"CR-V thế hệ mới có hai lựa chọn động cơ, gồm máy xăng 1.5 tăng áp tương tự thế hệ cĩu và e:HEV 2.0 hybrid. Bản máy xăng 1.5 tăng áp công suất 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm, tức sức mạnh không thay đổi. Hộp số CVT, tùy chọn dẫn động một cầu hoặc hai cầu."
Thất vọng cách làm ăn của Honda VN, rõ ràng ở Thái đã sang 190 ngựa và quan trọng hơn nếu Thái theo Mỹ thì nó đã sang quy chuẩn tính công suất khác, tức là 190 ngựa mới nó bằng tận 195 ngựa cũ theo Honda thống kê. Tứ là các cụ mua bản turbo này mang máy đời cũ lắp vào và tăng giá hơn 10%. Đúng là cách làm ăn ẩu, tính thích VNĐ chưa thay đổi. Tốt nhất là mua bản Hybird nhập thái để hưởng đúng giá trị của CRV mới, còn không thì thôi các cụ mua xe khác cho lành.
Thất vọng cách làm ăn của Honda VN, rõ ràng ở Thái đã sang 190 ngựa và quan trọng hơn nếu Thái theo Mỹ thì nó đã sang quy chuẩn tính công suất khác, tức là 190 ngựa mới nó bằng tận 195 ngựa cũ theo Honda thống kê. Tứ là các cụ mua bản turbo này mang máy đời cũ lắp vào và tăng giá hơn 10%. Đúng là cách làm ăn ẩu, tính thích VNĐ chưa thay đổi. Tốt nhất là mua bản Hybird nhập thái để hưởng đúng giá trị của CRV mới, còn không thì thôi các cụ mua xe khác cho lành.