Em chạy HN - Vĩnh Phúc theo đúng hướng dẫn vòng tua dưới 1500rpm và tốc độ 40-60km/h thì đc 18.5km/1l !
Chỉnh sửa cuối:
Đường tắc thì nó phải rít đến 4,5 lít đấy cụ.Su hào của em 150 i đời 2008 biển 30F3.Đợt bên thớt xe máy em nói khoảng xăng đó đi trong phố thì các cụ khẳng định là xe em có vấn đề và các cụ ấy chạy Shi trong phố cũng chỉ 2.9 đến 3.2 lít.Con Su Hào 0.125 của em rít 3.8l/100km cụ ạ.
Cuộc thi này em không nắm rõ nên chỉ biết qua mấy cái ảnh đó thôi.Nhưng kết quả thì làm bất ngờ cả mấy bác quản đốc và kỹ thuật của Honda.Theo em có lẽ kết quả chính xác nhất là những chiếc xe đi thi đem rút hết xăng ra và cho nổ garanti đến lúc..khự khự hết sạch xăng xong lúc đó mới bơm chắc sẽ chuẩn.HeheChưa thấy hình chụp đồng hồ chỉ số nhiên liệu km/l hả cụ Omega09?
!
Các cụ ấy fun thôi chứ oto thời nay đó cụ nào dám chạy đến kiệt bình đấy, hy sinh cái bơm xăng nằm trong bình xay thì vỡ nợ. Hơn nữa cái cổ hút của bơm xăng cao nên cũn ko chạy kiệt bình được ạ.các cụ cho hỏi bình xăng có chỗ nào để rút xăng ra hết hẳn không hay phải tháo bình dốc ngược ra ???. E đọc hết top mà chưa thấy phương pháp đo đếm nào đáng tin cả. E thử xe máy thì cứ dốc ngược bình xăng , xả hết xăng trong bộ chế, thế là con CD 90 làm hơi 100 đi 1 lít xăng được 62 km
Các cụ ấy fun thôi chứ oto thời nay đó cụ nào dám chạy đến kiệt bình đấy, hy sinh cái bơm xăng nằm trong bình xay thì vỡ nợ. Hơn nữa cái cổ hút của bơm xăng cao nên cũn ko chạy kiệt bình được ạ.
Chỉ có 1 giải pháp là cùng đổ 1 lượng xăng như nhau bằng bình đo xăng ngoai ( ko phải cây xăng dễ hao xăng tính theo lít), sau khi chạy cùng 1 quãng đường về thì cho ống vào bình xăng hút kiệt ra đo lại tính chênh lệch xăng trước và sau test. Cách này E dự là khả dĩ và chính xác hơn cả.
Em cũng có ước mơ vươn tới 1 ngôi sao trong làng showbiz bác ơiKệ ngừoi ta các bác ơi
Nếu cho em chạy quãng đường ý mà tẹt ga 1 phát rồi không vòng vèo tránh ai, không phanh, không ngược gió, đường nhẵn như gương soi. Em cũng chẳng buồn TEST
Nhà báo hay nhà Sales làm gì họ có mịc đích của họ
Ngưoi dùng đồ như chúng ta cứ phải là 11-13l/100km nội đô, 7,5-8,5l/100km đường trường. Đây là sử dụng cho sinh hoạt đời thường
Còn họ múa họ hát kệ họ. Nghệ sỹ là có óc sáng tạo bậc nhất đấy
Trên sân cỏ, nhiều nghệ sỹ ngã cực hay. Đố ai không phải nghệ sỹ mà ngã đc như họ
Đây cũng thế thôi
theo em thì áp dụng '' cân '' xăng kiểu này là chuẩn xác nhấtCác cụ ấy fun thôi chứ oto thời nay đó cụ nào dám chạy đến kiệt bình đấy, hy sinh cái bơm xăng nằm trong bình xay thì vỡ nợ. Hơn nữa cái cổ hút của bơm xăng cao nên cũn ko chạy kiệt bình được ạ.
Chỉ có 1 giải pháp là cùng đổ 1 lượng xăng như nhau bằng bình đo xăng ngoai ( ko phải cây xăng dễ hao xăng tính theo lít), sau khi chạy cùng 1 quãng đường về thì cho ống vào bình xăng hút kiệt ra đo lại tính chênh lệch xăng trước và sau test. Cách này E dự là khả dĩ và chính xác hơn cả.
Em nghĩ là kim xăng không hỏng dễ thế đâu cụ ạ.Các cụ ấy fun thôi chứ oto thời nay đó cụ nào dám chạy đến kiệt bình đấy, hy sinh cái bơm xăng nằm trong bình xay thì vỡ nợ. Hơn nữa cái cổ hút của bơm xăng cao nên cũn ko chạy kiệt bình được ạ.
