Tin tức HONDA CR-V mẫu xe đáng tiền trong phân khúc CUV cỡ C

OtoFun News

Xe tải
Biển số
OF-197557
Ngày cấp bằng
6/6/13
Số km
493
Động cơ
330,390 Mã lực
Nơi ở
news.otofun.net
Website
www.otofun.net
Nếu đang tìm kiếm một mẫu xe đủ mạnh mẽ, khả năng ứng biến linh hoạt với nhu cầu sử dụng, thiết kế hiện đại, thì Honda CR-V xứng đáng là một đại diện trong phân khúc CUV cỡ C.
Xe gầm cao đã và đang trở thành xu hướng mua sắm của khách hàng khi đang tìm kiếm một mẫu xe đa dụng, vừa phục vụ công việc vừa đáp ứng nhu cầu đi lại của gia đình.Ở thị trường Việt Nam, các mẫu xe phổ thông gầm cao trải dài ở nhiều phân khúc, từ A đến D. Và để lựa chọn một mẫu xe phù hợp với bản thân và gia đình, người dùng cần xác định nhu cầu thực sự và các yếu tố cần ưu tiên khi mua xe.

Honda CR-V – Mẫu xe đáng tiền trong phân khúc CUV cỡ C

Tháng 7/2020, Honda CR-V quay trở lại lắp ráp tại Việt Nam để chủ động hơn về nguồn cung khi doanh số dẫn đầu phân khúc vào thời điểm đó. Hãng xe Nhật gây bất ngờ lớn cho giới truyền thông lẫn khách hàng khi lần đầu mang gói công nghệ an toàn Honda Sensing lắp trên toàn bộ các phiên bản CR-V. Người mua khi đó chẳng còn bận tâm thêm, bớt, cân nhắc chọn bản nào khi với tầm giá một tỷ, tiện nghi an toàn đều có đủ.

Honda là thương hiệu hằn sâu vào thói quen mua sắm của người Việt. Hình ảnh những chiếc xe máy Honda thồ hàng che cả người lái rong ruổi ngược xuôi mọi nẻo đường đã quá đỗi quen thuộc tại Việt Nam. Một ký giả quốc tế từng đánh giá, con người có thể chở cả thế giới trên yên xe hai bánh Honda, kiểu ví von để nhấn mạnh giá trị đặc biệt của thương hiệu Nhật Bản trên thị trường.

Thế mạnh về sự bền bỉ của xe Honda, cả ở xe máy lẫn ôtô dường như trở thành giá trị bất biến. Nhưng xu hướng mua sắm của người tiêu dùng ngày càng hiện đại buộc hãng Nhật cần tạo cho mình những vũ khí mới. Một trong số đó là công nghệ an toàn.

CR-V là mẫu xe đầu tiên của Honda được trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing. Hệ thống an toàn này sử dụng tín hiệu được thu thập từ radar với các tính năng: phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động chuyển giữa chiếu gần và chiếu xa. Bên cạnh đó là chức năng kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, camera quan sát làn đường LaneWatch giúp tài xế cải thiện tầm nhìn phía ghế phụ, tránh rơi vào vùng điểm mù. Ngoài ra xe còn có công nghệ quen thuộc là cảnh báo buồn ngủ.
Honda CR-V – Mẫu xe đáng tiền trong phân khúc CUV cỡ C

Honda CR-V hiện có 4 phiên bản, giá 998 - 1,138 tỷ đồng và đều có gói công nghệ Honda Sensing. Đây là mẫu CUV phổ thông hiếm hoi trong phân khúc với tầm giá một tỷ đồng có yếu tố tiện nghi an toàn được tiêu chuẩn hoá. Honda luôn muốn hướng đến hai giá trị mang tính đại chúng: niềm vui cầm lái, an toàn trong mỗi chuyến đi.
Chiếc xe đã cứu tôi một bàn thua”, Hoàng Minh, một doanh nhân trẻ trong ngành đồ uống, thức ăn nhanh tại Tp. HCM nói. “Vô-lăng rung lên, tiếp bíp cảnh báo kêu từng nhịp, tôi giật mình choàng tỉnh, tay có cảm giác như ai đó kéo vô-lăng để xe trở lại làn cũ”.

