- Biển số
- OF-196528
- Ngày cấp bằng
- 30/5/13
- Số km
- 997
- Động cơ
- 329,818 Mã lực
Đây cụ:Xe này hàng ghế 3 thì 2 người lớn ngồi thoải mái ko các cụ?
Đây cụ:Xe này hàng ghế 3 thì 2 người lớn ngồi thoải mái ko các cụ?
Chúc mừng cụ đã đạt đc ước mơ. Em đi citi và crv rồi.chờ nốt thằng cv gen11 rs sập giá nữa thì trải nghiệm.giờ cũng giảm nhiều rồi nhưng e cảm thấy vẫn đắtCòn em chả bận tâm vì em dù thích Hòn Đá song em lại thích lồng lộn Civic. Và em đã đạt đc ước mơ!
Máy CX5 là loại cũ lắm rồi đúng không cụ? Bên Mã nó lên 165 mã từ đời nào rồi ông VN còn dùng máy 150, Mỹ thì nó lên đời mới hoàn toàn rồi. Nhưng đúng là về sự hài hòa cho thị trường VN CX5 làm quá tốt, không thể chê điểm gì nhất là sau khi nhìn giá con CRV mới.Em cũng có dính tý với anh lắp ráp đấy.
Mazda thế hệ cách đây 3 năm thì cực ổn do nhập nguyên dàn động cơ hộp số từ Nhật về lắp .( hỏng vặt ít)
Vỏ và nội thất làm ở VN nên nguồn vật liệu của hàng xóm nhiều.
Với giá CX5 hiện tại thì qua thuế phí chỉ còn cách thay nguồn nhập part , thay vật liệu "tương đương " để giảm giá mà vẫn giữ được lợi nhuận . Giảm chi phí trung gian chấp nhận rủi ro ( bảo hành) , ở VN việc triệu hồi vẫn còn khó lắm!
Cái đợt hạ 1 lít cụ ko xơi à? Giá = bản G chưa chiết khấu ấy. Em tài chính hẹp em xơi bản G rớt đời, giá = bản E, thế là mừng húm rồi ạ.Chúc mừng cụ đã đạt đc ước mơ. Em đi citi và crv rồi.chờ nốt thằng cv gen11 rs sập giá nữa thì trải nghiệm.giờ cũng giảm nhiều rồi nhưng e cảm thấy vẫn đắt
Em nghĩ nó sẽ còn giảm nên k hứng. Với cả đợt đó e chán honda. Giờ đi xe hàn vô lăng hơi lỏng lẻo nên lại nhớ hondaCái đợt hạ 1 lít cụ ko xơi à? Giá = bản G chưa chiết khấu ấy. Em tài chính hẹp em xơi bản G rớt đời, giá = bản E, thế là mừng húm rồi ạ.
xe hàn dc cái cách âm tốt hơn, nhưng tay lái hơi chánEm nghĩ nó sẽ còn giảm nên k hứng. Với cả đợt đó e chán honda. Giờ đi xe hàn vô lăng hơi lỏng lẻo nên lại nhớ honda
Cuối cùng bản hybrid lại là bản đáng tiền nhất trong 4 bản?Nhìn thông số thì bản HEV RS ốp xưn ngon hơn cc nhỉ.
Có tí RS có khác
Chênh 200 triệu, đây là những khác biệt giữa 4 phiên bản Honda CR-V 2024 vừa ra mắt
Cả 4 phiên bản của Honda CR-V 2024 đều có sự khác biệt về kích thước, nội/ngoại thất, tiện nghi và vận hành.m.autopro.com.vn
Điểm quan trọng nhất là động cơ nó chuẩn toàn cầu, các xe còn lại dùng lại thửa động cơ thời hiện tại. Quy chuẩn hoàn toàn khác nhau với động cơ bên Thái theo em hiểu. Thực ra cũng ko sao nếu xe ko tăng giá quá nhiều nhưng cái gì này thì chỉ có hybird là ok. Nhưng hybird đã có lạc rồi nên cũng ko ngon đâu cụ ạCuối cùng bản hybrid lại là bản đáng tiền nhất trong 4 bản?
Còn em chẳng bận tâm. Vì Civic là cả niềm đam mê và cố gắng cày cuốc để sở hữu. Giờ em ko xe cộ gì nữa, xem xe để biết thôi ạ.Điểm quan trọng nhất là động cơ nó chuẩn toàn cầu, các xe còn lại dùng lại thửa động cơ thời hiện tại. Quy chuẩn hoàn toàn khác nhau với động cơ bên Thái theo em hiểu. Thực ra cũng ko sao nếu xe ko tăng giá quá nhiều nhưng cái gì này thì chỉ có hybird là ok. Nhưng hybird đã có lạc rồi nên cũng ko ngon đâu
Khổ biết đam mê cụ là civic rồi bài nào cụ cũng nhắc lại ha ha. Cụ hỏi ngon không thì em trả lời thôi.Còn em chẳng bận tâm. Vì Civic là cả niềm đam mê và cố gắng cày cuốc để sở hữu. Giờ em ko xe cộ gì nữa, xem xe để biết thôi ạ.
Đưa hết hàng ghế 2 về phía sau mà ngồi hàng ba như thằng ngẫn đang ngồi thì xe nào chả chật kể cả những xe dài 5m.
Ảnh này có tí dìm hàng mà, nhưng thực tế thì các xe CRV thế hệ trước ngồi hàng T3 khá thảm. Trục cơ sở 2.7m thì đòi hỏi thế nào được.Đưa hết hàng ghế 2 về phía sau mà ngồi hàng ba như thằng ngẫn đang ngồi thì xe nào chả chật kể cả những xe dài 5m.
Cháu kháoi cái tiếng ồ ồ khi bứt tốc vượt đấy ạ, như xe đua ấy chứ!Các cụ giải thích giúp xem CRV từ máy 2.4 đến máy 1.5 khi ga lên cứ có tiếng ồ ồ chứ không zỉn zỉn như Toyota hoặc Mít . Tiếng máy này đi nó cứ ong ong cái đầu khi xuống xe nói chuyện cứ phải nói to hơn chút kiểu tai mình khó nghe tiếng mọi người nói