Chỉ có 1 giải pháp là cùng đổ 1 lượng xăng như nhau bằng bình đo xăng ngoai ( ko phải cây xăng dễ hao xăng tính theo lít), sau khi chạy cùng 1 quãng đường về thì cho ống vào bình xăng hút kiệt ra đo lại tính chênh lệch xăng trước và sau test. Cách này E dự là khả dĩ và chính xác hơn cả.
Hôm nào Cụ thử đi kiệt xăng ở xe của Cụ rồi thông báo lên đây cho AE rút kinh nghiệm nhóe.... nhớ là đi kiệt xăng đấyEm nghĩ là kim xăng không hỏng dễ thế đâu cụ ạ.
Mà đã chấp nhận test thì phải làm vậy mới chuẩn.
Cuộc thi này có bác Nghiệp cận được giải nhì thì phải cụ ạ (Nick Trọng Nghiệp chuyên viết auto báo Vnex)Đổ xăng, đo xăng, điều kiện lái là sát nhất với thực tế. Honda muốn nói vậy, để cho mọi người thấy họ đang làm sát sao nhất với người tiêu dùng. Tuy nhiên, đây là một cuộc vui, trong lốt một cuộc thi (có giải thưởng) nên cách lái, cách điều khiển...hoàn toàn ko sát thực tế, thậm chí là tắt điều hoà suốt quãng đường, đi bằng trớn hoặc cao thủ hơn nữa là có thể dừng lại và...rót thêm vào bình một chai Lavie .
E nói vậy rồi mà các cụ còn thách đố nhau thì e chịu, cuộc chơi của ngta, ngta 'đối xử' với nó ntn chả đc. Và đấy là kết quả của cuộc chơi đó .
Ông Honda nào xem thớt mà đang ngồi rung đùi thì Vodka em phát nhé.
Em thử cách này rồi thưa cụ,có cái gì ghê gớm đâu.Hết 20 vạch (CV nó có 20 vạch trắng) rồi đi thêm 36 km đến trạm xăng Yên Lập (Hạ Long) em cho garanti và mở điều hòa max chán chê cho hết xong mới đổ 95 đầy.Hôm nào Cụ thử đi kiệt xăng ở xe của Cụ rồi thông báo lên đây cho AE rút kinh nghiệm nhóe.... nhớ là đi kiệt xăng đấy
THực tế cũng đã bị nhiều lần hết xăng dọc đường nhưng chưa bao giờ bị hỏng bơm hay kim xăng cả.Mấy CỤ bảo hết xăng hay cháy bơm xăng thì cho biết nguyên nhân giúp????Em thử cách này rồi thưa cụ,có cái gì ghê gớm đâu.Hết 20 vạch (CV nó có 20 vạch trắng) rồi đi thêm 36 km đến trạm xăng Yên Lập (Hạ Long) em cho garanti và mở điều hòa max chán chê cho hết xong mới đổ 95 đầy.
Em vừa đọc được bài này trên otofunnews, đây là cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu do Honda tổ chức. Người lái là khách hàng và nhà báo, trực tiếp tham gia dự thi. Đọc đến cái kết quả mà em giật tung cả người :
Honda CR-V 2.0 AT : 3,6L/ 100km.
Honda CR-V 2.4 AT : 4,3L/ 100km.
City 1.5 AT : 3,7L/ 100km.
City 1.5 MT thì lại là 4,8L/ 100km .
Cung đường Hà Nội, Hạ Long đang làm nên khá xấu, đường cũng đông mà các cụ ý đi được như này thì em thật sự khâm phục. Cụ nào đi CR-V và City vào xác nhận dùm em với?
Link bài :
http://news.otofun.net/Tin-tuc-11/Honda-CR-V-tieu-thu-3,7-lit-xang--100km!-2594.ofn
Ý CỤ bảo nó khác nhau chỗ này????Thay hết số liệu rồi, cụ nào chụp lại mấy bài báo trước không nhỉ
Kết quả bất ngờ
Sau hành trình 150 km từ Hà Nội đi Quảng Ninh, kết quả tiêu thụ nhiên liệu trung bình đo được như sau City 1.5AT: 4,693 lít/100km, City 1.5MT: 5,096 lít/100km, CR-V 2.0AT: 4,457 lít/100km và CR-V 2.4AT: 4,866 lít/100km. Mặc dù đây là kết quả của một thử nghiệm không chuyên, chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính tiêu chuẩn, nhưng nó đã minh chứng cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Honda CR-V và City mới.