- Biển số
- OF-34976
- Ngày cấp bằng
- 9/5/09
- Số km
- 1,396
- Động cơ
- 487,841 Mã lực
2-3 năm nó mới hết pin 1 lần. Cụ mua cả vỉ thì 3 đời xe mới hết vỉ pinEm cũng mới tự thay pin, mua 80k đc 1 vỉ dùng dần
2-3 năm nó mới hết pin 1 lần. Cụ mua cả vỉ thì 3 đời xe mới hết vỉ pinEm cũng mới tự thay pin, mua 80k đc 1 vỉ dùng dần
2021 mới có isen, xe cháu 2020 làm gì có , nghe bẩu 2022 có awd và về 5 chỗ ạThích thì nhích thôi cụ. Em thấy nó là hợp lý trong tầm tiền, chỉ thiếu mỗi awd. Còn đời 2020 trở đi có i sensing rồi. Em đi 2019, muốn nâng cấp lên mà ko đc . Em thì quan niệm nó thay cái xe máy thôi, nên càng phổ biến càng tốt, đồ đạc dễ thay, dễ đoán bệnh nếu ốm… lành
công nhận với cụ là em cũng thích honda, tuy nhiên giá honda ở VN thường cao hơn đối thủ trong phân khúc. Cao hơn cả TOYOTAem để ý thấy xe Honda lành hơn Toy. Acura em chưa thử chứ em chỉ chê Honda khoản cách âm thôi, còn cân nhắc dòng xe Nhật phổ thông thì em chọn HONDA chứ không phải TOYOTA
Cứ như vậy sao ko bị ăn quả lừa? Ai cũng công nhận thương hiêu Hon bền bỉ và ổn định, vì vậy các hãng xe phải thêm công nghệ để cạnh tranh. Crv bản mới ra thì nó có thiết kế kế mới nội thất mới cộng thêm 2 chỗ nữa mà giá chỉ nhỉnh hơn bản cũ có một tẹo, vậy nó phải bớt cái gì để bù vào chứ? hộp số và cái máy là 2 cái nó bớt đểĐội Redbull vô địch F1 năm nay dùng động cơ HONDA đấy, các cụ thấy chất lượng động cơ của HONDA như thế nào chưa, he he
Chuẩn cụ, làm gì có con nào nặng gần 1.7 tấn mà đi hỗn hợp dưới 8L/100km. Cảm giác lái ổn, ghế rộng ngồi thoải mái
Nhưng điểm trừ là : ồn, không có awd như tây lông.
Thêm 1 chi tiết, xe ai khoá hết pin thì ra hiệu sách mua pin về thay. 13k/quả (nhà sách tiến thọ) em mới thay… hãng nó bẩu 300k… tự thay là đỡ đc 287k
7 chỗ dù đa phần ko dùng đến hàng ghế 3 nhưng vẫn thích hơn cụ nhỉ ko lại phải lên pilot2021 mới có isen, xe cháu 2020 làm gì có , nghe bẩu 2022 có awd và về 5 chỗ ạ
Nói như cụ thì mua hộ em 2 con ấy với giá 1.2 tỷ, mới, tại vn với.Có glc với x3 đấy
Nói như cụ thì mua hộ em 2 con ấy với giá 1.2 tỷ, mới, tại vn với.
Mà xét cho cùng, nếu đi đô thị là chính, không cần thương hiệu thì crv đi sướng hơn. Bảo dưỡng đỡ hơn, ghế ngồi rộng hơn, vứt vạ vật thoải mái hơn. Hầu như chả bao h phải ngó gương vs logo xem có mất không…
Rộng hơn cụ nhé mấy thằng bạn e đi glc, thi thoảng nó vẫn đổi xe e để chở đồ, ng mà. Ngồi ghế crv đi nội đô sướng còn ra cao tốc ghế glc ôm ngồi chắc hơn. Crg ghế rộng hơn xtrail, santafe luônBởi cụ đề cập mấy tiêu chí mà ko nói giá nên e mới đưa 2 con cùng phân khúc kia vào Mà cụ có chắc crv ghế rộng hơn ko?
Đọc comment cho vui thôi cụ ạ, chính mình tự cảm nhận mới là chuẩnĐang nhăm nhe mua con CR-V. Đọc comment cccm éo biết nên mua hay không. Hay vẫn đi em Ford Focus hơn chục tuổi rồi
He he, em không có nhiều thuyết âm mưu như cụCứ như vậy sao ko bị ăn quả lừa? Ai cũng công nhận thương hiêu Hon bền bỉ và ổn định, vì vậy các hãng xe phải thêm công nghệ để cạnh tranh. Crv bản mới ra thì nó có thiết kế kế mới nội thất mới cộng thêm 2 chỗ nữa mà giá chỉ nhỉnh hơn bản cũ có một tẹo, vậy nó phải bớt cái gì để bù vào chứ? hộp số và cái máy là 2 cái nó bớt để
bù vào phần đầu tư kia, và còn có chỗ để mà nâng
cấp sau này có thể cạnh tranh với các đối thủ. Các cụ muốn có xe thiết kế mới thì phải chấp nhân thiếu cái gì đó thôi, hãng nó luôn khôn hơn các cụ.
Cụ nghĩ máy turbo rẻ hơn máy hút khí thường à hộp số thì em không rõ giá hộp số CVT có rẻ hơn hộp số có cấp không nữaCứ như vậy sao ko bị ăn quả lừa? Ai cũng công nhận thương hiêu Hon bền bỉ và ổn định, vì vậy các hãng xe phải thêm công nghệ để cạnh tranh. Crv bản mới ra thì nó có thiết kế kế mới nội thất mới cộng thêm 2 chỗ nữa mà giá chỉ nhỉnh hơn bản cũ có một tẹo, vậy nó phải bớt cái gì để bù vào chứ? hộp số và cái máy là 2 cái nó bớt để
bù vào phần đầu tư kia, và còn có chỗ để mà nâng
cấp sau này có thể cạnh tranh với các đối thủ. Các cụ muốn có xe thiết kế mới thì phải chấp nhân thiếu cái gì đó thôi, hãng nó luôn khôn hơn các cụ.
Chắc là thế bác ạ. Cứ mua thôi vì nhu của của em cũng đơn giản. Không trèo đèo, lội suối mấy. Chắc chờ sau Tết em muaĐọc comment cho vui thôi cụ ạ, chính mình tự cảm nhận mới là chuẩn
Cụ máu thì cứ nhảy lên mà lái thử, lúc đấy hãy quyết định, chúc cụ chọn được xe ưng ý
Máy tubo 1.5 thì đương nhiên rẻ hơn máy 2.4 rồi, ko nhẽ cụ lại so với máy 1.5 của xe hạng b? E nghĩ giá nó chỉ tương đương máy 2.0 thường, Vì vậy bản 2 cầu bên Thái nó mới lắp máy 2.4. Còn hộp số Cvt thì là hộp số rẻ tiền vì nó đơn giản, trừ dây đai nó dát vàng thì mới đắt hơn hộp số at được.Cụ nghĩ máy turbo rẻ hơn máy hút khí thường à hộp số thì em không rõ giá hộp số CVT có rẻ hơn hộp số có cấp không nữa