Civic mới nguyên bản bên Tây là thế này, toàn bộ khung gầm, máy móc các loại mới hoàn toàn, cứng hơn, rộng hơn, nhẹ hơn, đầm hơn. Kích thước tiệm cậm xe hạng D. Phía trước có thêm thanh cân bằng, phía sau có thêm khung gia cố phụ, vì vậy vào cua quá tốt, trước lái đã sướng nay còn sướng hơn nhiều. Hệ thống giảm chấn thêm công nghệ mới, rất êm. Cách âm sử dụng công nghệ mới bóc tách, lọc tiếng ồn, cách âm rất tốt. Máy Tubor tăng áp, mạnh, tăng tốc thuộc loại tốt nhất phân khúc, tiết kiệm nhiên liệu đứng đầu phân khúc. Nội thất cao cấp, đẹp, dành giải nội thấy đẹp nhất năm. Cảm giác ngồi xe khó khân biệt được đâu là Civic, đâu là Acc, êm, yên tĩnh, lái ngon, tiết kiệm nhiên liệu, dành được giải xe của năm. Đó là những gì em đọc được trên các trang nước ngoài, khi so sánh với M3 thì M3 chỉ rẻ hơn, thể thao hơn, còn lại thua, cái thể thao là biết mặt đường thế nào, nói trắng ra là đường xóc thấy xóc, đường êm thấy êm, do Civic đi đường nào cũng êm nên không đạt tiêu chuẩn rõ mặt đường, cái thứ hai là tiếng máy lọt vào đủ lớn, phấn khích, do Civic máy êm lại cách âm tốt nên gần như không thể nghe thấy tiếng máy nên không đạt tiêu chuẩn này nốt. Một chiếc xe cách mạng của Honda, áp dụng những công nghệ mới nhất hiện tại của hãng. Còn VN phải chờ xem thế nào.