽ gửi đến tận tay cho các cụ!
-Túi khí hơi bị ít nhỉ?[FONT="]Về bài viết này em cũng xin đóng góp ý kiến với cả nhà thế này. Thưa các cụ! Điều các cụ trông mong ở 1 chiếc xe mới khi mua là gì? Đương nhiên đầu tiên là giá. Giá của em Subaru Forester 2.0AT là 64 K. Tương đương Honda CR-V lắp ráp trong nước. Đây cũng không phải mức giá đắt ở cùng phân khúc xe SUV 5 chỗ. Đổi lại các cụ có thể rinh em Forester 2.0AT nhập Nhật nguyên chiếc này về trong tháng 12 này, còn CR-V thì phải đợi đến tháng 4/2012.Còn về kiểu dáng thì mỗi người 1 mắt,đương nhiên vợ cụ là đẹp nhất rồi,không cần phải bàn thêm.Em chỉ muốn chia sẻ thêm với các cụ 2 điểm nữa về mặt tính năng và dịch vụ:[/FONT]
[FONT="]+Subaru thì quá nổi tiếng với hệ thống dẫn động 4 bánh -Symmetrical AWD kết hợp với động cơ Boxer quá hoàn hảo trong vận hành.Forester 2.0 êm ái, mạnh mẽ còn được trang bị đầy đủ các tính năng của 1 chiếc xe địa hình mà khách hàng mong đợi :[/FONT]
- Hệ thống âm thanh cao cấp DVD/LCD,06 loa,
-Vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh
- Bảng đồng hồ với ánh sáng màu xanh sang trọng
- Tay lái thể thao,chỉnh điện kết hợp chế độ ga tự động.
- Nội thất ghế cao cấp,chỉnh điện.
- Cảm biến lùi, camera quan sát lùi
- Hai ống xả thể thao
- Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện.
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS,hỗ trợ lực phanh BA,EDB,hệ thống cân bằng điện tử VDC kết hợp 02 túi khí an toàn.
- Vành đúc đa chấu hợp kim thể thao,sành điệu R16 inchs.
- Rửa đèn pha tự động
Còn về dịch vụ thì các cụ hoàn toàn có thể yên tâm Subaru đã chuẩn bị khai trương showroom và xưởng dịch vụ bảo hành chính hãng ở Hà Nộivới đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp,được đào tạo bài bản. Còn phụ tùng xe thì không đắt hơn so với các hãng khác.Nếu cần báo giá phụ tùng các cụ cho số điện thoại, em sẽ gửi đến tận tay cho các cụ!
Phụ tùng thì sơ bộ như sau:[FONT="]Về bài viết này em cũng xin đóng góp ý kiến với cả nhà thế này. Thưa các cụ! Điều các cụ trông mong ở 1 chiếc xe mới khi mua là gì? Đương nhiên đầu tiên là giá. Giá của em Subaru Forester 2.0AT là 64 K. Tương đương Honda CR-V lắp ráp trong nước. Đây cũng không phải mức giá đắt ở cùng phân khúc xe SUV 5 chỗ. Đổi lại các cụ có thể rinh em Forester 2.0AT nhập Nhật nguyên chiếc này về trong tháng 12 này, còn CR-V thì phải đợi đến tháng 4/2012.Còn về kiểu dáng thì mỗi người 1 mắt,đương nhiên vợ cụ là đẹp nhất rồi,không cần phải bàn thêm.Em chỉ muốn chia sẻ thêm với các cụ 2 điểm nữa về mặt tính năng và dịch vụ:[/FONT]
[FONT="]+Subaru thì quá nổi tiếng với hệ thống dẫn động 4 bánh -Symmetrical AWD kết hợp với động cơ Boxer quá hoàn hảo trong vận hành.Forester 2.0 êm ái, mạnh mẽ còn được trang bị đầy đủ các tính năng của 1 chiếc xe địa hình mà khách hàng mong đợi :[/FONT]
- Hệ thống âm thanh cao cấp DVD/LCD,06 loa,
-Vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh
- Bảng đồng hồ với ánh sáng màu xanh sang trọng
- Tay lái thể thao,chỉnh điện kết hợp chế độ ga tự động. Quả này ko có chỉnh điện đâu nhé, chỉnh cơ thôi cụ
- Nội thất ghế cao cấp,chỉnh điện.
- Cảm biến lùi, camera quan sát lùi
- Hai ống xả thể thao
- Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện.
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS,hỗ trợ lực phanh BA,EDB,hệ thống cân bằng điện tử VDC kết hợp 02 túi khí an toàn. Có lẽ bản 2.0 thì ít túi hơn, bản 2.5 6 túi 10 điểm nổ nhé cụ.
- Vành đúc đa chấu hợp kim thể thao,sành điệu R16 inchs.
- Rửa đèn pha tự động
Còn về dịch vụ thì các cụ hoàn toàn có thể yên tâm Subaru đã chuẩn bị khai trương showroom và xưởng dịch vụ bảo hành chính hãng ở Hà Nộivới đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp,được đào tạo bài bản. Còn phụ tùng xe thì không đắt hơn so với các hãng khác.Nếu cần báo giá phụ tùng các cụ cho số điện thoại, em sẽ gửi đến tận tay cho các cụ!
cụ hỏi thật hay đùa???Cụ TUNGKHUYEN cho E hỏi 1 chút: Bức ảnh avatar của CỤ là con xe j đấy?