Honda CR-V – Mẫu xe đáng tiền trong phân khúc CUV cỡ C

Anh Minh kể về trải nghiệm toát mồ hôi khi lái xe từ Đà Lạt về Tp. HCM trong đêm muộn. Chút lơ đễnh khi cơn buồn ngủ ập đến, xe lúc đó chạy hơn 80 km trên cao tốc Tp. HCM - Long Thành – Dầu Giây và có dấu hiệu lệch làn. “Công nghệ không thay được con người nhưng trong trường hợp này, chức năng phát hiện xe đi lệch làn không xi-nhan, tự động xoay vô-lăng đưa xe về làn an toàn của Honda CR-V rất đáng tiền”, anh Minh nói.
Triết lý của Honda thực tế đã phát huy hiệu quả khi tiếp cận khách hàng Việt Nam bởi doanh số luôn ở top bán chạy nhất. Theo thời gian, khách Việt trở nên khó tính hơn khi lựa chọn ôtô. Đã qua thời ăn chắc, mặc bền, ôtô giờ đây không những lái hay mà còn tiện nghi, an toàn.

Honda CR-V – Mẫu xe đáng tiền trong phân khúc CUV cỡ C

Khách hàng Honda cũng đặc thù hơn những hãng khác”, quản lý một showroom Honda ở Tp. HCM đánh giá. “Họ coi trọng tiện nghi cho các thành viên đi cùng, vì thế cấu hình 7 chỗ, công nghệ an toàn là những thứ được quan tâm trước tiên. Khách mua Honda thường là khách gia đình và rất trung thành với thương hiệu Nhật này”.
Giảm dung tích động cơ, hướng đến giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải ra môi trường hiện là xu hướng trên toàn cầu. Trong số các đối thủ Nhật, Honda CR-V là cái tên duy nhất lắp động cơ tăng áp, loại 1,5 lít công suất 188 mã lực, mạnh hàng đầu phân khúc. Động cơ này cho sức mạnh tương đương loại 2,4 lít hút khí tự nhiên nhưng mức tiêu hao nhiên liệu như động cơ 1,5 lít thông thường.

Honda lắp hộp số CVT cho mẫu crossover 7 chỗ, đem đến cảm giác lái mượt mà khi đi phố. Lẫy chuyển số sau vô-lăng của CR-V đem đến những cú thốc ga, vượt xe phấn khích hơn, một tinh thần thể thao vốn là DNA của hãng xe Nhật.

Honda CR-V – Mẫu xe đáng tiền trong phân khúc CUV cỡ C

Bên cạnh sức hút lớn nhờ tiện nghi và công nghệ an toàn, doanh số Honda CR-V tăng mạnh về cuối năm nhờ việc các chương trình ưu đãi lớn. Nhiều khách hàng cho biết, bây giờ là thời điểm vàng để sở hữu Honda CR-V khi hãng và đại lý giảm giá sâu và tặng phụ kiện với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Chưa kể, dự thảo ưu đãi lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp CKD đã được thông qua, việc sở hữu Honda CR-V càng là một món hời cho người tiêu dùng.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,872
Động cơ
298,150 Mã lực
Honda k ra cái gì mới thì buồn lắm, nọ e bd xe qua show ngắm xe thấy đìu hiu toàn mẫu cũ,
Một mình e 1 sàn.
 

sty_long

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-737869
Ngày cấp bằng
1/8/20
Số km
99
Động cơ
65,349 Mã lực
Tuổi
27
Nơi ở
Hà Nội
Website
twitter.com
Em nói thật với cụ chủ chứ thật sự CR-V không đáng đồng tiền bát gạo chút nào, mua SantaFe cũ 2019 ngon hơn.
 

Xmen1979

Xe máy
Biển số
OF-798460
Ngày cấp bằng
25/11/21
Số km
88
Động cơ
17,338 Mã lực
Tuổi
45
Từ ngày chuyển sang lắp ráp thấy lặn mất hút trên bảng xếp hạng.
 

quandicom

Xe buýt
Biển số
OF-5405
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
793
Động cơ
535,589 Mã lực
sao cụ ko có thiện cảm thế? ahihi
không phải có mỗi em mà rất nhiều người cũng giống em. Túm chung lại là nó nhạt và cụ thể với CRV là không tương xứng với giá trị tiền bỏ ra
 

trangcucai

Xe buýt
Biển số
OF-366200
Ngày cấp bằng
10/5/15
Số km
865
Động cơ
264,335 Mã lực
Nơi ở
https://trahoasen.vn/
Website
traminhcuong.com
không phải có mỗi em mà rất nhiều người cũng giống em. Túm chung lại là nó nhạt và cụ thể với CRV là không tương xứng với giá trị tiền bỏ ra
Thế là ko ưng thiệt rồi. Cảm ơn cụ.
 

