Em nghĩ khó đấy,trong tháng 4 này Honda đang ồ ạt ra quân quảng bá chạy thử xe chắc ko ngoài mục đích cứu cánh doanh thu.Dự là <50 chiếc
Em nghĩ khó đấy,trong tháng 4 này Honda đang ồ ạt ra quân quảng bá chạy thử xe chắc ko ngoài mục đích cứu cánh doanh thu.Dự là <50 chiếc
Tôi đâu so sánh mớ muscle cars kia với focus đâu cụ? Việc cụ nói tôi biết chứ.K
Không thể so Camaro, Mustang với Focus được. Một đằng là muscle, straight-line car, design ở Mỹ; Focus là design và development ở Châu Âu, nó khác hẳn. Không phải tự nhiên Focus là xe bán chạy nhất ở Anh nhiều năm liền.
Civic không thể và không bao giờ ăn được Focus về cảm giác lái, period. Agree to disagree thôi.
170 ngựa với máy tăng áp 1.5 là bình thường mà cụ, em A Class máy 2.0 cũng đẻ ra được 381 ngựa kìa cụnhin mê thật đấy.nhưng để time nói lên tất cả,động cơ bé khác gi thằng bé cõng 170 ma lực.Turbo tăng áp dc time hêt bảo hành ngeo thi toi
Thế mà chú bỏ Vic ,về Tota170 ngựa với máy tăng áp 1.5 là bình thường mà cụ, em A Class máy 2.0 cũng đẻ ra được 381 ngựa kìa cụ
Còn động cơ của Honda em nghĩ nó rất bền bỉ, gia đình và anh em em đã sử dụng khá nhiều Honda, không tính xe máy, nhưng cả thảy đến 11 cái Honda trong đó có 2 cái Acura MDX và 5 cái Civic, không xe nào kinh doanh. Và đồ đạc thay thế lúc cần thì toàn nhờ em mua hoặc hỏi qua em khi bảo dưỡng. Thì em thấy Honda nó là chiếc xe quá lành và kinh tế.
Trở lại với con số thì cụ có thể thấy là Honda nó cũng phải là cái gì thì mới dám hoặc được cung cấp động cơ và tham gia đội đua F1 chứ. Với công suất động cơ, cụ có thể ngó qua động cơ Honda F1, dung tích 1.6L V6 mã hiệu RA615H để xem em nó khỏe đến mức nào
Cái gì đã thành kỷ niệm thì khó quên lắm bác ơi, tình yêu với Civic vẫn còn tha thiết lắm, gắn bó với em nó từ 2008 chứ có ít đâu heheThế mà chú bỏ Vic ,về Tota
Em chưa được trải nghiệm Civic mới, nhưng cụ khen cảm giác lái của Altis hơn Fò cụt thì chưa thuyết phục lắm. Về độ đầm chắc, chính xác khi lái thì Fò cụt còn ăn đứt anh của altis. Mặc dù em từng chạy mấy cái bình dân altis, innova nhưng vẫn phải khen thằng ford.Em đã trải nghiệm Mazda 3 với kiểu vô-lăng trung tính; Fò cụt – hời hợt, ko rõ ràng; Altis – khá hơn 1 chút với truyền thống Toyota; K3/ Elantra/ Chevrolet Cruze – ko xếp hạng
Cụ thao giảng về Honda E ko bàn nhưng nói về cung cấp động cơ cho F1 thì Honda đang bết bát nhất đấy. 3 năm rồi không làm được cái động cơ cho ra hồn, chưa đủ ổn định để chạy hết 1 chặng đua chứ đừng nói là nhanh hơn động cơ khác, làm hỏng hết danh tiếng của hãng xe thể thao lừng danh McLaren và chôn vùi tài năng của Alonso170 ngựa với máy tăng áp 1.5 là bình thường mà cụ, em A Class máy 2.0 cũng đẻ ra được 381 ngựa kìa cụ
Còn động cơ của Honda em nghĩ nó rất bền bỉ, gia đình và anh em em đã sử dụng khá nhiều Honda, không tính xe máy, nhưng cả thảy đến 11 cái Honda trong đó có 2 cái Acura MDX và 5 cái Civic, không xe nào kinh doanh. Và đồ đạc thay thế lúc cần thì toàn nhờ em mua hoặc hỏi qua em khi bảo dưỡng. Thì em thấy Honda nó là chiếc xe quá lành và kinh tế.
Trở lại với con số thì cụ có thể thấy là Honda nó cũng phải là cái gì thì mới dám hoặc được cung cấp động cơ và tham gia đội đua F1 chứ. Với công suất động cơ, cụ có thể ngó qua động cơ Honda F1, dung tích 1.6L V6 mã hiệu RA615H để xem em nó khỏe đến mức nào
Ford có làm được cái nào ko cụ?Cụ thao giảng về Honda E ko bàn nhưng nói về cung cấp động cơ cho F1 thì Honda đang bết bát nhất đấy. 3 năm rồi không làm được cái động cơ cho ra hồn, chưa đủ ổn định để chạy hết 1 chặng đua chứ đừng nói là nhanh hơn động cơ khác, làm hỏng hết danh tiếng của hãng xe thể thao lừng danh McLaren và chôn vùi tài năng của Alonso