Em thắc mắc sao bản bên thái là 193 mã còn về vn lại vẫn 188, ko biết có phải do quy đổi khác nhau hay hdv vẫn lắp máy cũ??
Máy cũ, máy bên Thái mới là máy giống bên Mỹ 100%, mới hơn nhiều. Thế nên chả có lý do gì để mua bản turbo với mức giá này cả trừ khi rất rất thích.Em thắc mắc sao bản bên thái là 193 mã còn về vn lại vẫn 188, ko biết có phải do quy đổi khác nhau hay hdv vẫn lắp máy cũ??
Nếu đúng thế thì chịu thật. Thị trường vn ko phải là quá bé mà các hãng coi như hạng 2 thế. Có lẽ 1 phần do thuế phí quá cao nên hãng cắt giảm hết mức có thể??Máy cũ, máy bên Thái mới là máy giống bên Mỹ 100%, mới hơn nhiều. Thế nên chả có lý do gì để mua bản turbo với mức giá này cả trừ khi rất rất thích.
Tham thôi cụ chứ thuế 1.5 2.0 như nhau, nói chung ở VN Honda vẫn còn dư địa xe máy lớn nên họ đã làm gì với ô tô đâu, chứ chỗ nào mà Honda thực sự cạnh tranh trong ĐNA này thì các hãng khác khó thắng.Nếu đúng thế thì chịu thật. Thị trường vn ko phải là quá bé mà các hãng coi như hạng 2 thế. Có lẽ 1 phần do thuế phí quá cao nên hãng cắt giảm hết mức có thể??
Em thấy bản mới đẹp hơn phần đầu, còn cần số để thấp lại chính tốn diện tích, xe vận hành chẳng mấy khi phải sờ đến cần số, kể cả đi phố, cần số kiểu mới thì cầm đỡ đau tay khi vào P & R hơn thôi.Em xem CRV mới thì cơ bản chỉ khắc phục một phần cái cải tiến ngu của CRV cũ để về bình thường thôi. Cụ thể như:
1. Cần số hạ thấp xuống để khoảng trống cho sạc đt ko dây và đồ rộng rãi hơn. Cần số để dưới vừa tay dễ sử dụng hơn.
2.Hộp đồ bệ tì tay ko cải tiến ngu nữa, để đồ dễ hơn và nhiều hơn.
3. Hàng ghế 3 rộng thêm dc dăm phân ko đáng kể.
4. Nắp capo 2 bên nhô lên cản tầm nhìn đã hạ xuống.
5. Đèn hậu vẫn leo lên kính hậu nhìn xe vẫn lùn và rườm rà.
6. Đầu xe bỏ cái mồm cá ngão đỡ xấu.
Em chưa đi thử xe nên chưa biết máy móc...
...
xe hybrid không cần phải xạc điện mà cụXe Hai bờ rít ở Nhật chạy từ 2008-2009 rồi, và sau một thời gian thì nó hẹo. Đợt này giới starup xe điện đua nhau vào thuê bài viết, thổi phồng, bơm giá, để lùa gà gọi vốn đầu tư thì nó lại ăn theo nổi lên thôi. Chứ nó chả có gì đâu ngoài cái bất tiện: cứ nghĩ cảnh phải xạc điện, thay pin khi sửa chữa bảo dưỡng là thấy ốm người, chưa kể xăng chả ra xăng mà điện chả ra điện.
Cần số đời cũ cao hơi với tay, khi kéo số D thì hay bị trượt xuống số S, kéo nhẹ thì lại số N. Rất vớ vẩn. Song lại còn cao lù lù, chiếm mất dt cái hốc để đồ và sạc đt ở gầm taplo. Trước em đi civic hai cái gạt mưa cải tiến kiểu gạt từ giữa ra hai bên, báo hại lúc nào giữa xe vững có cái tam giác bị bám bẩn, lại đúng chỗ lắp cam hành trình. Đời civic sau mới bỏ về như phổ thông. Vậy nên em thấy Honda cải tiến gì ngu đấy.Em thấy bản mới đẹp hơn phần đầu, còn cần số để thấp lại chính tốn diện tích, xe vận hành chẳng mấy khi phải sờ đến cần số, kể cả đi phố, cần số kiểu mới thì cầm đỡ đau tay khi vào P & R hơn thôi.
Em lại thấy nó đưa cần số lên cao chỗ để đồ, để cốc lại rộng mênh mông, em để 2c điện thoại vẫn thừa chỗ, có cái sạc không dây thì lởm chậm kinh em chẳng dùng. Cổng USB cắm xạc thì 2 cổng phía trước, 1 trong hộc để đồ nên thoải con gà mái mà cụ.Cần số đời cũ cao hơi với tay, khi kéo số D thì hay bị trượt xuống số S, kéo nhẹ thì lại số N. Rất vớ vẩn. Song lại còn cao lù lù, chiếm mất dt cái hốc để đồ và sạc đt ở gầm taplo. Trước em đi civic hai cái gạt mưa cải tiến kiểu gạt từ giữa ra hai bên, báo hại lúc nào giữa xe vững có cái tam giác bị bám bẩn, lại đúng chỗ lắp cam hành trình. Đời civic sau mới bỏ về như phổ thông. Vậy nên em thấy Honda cải tiến gì ngu đấy.
Bản cao cấp nhất AWD về tầm 1.1 tỏi là hợp lý, mặc dù giá này vẫn cao ngất so với đối thủ cạnh tranh. Giờ này mà 1 cầu, 180 mã lực, ko cửa sổ trời … mà bán 1.2 tỏi thì phi lý quáHonda CR-V 2024 loạn giá tại đại lý
Bản hybrid nhập khẩu kênh giá, trong khi bản thường lắp ráp trong nước giảm 15-40 triệu đồng.vnexpress.net
Gía bắt đầu giảm rồi, mấy mà -100 các cụ nhỉ
Cỡ 1150 là ok rồi cụ ạ, bản cao nhất đời trước ko có AWD đã 1.1 tỷ rồiBản cao cấp nhất AWD về tầm 1.1 tỏi là hợp lý, mặc dù giá này vẫn cao ngất so với đối thủ cạnh tranh. Giờ này mà 1 cầu, 180 mã lực, ko cửa sổ trời … mà bán 1.2 tỏi thì phi lý quá
Em vừa sửa cmt đó, cụ lội ngược lại ạ.
Odyssey thì ko nói. Nó là dòng minivan nên cực rộng. Chỉ gợn là dễ cạ gầm hơn cả sedan do thấp gầm + xe dài.Hàng ghế t3 siêu rộng đây cụ ah,odyssey nhập mỹ 2015
Cụ hơi bị kinh tể đấy, lúc này múc bản cũ vẫn xe mới, giá cũng đẹp và nội thất đẹp + lazang đẹpEm đang có nhu cầu mua crv bản L 2022 màu đen. Có sale bên nào còn mẫu đó không nhỉ