linhbogiong

Xe tăng
Biển số
OF-722940
Ngày cấp bằng
30/3/20
Số km
1,112
Động cơ
92,272 Mã lực
cứ hộp số CVT là em next, không cần xem tiếp
Vâng mình cậu khôn trong khi đó hộp số CVT này của Honda CRV bán chạy nhất nhì nước Mỹ. Tụi Mỹ nó ngu lắm. Nhưng nó luôn dẫn đầu thế giới còn cậu khôn thì cậu sếp bét thế giới. Thế mới thấy ếch ngồi đáy giếng cứ tưởng cái giếng của mình rộng.
 

zero4803

Xe tăng
Biển số
OF-27679
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
1,010
Động cơ
495,267 Mã lực
Em nói thật với cụ chủ chứ thật sự CR-V không đáng đồng tiền bát gạo chút nào, mua SantaFe cũ 2019 ngon hơn.
trong khi San ở Mỹ không bao giờ có cửa vào top 10, còn CRV nghiễm nhiên năm nào cũng có chân :))) hài thật, chả lẽ dân vn biết hưởng thụ hơn dân Mỹ
 

duonghb73

Xe tải
Biển số
OF-517565
Ngày cấp bằng
22/6/17
Số km
281
Động cơ
180,790 Mã lực
Tuổi
51
Em đi CRV-L 2019 đến bây giờ được gần 2 năm, xe đi lành, đi làm trong phố hay đi về quê với cả nhà + đồ rất ổn.
 

quandicom

Xe buýt
Biển số
OF-5405
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
793
Động cơ
535,589 Mã lực
Vâng mình cậu khôn trong khi đó hộp số CVT này của Honda CRV bán chạy nhất nhì nước Mỹ. Tụi Mỹ nó ngu lắm. Nhưng nó luôn dẫn đầu thế giới còn cậu khôn thì cậu sếp bét thế giới. Thế mới thấy ếch ngồi đáy giếng cứ tưởng cái giếng của mình rộng.
mình cậu khôn khi phát ngôn như đúng rồi. Cái bán nhiều nhất chưa phải là cái tốt nhất, trên đời này chẳng có gì tốt mà rẻ, làm kinh doanh nó khác đi làm từ thiện. Tôi mà là ếch thì cậu là con gì khi hiểu chữ của ếch ??? Đây là những lời góp ý chứ không phải tranh luận. tôi không bao giờ tranh luận với những comment kiểu này, không đáng. Văn minh lên đi.
 

linhbogiong

Xe tăng
Biển số
OF-722940
Ngày cấp bằng
30/3/20
Số km
1,112
Động cơ
92,272 Mã lực
mình cậu khôn khi phát ngôn như đúng rồi. Cái bán nhiều nhất chưa phải là cái tốt nhất, trên đời này chẳng có gì tốt mà rẻ, làm kinh doanh nó khác đi làm từ thiện. Tôi mà là ếch thì cậu là con gì khi hiểu chữ của ếch ??? Đây là những lời góp ý chứ không phải tranh luận. tôi không bao giờ tranh luận với những comment kiểu này, không đáng. Văn minh lên đi.
Nếu tôi nói cậu là con ếch thì đâu có sai. Vì ngay đến chữ ký của cậu cũng thấy cậu lái xe từ tốn rồi. Thì đòi hỏi gì hơn cái cái hộp số CVT nữa bền vô đối nếu từ tốn. Văn minh lên đi.
 

halong12322

Xe hơi
Biển số
OF-366377
Ngày cấp bằng
12/5/15
Số km
104
Động cơ
256,492 Mã lực
CRV trước em đi bản 2015-2016, cá nhân em thấy rằng bền bỉ, quốc dân, tin tưởng.
 

halong12322

Xe hơi
Biển số
OF-366377
Ngày cấp bằng
12/5/15
Số km
104
Động cơ
256,492 Mã lực
Tất nhiên là tầm tiền đó để mua mới em sẽ cân nhắc với con lux SA Base nữa
 

HondaotoHN

Đi bộ
Biển số
OF-780597
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
5
Động cơ
32,550 Mã lực
Tuổi
29
em báo giá lăn bánh tại HN net, cccm có nhu cầu lấy xe ib em nhé ạ
 

Delforce

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-660990
Ngày cấp bằng
26/5/19
Số km
68
Động cơ
108,591 Mã lực
Giá bán đắt nhất phân khúc mà cái quan trọng thứ nhì của 1 chiếc xe thì lại trang bị thứ giẻ rách nhất phân khúc để hạ giá thành SX: hộp số CVT. Honda lùa gà như Toy vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:

Moccoi

Xe tải
Biển số
OF-624935
Ngày cấp bằng
19/3/19
Số km
272
Động cơ
117,383 Mã lực
đọc thấy sai sai. Nếu đúng nó tốt như vậy tại sao lại cần có bài này?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top